(กรุงเทพฯ, ) – ไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางการตลาด มอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่ผู้โดยสารของสายการบินไทยเวียตเจ็ทและลูกค้าของเซ็นทาราตลอดปี   เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าของผู้ให้บริการทั้งสองภายใต้ความร่วมมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ผู้โดยสารของไทยเวียตเจ็ทสามารถรับส่วนลด 19% จากราคาโปรโมชั่น Flexible หรือ The Place To Be สำหรับจองห้องพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการในประเทศไทย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ศรีลังกา กาตาร์ โอมาน  มัลดีฟส์ ญี่ปุ่น และเวียดนาม  เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ของเซ็นทาราที่ www.centarahotelsresorts.com/vj พร้อมกรอกรหัสโปรโมชั่นโค้ด และล็อคอินผ่านสมาชิกเซ็นทาราเดอะวัน (CentaraThe1) นอกจากนั้น สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันยังสามารถท่องเที่ยวได้อย่างคุ้มค่าคุ้มราคายิ่งขึ้น เมื่อใช้รหัสส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับการสำรองบัตรโดยสารบนเส้นทางการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ทที่ th.vietjetair.com

พร้อมกันนี้ เซ็นทารามอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมแก่ผู้โดยสารของไทยเวียตเจ็ทเมื่อเข้าพัก ณ เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ (เวียดนาม) สามารถอัพเกรดประเภทห้องพักเป็นประเภทสูงขึ้น 1 ระดับ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่างขณะเช็คอิน) รวมถึงสามารถรับส่วนลด 10% สำหรับบริการสปาทรีตเมนต์ระหว่างการเข้าพัก (กรุณาจองล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการ) เมื่อแสดงตั๋วโดยสารไทยเวียตเจ็ทขณะเช็คอินที่โรงแรม  เพื่อประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ ไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินที่ VZ110 เดินทางจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ ในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 พร้อมด้วยกิจกรรมจับฉลากเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษเป็นบัตรกำนัลที่พักจากเซ็นทารา สำหรับเข้าพัก ณ เซ็นทารา มิราจ รีสอร์ท มุยเน่ เป็นเวลา 2 คืน จำนวน 1 รางวัล และบัตรโดยสารแบบไป-กลับจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท จำนวน 2 ใบ โดยมีนายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท และคุณพินิดา เพชรธนะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมเป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้โชคดีไทยเวียตเจ็ทจับมือเซ็นทารา มอบสิทธิประโยชน์แก่นักเดินทาง

นายปิ่นยศ พิบูลสงคราม ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าวว่า “ไทยเวียตเจ็ทมีความยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ครั้งนี้เป็นแคมเปญที่สองของสายการบินฯ และเซ็นทารา หลังจากที่เราได้รับการตอบรับอย่างดีจากแคมเปญครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว การร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแค่มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้โดยสารของเราเท่านั้น แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงการฟื้นตัวหลังจากการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19” “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือเป็นครั้งที่สองอย่างต่อเนื่องกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในการเดินทางภายในประเทศไทย เวียดนาม ญี่ปุ่น มัลดีฟส์ ศรีลังกา สหรัฐอาหรับ   เอมิเรตส์ กาตาร์ และโอมาน ขณะที่การท่องเที่ยวระหว่างประเทศเติบโตอย่างต่อเนื่องและด้วยความร่วมมือระหว่างเซ็นทาราและไทยเวียตเจ็ท เราพร้อมต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกสู่เซ็นทาราด้วยการบริการแบบไมตรีจิตไทยอย่างอบอุ่นเสมือนครอบครัว เพื่อมอบประสบการณ์เข้าพักอย่างเหนือระดับให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคน” คุณพินิดา เพชรธนะกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

ลูกค้าของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราสามารถสำรองบัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ทและรับส่วนลด 20% เมื่อใช้รหัสส่วนลดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน – 20 ธันวาคม 2566 โดยสามารถเดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 20 ธันวาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) รหัสส่วนลดพิเศษสามารถใช้สำรองบัตรโดยสารสำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางการบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ เส้นทางการบินภายในประเทศจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ กระบี่   สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางการบินระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฟุกุโอกะ โอซาก้า ไทเป สิงคโปร์ โฮจิมินห์ ดานัง ฟู้โกว๊ก และพนมเปญ โดยผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารที่เว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ th.vietjetair.com (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด)