สิงคโปร์และกรุงเทพฯ THAI LAND –เซเบอร์ คอร์ปอเรชั่น  (แนสแด็ก: SABR), ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์และเทคโนโลยีชั้นนำที่ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวทั่วโลก ประกาศต่ออายุข้อตกลงการจัดจำหน่ายกับ แบบไทย แอร์เวย์ส . ผู้ให้บริการธงจะใช้ข้อมูลที่แข็งแกร่งของ Sabre รวมกับบริการให้คำปรึกษาเพื่อช่วยเร่งการกู้คืน   การต่ออายุ Global Distribution System (GDS) ทำให้มั่นใจได้ว่าตัวแทนการท่องเที่ยวที่เชื่อมต่อกับ Sabre จะยังคงเข้าถึงได้ แบบไทย เนื้อหาของ Airway ทั่วโลก ในขณะที่ช่วยให้สายการบินสามารถรักษาการเข้าถึงผ่านเครือข่ายอันมีค่าของ Sabre ผู้ซื้อการเดินทางทั่วโลกและคนกลาง ในขณะเดียวกัน, แบบไทย แอร์เวย์ส จะใช้ประโยชน์จากข้อมูลการจองทั่วโลกที่กว้างขวางของ Sabre เพื่อช่วยระบุโอกาสในการฟื้นตัวและการเติบโต

“ในขณะที่เรายังคงเพิ่มการดำเนินงานและดำเนินการเที่ยวบินระหว่างประเทศต่อ จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับเราที่จะต้องสามารถกระจายค่าโดยสาร ข้อเสนอ และกำหนดการเดินทางของเราไปยังตัวแทนการท่องเที่ยวและลูกค้าของพวกเขาทั่วโลกต่อไป” กล่าว นายกรกต ฉัตรสิงห์ Chief Commercial Officer, แบบไทย แอร์เวย์ส . “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต่ออายุข้อตกลงการจัดจำหน่ายของเรากับ Saber ในขณะเดียวกันก็สามารถควบคุมพลังของข้อมูลการจองที่แข็งแกร่งของ Sabre และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม”   การบินไทยให้บริการหลักจากสนามบินสุวรรณภูมิและศูนย์กลางรองในภูเก็ต โดยปกติแล้ว การบินไทยให้บริการจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศประมาณ 40 แห่ง และเป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งของ Star Alliance ซึ่งเป็นพันธมิตรสายการบินระดับโลกที่ใหญ่ที่สุดในโลก จนถึงขณะนี้เที่ยวบินระหว่างประเทศกลับมามีสัดส่วนที่มีนัยสำคัญในช่วงก่อนเกิดโรคระบาด และกำลังเดินหน้าตามแผนการฟื้นฟูและการเติบโตเพิ่มเติม กับ ท่องเที่ยว ไทย ทะลุเป้าหมายปีที่แล้วและคาดฟื้นตัวต่อเนื่องโดยเฉพาะตลาดท่องเที่ยวจีน แบบไทย แอร์เวย์ส พร้อมที่จะมีบทบาทสำคัญในการเติบโตของอุตสาหกรรมในอนาคต  

 “เรามีความยินดีที่เซเบอร์จะยังคงเป็นส่วนสำคัญของ แบบไทย การเดินทางของ แอร์เวย์ ในฐานะผู้ให้บริการและประเทศยังคงประสบกับความต้องการเดินทางที่แข็งแกร่ง” กล่าว Rakesh Narayanan รองประธาน ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ฝ่ายขายสายการบิน Travel Solutions “ข้อมูลการจองของเราประกอบด้วยข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเดินทาง ต้นทาง การต่อเครื่อง ประเภทผู้โดยสาร ระยะเวลาการเข้าพัก และรูปแบบการจองอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญไม่เพียงแต่ต้องเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวเท่านั้น แต่ยังต้องสามารถตีความและใช้ประโยชน์สูงสุดจากข้อมูลดังกล่าวเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ทางธุรกิจและการเติบโตของสายการบิน เซเบอร์จะให้บริการคำปรึกษาเพื่อช่วยระบุโอกาสที่เป็นไปได้สำหรับ แบบไทย แอร์เวย์ส เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มรายได้ในอนาคต”