โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมกับ มูลนิธิมุสลิมสงเคราะห์ผู้ประสบภัยองค์กรผู้ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยทุกประเภทไม่จำกัดเชื้อชาติศาสนา และสมาคมการค้านักธุรกิจไทยมุสลิม จัดงาน ‘ฟิตตรี้เฟส 2019 มุสลิมเจริญกรุง ณ ถนนหลากวัฒนธรรมกับสายน้ำและการค้า’ เทศกาลเฉลิมฉลองหลังการถือศีลอดของชาวมุสลิมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัย

โดยในครั้งนี้ทางเอเชียทีคฯ ได้ให้การสนับสนุนในเรื่องของสถานที่ และการประชาสัมพันธ์การจัดงาน เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมเฉลิมฉลองวันตรุษอีดิลฟิตตรี้ของชาวมุสลิม ร่วมเรียนรู้ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมอันทรงคุณค่าผ่านบริบทท้องถิ่นของชาวมุสลิม อาทิ อาหารพื้นเมืองตำรับดั้งเดิมที่เป็นที่นิยม วัฒนธรรมและวิถีชุมชนมุสลิมย่านเจริญกรุง-บางรัก ที่มีมายาวนานจากอดีตสู่ปัจจุบั

ภายในงานจะได้พบกับการจัดแสดง นิทรรศการศิลปะเรื่องราวของวัฒนธรรมสายน้ำเจ้าพระยา การเล่าเรื่องราวจากพี่น้องในชุมชนต่าง ๆ การร่วมแต่งกายแบบอิสลาม Muslim Cos Play การแสดงด้านวัฒนธรรมที่หลากหลายอาทิ การขับร้องประสานเสียง และการสาธิตการทำอาหารพื้นถิ่น “ฮาลาลเชฟกระทะเหล็ก” พร้อมสัมผัสโรงน้ำชาการกุศลสไตล์อิสลามและชิมอาหารรสเด็ดประจำถิ่น การแสดงปัญจักสีลัต กิจกรรมฟาดแอนด์ฟิน” Workshop โรตี กิจกรรม “มัจรูจ” การแสดงตีกลองหน้าเดียวและการแสดง “ลิเกฮูรู” พร้อมการแสดงกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับความเข้าใจในศาสนา สังคม และวัฒนธรรม ณ. ลานเอเชียทีคพาร์ค โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์