16 มิ.ย. บรรดาแฟนทุเรียน แฟนผักผลไม้ออแกนิค และอาหารมังสวิรัติทุกท่าน  เชิญร่วม…”ท้าพิสูจน์ความอร่อยของทุเรียนอินทรีย์วังรีนครนายก” ตอกย้ำว่า “ทุเรียนอินทรีย์สามารถทำได้ และได้ผลจริง” และทานอาหารมังสวิรัติต้นตำรับ ในงาน “เฉลิมฉลองมรดกมังสะวิรัติ&ทุเรียนอินทรีย์วังรี” ที่วังรี รีสอร์ท จ.นครนายก

."ท้าพิสูจน์ความอร่อยของทุเรียนอินทรีย์วังรีนครนายก"

อาจารย์แอ๋ว กมลทิพ พยัฆวิเชียร ขอเรียนเชิญเพื่อน พ้อง น้อง พี่ มิตรสหาย แฟนพันธุ์แท้ทุเรียน พืชผักผลไม้อินทรีย์และอาหารมังสวิรัติ ร่วม “ท้าพิสูจน์ความอร่อยทุเรียนอินทรีย์วังรีนครนายก”…และทำความรู้จักกับร้านหัวใจมังสวิรัติ ศูนย์รวมวัตถุดิบปรุงอาหารมังสวิรัติจากทุกพื้นที่ทั่วไทย และอาหารมังสวิรัติปรุงสำเร็จ…."ท้าพิสูจน์ความอร่อยของทุเรียนอินทรีย์วังรีนครนายก"

โดยในงานทุกท่านจะได้พบความอร่อยจากผัก ผลไม้อินทรีย์นานาชนิด ทั้ง เงาะ มังคุด น้อยหน่าและที่ขาดไม่ได้คือ ซุปตาร์ของเรา”ทุเรียนหมอนทองอินทรีย์” เนื้อสีเหลืองอ่อน กรอบนอกนุ่มใน เนื้อเนียน เมล็ดเล็ก หวานมันกำลังดี ซึ่งเป็นผลผลิตจากสวนวังรี รีสอร์ท และเพื่อนบ้านที่ผันตัวมาทำเกษตรอินทรีย์

."ท้าพิสูจน์ความอร่อยของทุเรียนอินทรีย์วังรีนครนายก"

นอกจากนี้ ยังจะได้ลิ้มรสอาหารมังสวิรัตินานาชาติ จากฝีมือของอาจารย์ใจฟ้า และป้ายูพาพรรณ ปรมาจารย์ด้านอาหารมังสวิรัติ…

."ท้าพิสูจน์ความอร่อยของทุเรียนอินทรีย์วังรีนครนายก"และเพื่อเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพและรับประทานอาหารโดยเฉพาะผักผลไม้ที่ปลอดสารพิษและเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวหลังจากภาวะวิกฤตโควิด 19 งานนี้จึงจัดให้ทาน…ฟรี…สำหรับทุกคนที่มาร่วมงาน💥💥10.00-14.00 น.

เสาร์ที่ 18 มิ.ย. นี้ พบกันที่วังรี รีสอร์ท นครนายก ติอต่อสอบถามสนใจเข้าร่วมงานได้ที่ คุณน้ำฝน 📞📞📞0805793706, 0659247408  ไอดีไลน์ Krittiyakitty