แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 14 ปีซ้อน สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาใจสายเที่ยวต่างประเทศรับไฮซีซั่น คิกออฟแคมเปญใหญ่แห่งปี “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ชวนคนชอบเที่ยวมาปล่อยใจจอยๆ กับบิ๊กอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมชวนแพ็คกระเป๋าออกเดินทางต่างประเทศสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับหลากหลายเส้นทางในฝันมากกว่า 60 เส้นทาง พิชิต 8 ภารกิจตะลุยเมืองแฟนตาซี กับ AirAsia Passport” สะสมตราประทับแลกรับรางวัล สูงสุด 200,000 แอร์เอเชียพอยท์! และเปิดประสบการณ์ใหม่! เดินทางแบบยกระดับวีไอพีปูพรมแดง กับบริการ Red Carpet” รับ 4 สิทธิพิเศษสุดสะดวก ในราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 699 บาทภายในงาน พร้อมดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น

  • ซื้อตั๋วเครื่องบินเส้นทางระหว่างประเทศภายในงานรับส่วนลดทันที! 23% พร้อมรับของขวัญพิเศษจากแอร์เอเชียทุกยอดการซื้อ
  • ซื้อ Baggage ในงาน 20kg รับ On Top ได้เพิ่มเป็น 25kg ทันที
  • กิจกรรมลดราคา นาทีทอง!! 1 แถม 1 ตลอดทั้ง 3 วัน ทั้งตั๋วเครื่องบิน และ Red Carpet

ร่วมกิจกรรมสุดสนุกและลุ้นรับรางวัลอีกมากมาย ทั้งจุด Check-in รับ “AirAsia Passport” พร้อม Adventure Ticket เพื่อรับตราประทับจากการผจญภัยตะลุยภารกิจกับ mission ต่างๆ ในงานทั้ง 3 โซน ประกอบด้วย Destination Zone AirAsia Passport Zone และ Red Carpet Zone เพื่อรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมความสนุกสุดพิเศษที่รอต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน ตลอดทั้ง 3 วัน ได้แก่ แขกรับเชิญสุดพิเศษ Guy Haru Family ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวต่างประเทศสุดประทับใจกับแอร์เอเชีย  และ อ.คฑา ชินบัญชร ที่จะมาบอกเล่าและชี้เป้าการท่องเที่ยวสายมู อีกทั้งยังมี workshop สนุกๆ ให้เข้าร่วม พร้อมพบกับโชว์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ตู่ ภพธร, ว่าน ธนกฤติ และ HYBS ในวันที่ 18-20 กันยายน 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ลานโซน C ชั้น 1

ถ้า 3 วันนี้ยังไม่จุใจ! แอร์เอเชียเตรียมเดินหน้าแจกความสุขแก่เหล่านักเที่ยวแบบนันสต้อปทั่วกรุงเทพฯ กันอีกรอบ กับโรดโชว์แนวใหม่ผ่านกิจกรรมมิชชั่น “ตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ 3 ภารกิจ รับสิทธิ 3 ต่อ” ตั้งแต่ 26 ก.ย. – 6 ต.ค. นี้ ปักหมุด 4 ทำเลใจกลางกรุง เริ่มที่ อาคารพหลโยธิน เพลส วันที่ 26-27 ก.ย. 66 อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ วันที่ 28-29 ก.ย. 66 อาคารยูไนเต็ต เซ็นเตอร์ วันที่ 3-4 ต.ค. 66 และ อาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ วันที่ 5-6 ต.ค. 66 แพลนเที่ยวต่างประเทศปลายปีนี้เตรียมฟินแบบเต็มอิ่มไปกับแอร์เอเชียกันได้เลย