มืองใหญ่ทุกแห่งทั่วโลกต่างมีจุดชมวิวที่เป็นสัญลักษณ์ของเมือง และ สกาย100 (sky100 Hong Kong Observation Deck) ก็ถือเป็นตัวแทนของฮ่องกงอย่างไม่ต้องสงสัย จุดชมวิวแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้นที่ 100 ของอินเตอร์เนชันแนล คอมเมิร์ซ เซ็นเตอร์ (International Commerce Centre) ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในฮ่องกง และเป็นจุดชมวิวในร่มเพียงแห่งเดียวที่มองเห็นทัศนียภาพทั้งหมดของเมืองและอ่าววิกตอเรียที่มีชื่อเสียงได้แบบกว้างไกล 360 องศา ทั้งยังนำเสนอแง่มุมต่าง ๆ ของวัฒนธรรมฮ่องกงผ่านสื่ออินเทอร์แอกทีฟ เช่น จุดถ่ายภาพในธีมท้องฟ้า แอปพลิเคชันมือถือล่าสุดที่มีชื่อว่า เออาร์ ฟัน โฟโต (AR Fun Photos) และกำแพงมัลติมีเดีย ยาว 28 เมตร

สกาย100 เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดเมื่อไปเยือนฮ่องกง พิสูจน์ได้จากการได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” (Travelers’ Choice) จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังอย่างทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เป็นครั้งที่แปดนับตั้งแต่ปี 2557 เนื่องด้วยทิวทัศน์อันน่าตื่นตาตื่นใจและการต้อนรับที่โดดเด่น สกาย100 คือจุดแวะแรกของคุณในการสำรวจทิวทัศน์ที่สวยงามชวนตะลึงของเมือง และเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับชมการแสดง “อะ ซิมโฟนี ออฟ ไลต์ส” (A Symphony of Lights) อันโด่งดัง เริ่มต้นทริปหนึ่งวันแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสำรวจศิลปะและวัฒนธรรมในย่านเวสต์เกาลูน (West Kowloon) ที่ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงแรมหรู และพิพิธภัณฑ์

สกาย100 ขอเชิญนักท่องเที่ยวและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพเข้าร่วม “การประกวดภาพถ่าย” จนถึงวันที่ 6 กันยายน ด้วยการเก็บภาพทิวทัศน์อันงดงามเพื่อชิงรางวัลสุดพิเศษ โดยฤดูร้อนนี้ สกาย100 เตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย อันเป็นส่วนหนึ่งของ “สกาย-ไฮ ชิลเลสต์ โฟโตกราฟฟี แคมเปญ” (Sky-high Chillest Photography Summer Campaign) ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่18 กรกฎาคม นอกจากนี้ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจ อย่าพลาดดื่มด่ำทั้งรสชาติและวิวสวยที่ คาเฟ่ 100 (Café 100) ซึ่งดำเนินงานโดยเดอะริซ-คาร์ลตัน ฮ่องกง (The Ritz-Carlton, Hong Kong) ที่นี่คุณจะได้เอร็ดอร่อยไปกับอาหารรสเลิศพร้อมวิวทะเลกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา เคล้าบรรยากาศสุดโรแมนติก นับเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเฉลิมฉลองในทุกโอกาสบนความสูง 393 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล!

ส่วนลดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยว  ทริปฮ่องกงจะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ไปเยือนสกาย100 กิจกรรมสนุก ๆ น่าตื่นเต้นมากมายในฤดูร้อนนี้จะทำให้การเดินทางของคุณน่าจดจำยิ่งกว่าที่เคย นอกจากนั้น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2566 นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศจะได้รับส่วนลด 25% สำหรับการจองบัตรเข้าชมมาตรฐานบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสกาย100 (ผู้ใหญ่ 148 ดอลลาร์ฮ่องกง เด็กและผู้สูงอายุ 96 ดอลลาร์ฮ่องกง) อย่ารอช้า จองตั๋วออนไลน์วันนี้ แล้วพาครอบครัวและเพื่อน ๆ มาพบกับความสนุกสูงเสียดฟ้าที่รอคุณอยู่ ณ สกาย100

จุดชมวิวฮ่องกง สกาย100

เปิด: ทุกวัน เวลา 10.00-20.30 น. (เข้าชมรอบสุดท้าย เวลา 20.00 น.)

ที่อยู่: ชั้นที่ 100 อาคารอินเตอร์เนชันแนล คอมเมิร์ซ เซ็นเตอร์ สถานีรถไฟใต้ดินเกาลูน ฮ่องกง

จองตั๋ว: https://sky100.com.hk/en/offers/