กลับมาอีกครั้งกับงานเปิดรับสมัครพนักงานครั้งใหญ่แห่งปีของสายการบินเวียตเจ็ท ทางสายการบินจะมีการจัดงาน Sky Career Festival2019” โดยในงานนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถเรียนรู้ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับตำแหน่งงานในสายการบินโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์จริงและยังสามารถยื่นใบสมัครงานในตำแหน่งที่สนใจได้ในเวลาเดียวกัน

โดยงานจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 22 มิถุนายน 2562 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ สุขุมวิท (ซอยสุขุมวิท 22) เวลา 8.30 – 17.00 น. งาน “Sky Career Festival” ของทางสายการบินเวียตเจ็ทเปิดโอกาสให้ผู้คนที่ใฝ่ฝันที่จะทำงานในอุตสาหกรรมสายการบิน รวมถึงผู้สมัครที่กำลังมองหางานในตำแหน่ง นักบิน ลูกเรือ วิศวกร พนักงานบริการภาคพื้นดินและตำแหน่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยในงานครั้งนี้จะมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้คุ้นเคยกับงานของสายการบิน ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้พบปะและพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้ามืออาชีพจากสายงานต่าง ๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมต่าง ๆ เช่นการจับฉลากบนเวทีและบูธถ่ายภาพ

ในฐานะสายการบินนานาชาติ นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจแล้ว เวียตเจ็ทยังมุ่งมั่นที่จะขยายเครือข่ายทางการบินอย่างต่อเนื่องพร้อมมอบโอกาสในการทำงานในสภาพแวดล้อมของการทำงานในระดับมืออาชีพให้กับคนรุ่นใหม่อีกด้วย ในงานนี้ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับตำแหน่งงานว่าง ทักษะที่จำเป็นในตำแหน่งงานต่างๆ และสมัครงานในตำแหน่งที่หลากหลาย โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน

โดยงานที่ทางสายการบินได้จัดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว “ Vietjet Sky Career Festival 2018” นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 2,500 คน และผู้สมัครหลายท่านจากงานในปีก่อนที่ได้เข้าร่วมงานกับเวียตเจ็ท จะมาร่วมงานครั้งนี้เพื่อให้คำแนะนำแก่ผู้ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.vietjetair.com และเฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/vietjetthailand