สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ กลับมาทำการบินไปยังประเทศจีน อีกครั้งเพื่อรองรับการเดินทางระหว่างประเทศ บินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) 6 เส้นทาง ได้แก่ กวางโจว, เฉิงตู, หางโจว, เซี่ยงไฮ้, เซินเจิ้น และซีอาน โดยจะเริ่มทำการบินในวันที่ 15 สิงหาคม 2566 และหากผู้โดยสารเดินทางจากประเทศจีน 6 เส้นทางข้างต้น จะเริ่มทำการบินในวันที่ 16 สิงหาคม 2566

ทั้งนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีความพร้อมและเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการให้บริการในเส้นทางบินระหว่างประเทศแก่ผู้โดยสารทุกท่าน ซึ่งประเทศจีน ถือว่าเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การค้า และมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม และธรรมชาติมากมาย อาทิเช่น แคนตัน ทาวเวอร์, ฐานวิจัยการเพาะเลี้ยงหมีแพนด้ายักษ์เฉิงตู, วัดหลิงหยิน, ดิสนีย์แลนด์เซี่ยงไฮ้, พิพิธภัณฑ์เซินเจิ้น และหอนาฬิกาซีอาน เป็นต้น ซึ่งผู้โดยสารสามารถวางแผนท่องเที่ยวได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดให้บริการเส้นทางบินจากกรุงเทพฯ(ดอนเมือง) สู่ ประเทศจีนอีกครั้ง เริ่มบิน 15 สิงหาคม นี้

โดยสายการบินฯ ทำการบินด้วยเครื่องบินแบบ Boeing 737 – 800 และ Boeing 737 – 900ER ทั้งนี้การจองบัตรโดยสารจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร และสายการบินฯ ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินฯ เพียงเลือกจองบัตรโดยสาร Lion Economy จะได้สิทธิพิเศษ โหลดน้ำหนักสัมภาระฟรี 10 กิโลกรัมต่อ 1 ใบสำหรับเส้นทางการบินภายในประเทศและโหลดน้ำหนักสัมภาระฟรี 20 กิโลกรัมต่อ 2 ใบ สำหรับเส้นทางการบินระหว่างประเทศ อีกทั้งยังสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องฟรีได้อีก 7 กิโลกรัมต่อ 1 ใบ ผู้โดยสารสามารถซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้โดยเข้าชมเว็บไซต์ และจองบัตรโดยสารได้ที่ www.lionairthai.com และทุกช่องทางจำหน่ายบัตรโดยสาร หรือ Contact Center โทร.02-529-9999 พร้อมด้วย Line Official Account: @lionairgroup และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสายการบินฯได้ที่ www.facebook.com/Thailionair