สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ พร้อมกลับมาให้บริการไปยังเมืองโตเกียว (นาริตะ) ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง ในเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – ไทเป – โตเกียว (นาริตะ) เริ่มทำการบินในวันที่ 16 กันยายน 2566 เป็นต้นไป

ทั้งนี้สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกท่าน และเล็งเห็นโอกาสสำคัญในการเปิดเที่ยวบินเพิ่มอีกครั้ง เพื่อรองรับการท่องเที่ยวและการเดินทางระหว่างประเทศ ซึ่งเมืองโตเกียวถือเป็นจุดหมายปลายทางหนึ่งสำหรับนักเดินทางที่ยังคงเรียกร้องอยู่เสมอ โดยสนามบินนาริตะตั้งอยู่ในบริเวณที่ให้บริการของเมืองโตเกียว ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิเช่น วัดเซนโซจิ, ย่านอาซากุสะ หรือภูเขาไฟฟูจิ เป็นต้น ทั้งนี้สายการบินฯพร้อมพาผู้โดยสารบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ทำการแวะไปยังเมืองไทเป ก่อนลงจอดที่เมืองโตเกียว (นาริตะ) ทำการบินด้วยเครื่องบินแบบ Boeing 737-800 สายการบิน ไทย ไลอ้อน แอร์ ต้อนรับเที่ยวบินโตเกียว (นาริตะ) ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง เริ่มบิน 16 กันยายน นี้โดยมีจำนวนเที่ยวบินทั้งหมด 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งสายการบินฯ ยังช่วยให้ผู้โดยสารมีทางเลือกในการเดินทางมากขึ้นระหว่างสองเส้นทางบินนี้ และผู้โดยสารยังสามารถขึ้นเครื่องจากเมืองไทเปและเมืองโตเกียวได้อีกด้วย ทั้งนี้ราคาบัตรโดยสาร เริ่มต้นที่ 3,995 บาทต่อเที่ยวบิน และการจองบัตรโดยสารของสายการบินฯ จะไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ทำการบินเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง)  – ไทเป – โตเกียว (นาริตะ)

เที่ยวบิน SL394 กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) 06:20 น. – ไทเป 11:10 น. / ไทเป 12:10 น. – โตเกียว (นาริตะ) 16:30 น.

โตเกียว (นาริตะ) – ไทเป  – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)

เที่ยวบิน SL395  โตเกียว (นาริตะ) 17:30 น. – ไทเป 19:55 น. / ไทเป 20:55 น. – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) 23:55 น.

ผู้โดยสารสามารถซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้โดยเข้าชมเว็บไซต์ และจองบัตรโดยสารได้ที่ www.lionairthai.com และทุกช่องทางจำหน่ายบัตรโดยสาร หรือ Contact Center โทร.02-529-9999 พร้อมด้วย Line Official Account: @lionairgroup และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของพวกเราได้ที่ www.facebook.com/Thailionair