ดีลสุดพิเศษสำหรับนั่งไรด์ บิน และเข้าพักโรงแรม เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมส่วนลด 500 บาท สำหรับจองตั๋วสายการบินหลากหลายทั่วโลก และ ส่วนลด 400 บาท สำหรับจองโรงแรมตลอดเดือนกันยายน  ส่วนลด airasia ride 40 บาท x 3 เที่ยว!

KUALA LUMPUR, 7 September 2023 – airasia Superapp คว้าตำแหน่ง ‘Asia’s Leading Online Travel Agency (OTA)’ ในงานประกาศผล World Travel Awards (Asia) อันทรงเกียรติในการเสนอชื่อเข้าชิงครั้งแรก สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการมอบความสะดวกสบายและความคุ้มค่าให้กับนักเดินทาง สู่การเป็นซูเปอร์แอปการเดินทางครบวงจรชั้นนำของภูมิภาครางวัล World Travel Awards หรือที่รู้จักกันในฐานะ “รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการเดินทาง” เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในด้านการยอมรับความเป็นเลิศในภาคส่วนการท่องเที่ยวและการเดินทางทั่วโลก airasia Superapp เป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลดังกล่าวในกลุ่มผู้ได้รับการเสนอชื่อซึ่งมีการแข่งขันสูง ซึ่งรวมถึงบริษัทด้านการท่องเที่ยวที่มีชื่อดังอย่าง Agoda, Trip.com, MakeMyTrip และอื่นๆ อีกมากมาย

แทน ไม ยิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ของ airasia Superapp กล่าวว่า “การได้รับการเสนอชื่อและได้รับการยอมรับให้เป็น ‘ตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย’ เป็นปีแรก ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญอย่างแท้จริง นี่เป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงการทำงานหนักของ Allstars ในหน่วยงาน airasia Superapp ชัยชนะครั้งนี้มีไว้เพื่อพวกเราทุกคน ในนามของ airasia Superapp เราขอขอบคุณทุกคนที่โหวตให้เรา สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เรามุ่งมั่นผลักดันนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การจองการเดินทางที่ดีเยี่ยมให้กับนักเดินทางทุกคน ด้วยเหตุนี้เรามีความยินดีที่จะนำเสนอดีลสุดพิเศษสำหรับการเดินทางของ airasia ride (เรียกรถยนต์รับส่งราคาสุดคุ้ม) , airasia flights (ไม่รวมเที่ยวบินของแอร์เอเชีย) และ airasia hotels (โรงแรมที่พัก) บน airasia Superapp ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 กันยายนนี้ค่ะ”

ตั้งแต่วันที่ 7 – 30 กันยายน 2566 ผู้ใช้ airasia Superapp จะได้รับส่วนลด 500 บาท* ด้วยโค้ดส่วนลด [BESTINASIATH] เมื่อจองสายการบิน (ไม่รวมเที่ยวบินของแอร์เอเชีย) โดยมียอดจองขั้นต่ำ 2,700 บาท และ ส่วนลด 400 บาท [BESTINASIATH] เมื่อจองโรงแรมใดๆ ก็ตามไปยังจุดหมายปลายทางที่ต้องการ โดยมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 3,000 บาท นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเรียกรถ ariasia ride ไปได้ทั่วเมือง กับแอปที่ดีที่สุดในเอเชีย! พร้อมเพลิดเพลินกับส่วนลดอีก 40 บาท ถึง 3 เที่ยว เพียงใส่โค้ด [BESTINASIATH] เมื่อมีค่าโดยสารขั้นต่ำ 150 บาท* เพื่อให้การเดินทางทุกวันของคุณพบกับความสะดวกสบาย และคุ้มค่าที่สุด ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน สามารถจองรถล่วงหน้าได้ที่  ไอคอน ‘ride’ ในairasia Superapp   ดีลสุดเอ็กคลูซีฟจำนวนจำกัดนี้ ถือเป็นการขอบคุณต่อผู้ใช้ที่มีอุปการะคุณของเรา โดยเราตระหนักถึงการสนับสนุนในการทำให้ airasia Superapp สามารถก้าวเข้าสู่ในภาคส่วนการเดินทางและการท่องเที่ยวได้อย่างสมบูรณ์

World Travel Awards ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นที่ต้องการมากที่สุด โดยยกย่องความเป็นเลิศในผู้นำธุรกิจกลุ่มอุตสาหกรรมการเดินทาง การท่องเที่ยว และการบริการ รางวัลนี้ได้รับการโหวตโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้บริโภคจากทั่วโลก ทำให้แต่ละรางวัลได้รับการยอมรับในระดับโลกอย่างแท้จริง    ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp ทาง @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo สำหรับข่าวสารเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด  ติดตามได้ที่ @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn    เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Super App ของคุณจาก  Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery  *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ 7 ก.ย. 2566 – 30 ก.ย. 2566