•    ช้อปเยอะสุด รับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ SF Cinema The Bed Cinema by Omazz จำนวน 10 ใบ**

กรุงเทพ  – airasia Superapp ซูเปอร์แอปด้านเดินทางและการท่องเที่ยวครบวงจรชั้นนำในภูมิภาคตั้งแต่การเดินทางทางอากาศจนถึงภาคพื้นดิน สานต่อความสำเร็จของโปรสุดคุ้มประจำเดือนที่ขาเที่ยวรอคอย “Superapp Super Sale” ด้วยโปรใหญ่ลดคุ้มสะใจ ลดสูงสุด 50%* และช้อปเยอะสุดรับฟรี! บัตรชมภาพยนตร์ SF Cinema The Bed Cinema by Omazz จำนวน 10 ใบ** ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม – 30 กรกฎาคม 2566 จองได้เลย ที่นี่  ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการวางแผนการเดินทางและท่องเที่ยวมีอยู่ใน airasia Superapp ที่จะมาพร้อมดีลส่วนลดสุดพิเศษทั้งจากสายการบินพันธมิตรชั้นนำมากกว่า 700 สายการบิน โรงแรมที่พักทั่วโลก การพรีออเดอร์และรับสินค้าบนเครื่อง บริการเรียกรถรับ-ส่ง จองตั๋วรถโดยสาร รถไฟ เรือเฟอร์รี่ และประสบการณ์จองโต๊ะร้านอร่อย

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับ Superapp Super Sale ประจำเดือนกรกฎาคม 2566

Flights OTA (Online Travel Agency) โปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินแบบลดกระหน่ำ

ยกขบวนสายการบินชั้นนำระดับโลก ลดกระจายเมื่อบินเส้นทางระหว่างประเทศเริ่มต้น 1,620 บาท*** ส่งท้ายเดือน อาทิ  Bangkok Airways, Thai Smile, Vietnam Airlines, ANA และอีกมากกว่า 700 สายการบินทั่วโลก เพียงคลิกที่ไอคอน ‘เที่ยวบิน หรือ Flights’ ในแอป airasia Superapp เท่านี้คุณก็สามารถเลือกเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

airasia hotels ดีลโรงแรมที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟสูงสุดถึง 30 %

พักเหนือระดับกับโรงแรมทั่วไทยยกขบวนลดสูงสุดถึง 30%* อาทิ เชียงใหม่ กระบี่ หัวหิน พัทยา ภูเก็ต และกรุงเทพฯ พร้อมส่วนลดเพิ่มเติม 350 บาท เพียงกรอกโค้ด [SUPERJUL] คลิกเลยที่ไอคอน ‘โรงแรม หรือ Hotels’ บน airasia Superapp

airasia transport การเดินทางอย่างราบรื่นไร้รอยต่อ 

airasia transport พร้อมให้คุณเชื่อมต่อทุกการเดินทางจากสนามบินไปยังปลายทางยอดนิยมได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และปลายทางอื่นๆ ทั่วไทย ด้วยบริการจองตั๋วขนส่งสาธารณะออนไลน์ อาทิ เรือเฟอร์รี่ รถบัส หรือ รถไฟ เพียงคลิกที่ไอคอน ‘ทรานสปอร์ต หรือ Transport’ พร้อมรับ airasia points 5 เท่า*

airasia shop ช้อปปิ้ง ออนไลน์ ที่มีสินค้าพิเศษมากมายจากทั่วโลก 

สั่งล่วงหน้าก่อนบิน แล้วรอรับได้บนเที่ยวบินของคุณ เพียงกรอกโค้ด [SHOPJUL] ใช้ 50 บาทเป็นส่วนลดได้เลย (สำหรับซื้อสินค้าขั้นต่ำ 500 บาท) เลือกไอคอน ‘Shop’ บน airasia Superapp แล้วเริ่มช้อปให้จุใจ รับส่วนลดแบบจัดเต็มเล้ยย!

airasia ride หมดกังวลเรื่องการเดินทาง ให้ทุกทริปของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะเดินทางใกล้ไกลแค่ไหนก็ไม่พลาด  

เพื่อให้การเดินทางทุกวันของคุณพบกับความสะดวกสบาย airaisa ride พร้อมให้บริการเรียกรถยนต์หรือรถแท็กซี่ รับ-ส่งทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าคุณจะเดินทาง ไปทำงาน กลับบ้าน ไปเที่ยวพักผ่อน หรือไปสนามบิน ก็เรียกใช้บริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งจาก airasia ride ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับทันทีส่วนลด 50 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด “SUPER50” เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท*  และยังสามารถจองรถล่วงหน้าได้อีกด้วย ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆ เพียง

  • เลือกไอคอน ‘ride’ ในแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป

  • เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า

  • เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ

  • เลือกจุดส่ง-จุดรับ

  • กรอกโค้ดส่วนลด  [SUPER50]

  • กดจองเพื่อเรียกไรด์

  • รอรถมารับเลย

airasia food  

ให้คุณไม่พลาดมื้ออร่อยได้แล้ววันนี้ ด้วย ”บริการจองโต๊ะร้านอร่อย หรือ Dine-in Service” กับร้านอาหารมากมายทั่วกรุงเทพ พร้อมดีลลดสูงสุดถึง 50% ตอบโจทย์สายกินทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบบุฟเฟต์หรือร้านหรู ณ โรงแรมดัง  พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษ จองง่าย สะดวก จ่ายเบากว่าในทุกๆมื้อ พร้อมรับ 100 airasia points ทุกการจองร้านอาหาร

นอกจากนี้ airasia Superapp Super Sale ยังมี ข้อเสนอแฟลชดีล 48 ชั่วโมง

airasia rewards สะสมและใช้ airasia points คุ้มกว่า

สมาชิก airasia สามารถรับ airasia points ได้ถึง 3 เท่า**** จากการซื้อสินค้าและบริการบน airasia Superapp ซึ่งคะแนนที่ได้รับนี้สามารถใช้จ่ายแทนเงินเมื่อซื้อสินค้าและบริการบน airasia Superapp  ได้แก่ เที่ยวบินสายการบินแอร์เอเชียและสายการบินพันธมิตร ค่าห้องพักโรงแรม SNAP (จองเที่ยวบิน+โรงแรม) airasia Shop (สั่งออนไลน์รับสินค้าบนเครื่องบิน) และแลกดีลข้อเสนอด้านไลฟ์สไตล์กับพันธมิตรสุดพิเศษของเราบน airasia Superapp ได้อีกครั้ง

ซึ่งในช่วงเวลา airasia Superapp Super Sale นี้ ยังเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการใช้ airasia points ของคุณจ่ายแทนเงินเมื่อจองสายการบินพันธมิตร โรงแรม และ airasia Shop (สั่งออนไลน์รับสินค้าบนเครื่องบิน) เพราะคุณสามารถใช้เพียง 50 airasia points จ่ายแทนเงินได้ 7.5 บาท***** จากเดิมที่ต้องใช้ 125 airasia points สำหรับการจ่ายแทน 7.5 บาท โดยจำกัดสิทธิ์การใช้  airasia points สูงสุดที่ 10,000 คะแนนต่อธุรกรรม

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ได้ที่ https://www.facebook.com/flyairasia.th พร้อมดาวน์โหลด airasia Superapp จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

หมายเหตุ: บัตรชมภาพยนต์ มูลค่าบัตร 10 ใบ มูลค่าใบละ 1,100 บาท ทั้งหมด 10ใบ รวมมูลค่า 11,000 บาท

เงื่อนไขการใช้บัตร:

  • บัตรนี้ใช้เพื่อแลกรับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์, ตู้จำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์อัตโนมัติ, เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น

  • บัตรนี้ใช้ได้เฉพาะโรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by OMAZZ ที่ SF WORLD CINEMA เท่านั้น

  • บัตร 1 ใบ สำหรับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ The Bed Cinema by OMAZZ ในระบบปกติ หรือ 3D จำนวน 1 ที่นั่ง เท่านั้น

  • บัตรนี้ไม่สามารถแลก เปลี่ยน หรือ ทอนเป็นเงินสดได้ และห้ามนำไปใช้เพื่อการจำหน่าย มิฉะนั้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ที่จะปฏิเสธการใช้

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขหรืองดใช้บัตร โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

  • บัตรหมดอายุ 31 ตุลาคม 2566

*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด **ผู้ใช้ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดในแคมเปญภายในวันที่ 23 กรกฎาคม – 30 กรกฎาคม 2566  จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ SF Cinema The Bed Cinema by Omazz ***ราคาเริ่มต้นต่อเที่ยวไม่รวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ  ****เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนดในช่วง Superapp Super Sale  ****รับ airasia points 3 เท่าจากการใช้จ่ายทุก 15 บาท และใช้ 50 airasia points จ่ายแทน 7.5 บาท (จำนวนในสกุลเงินบาทอ้างอิงจาก 2 และ 1 ริงกิตมาเลเซีย ตามลำดับ โดยมูลค่าดังกล่าวมีการเปลี่ยนแปลงตามความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า) จำกัดการรับคะแนนสูงสุด 500 airasia points ต่อการใช้จ่าย 1 ครั้ง ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น ยกเว้นการจองเที่ยวบินแอร์เอเชีย และบริการจองโต๊ะร้านอาหารจาก airasia food ไม่ร่วมรายการรับ airasia points 3 เท่า