กรุงเทพฯ ผู้เข้าชมงาน Bangkok Riverside Festival ในวันที่ 3-5 กุมภาพันธ์ สามารถลุ้นรับแพ็คเกจ Trekker Package 3 วัน 2 คืนในราคาพิเศษเพื่อไปยัง Cardamom Tented Camp ที่ได้รับรางวัลในกัมพูชา ในราคาลด 40% จากราคาปกติ บัตรกำนัลสองใบเป็นหนึ่งในรางวัลในการจับฉลากหลักของเทศกาล รายได้ทั้งหมดจากการจับฉลากหลักของเทศกาลจะนำไปมอบให้กับงานอนุรักษ์ช้างของมูลนิธิช้างเอเชียสามเหลี่ยมทองคำ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนผู้ก่อตั้งกระวานเต็นท์แคมป์ แพ็คเกจนี้สำหรับ 2 คืนสำหรับ 2 คนในเต็นท์ซาฟารีที่สะดวกสบายร่วมกัน (เตียงแฝด/เตียงคู่) รวมบริการเรือรับส่งไปกลับและอาหาร 3 มื้อ  อีโคลอดจ์มีสโลแกนว่า “Your Stay Keeps the Forest Standing” เพราะกำไรจากการเยี่ยมชมแคมป์ของแขกช่วยจ่ายให้เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า 10 คนเพื่อลาดตระเวนพื้นที่ป่าที่ได้รับสัมปทาน 180 ตร.กม.

ลุ้นรับทริปราคาพิเศษไปกระโจมกระโจมที่งาน Bangkok Riverside Festival ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับอีโคลอดจ์ที่ได้รับรางวัลที่ Golden Triangle Asian บูธมูลนิธิช้างในงาน

เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่ารักษาป่าให้ปลอดจากคนตัดไม้ พราน และผู้ลักลอบจับไม้ ป่าเบญจพรรณรอบๆ แคมป์ ปัจจุบันเป็นที่อยู่ของสัตว์ป่านานาชนิด เช่น ช้าง ตัวลิ่น ชะนี นาก นกเงือก และอื่น ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับการรักษาแหล่งที่อยู่อาศัยผู้ชนะข้อเสนอพิเศษสามารถเดินทางได้ตลอดเวลาระหว่างวันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนปีนี้ และมีสิทธิ์รับส่วนลด 40% จากราคาปกติของแพ็คเกจกระเป๋ากล้อง
ผู้เข้าพักสามารถซื้อบัตรจับฉลากจาก Cardamom Tented Camp ได้ที่บูธ Golden Triangle Asian Elephant Foundation ที่งาน Bangkok Riverside Festival ซึ่งจัดขึ้นข้างซอย เจริญนคร 57/1 ฝั่งธนบุรี รายได้ทั้งหมดจากการจับฉลากหลักของเทศกาลจะมอบให้แก่มูลนิธิ รายละเอียด ที่นี่  สามารถดูรายละเอียดเทศกาลได้ที่เว็บไซต์ bangkokriversidefest.com

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่พักเชิงอนุรักษ์ที่ไม่เหมือนใครของกัมพูชาได้ที่ CardamomTentedCamp.com