มาดามทุสโซสิงคโปร์ (Madame Tussauds Singapore) พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งชื่อดังระดับโลก เตรียมเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง ฮยอนบิน (Hyun Bin) นักแสดงสุดฮอตชาวเกาหลีใต้ เป็นครั้งแรก  ฮยอนบิน ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากบทบาทของเขาในซีรีส์เกาหลียอดฮิตเรื่อง “ปักหมุดรักฉุกเฉิน” หรือ Crash Landing on You มีผู้ติดตามจำนวนมหาศาลจากทั่วทุกมุมโลก และตอนนี้แฟน ๆ ของนักแสดงหนุ่มจะได้มีโอกาสใกล้ชิดแบบสุด ๆ กับหุ่นขี้ผึ้งเหมือนจริงของเขาที่มาดามทุสโซสิงคโปร์ ซึ่งจะจัดแสดงร่วมกับหุ่นขี้ผึ้งของดาราดังคนอื่น ๆ เช่น มิเชล โหย่ว (Michelle Yeoh), ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปิโอ (Leonardo DiCaprio) และ นิโคล คิดแมน (Nicole Kidman)

หุ่นขี้ผึ้งของฮยอนบินใช้เวลารังสรรค์นานกว่า 6 เดือน ด้วยฝีมือของทีมช่างแกะสลักและศิลปินผู้เชี่ยวชาญที่ทำงานกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้แน่ใจว่าทุกรายละเอียดจะออกมาสมบูรณ์แบบทุกประการ ทีมงานได้ทำการวิจัยอย่างละเอียดเพื่อให้มั่นใจว่าหุ่นขี้ผึ้งตัวนี้จะสามารถถ่ายทอดรูปลักษณ์ที่เหมือนจริงไปจนถึงบุคลิกของฮยอนบินได้อย่างสมบูรณ์ ตั้งแต่รอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์และสไตล์ที่เป็นตัวตนของเขา นอกจากนั้นยังมีการผสมผสานเทคโนโลยีเข้าไปจนทำให้หุ่นขี้ผึ้งดูสมจริงราวกับมีชีวิต โดยผู้เข้าชมสามารถสัมผัสได้ถึงจังหวะการเต้นของหัวใจเมื่อได้ใกล้ชิดกับหุ่นขี้ผึ้งของพระเอกซีรีส์เกาหลีคนนี้

สตีเวน ชุง (Steven Chung) ผู้จัดการทั่วไปของมาดามทุสโซสิงคโปร์ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของฮยอนบินเป็นครั้งแรกที่มาดามทุสโซสิงคโปร์ ฮยอนบินเป็นหนึ่งในนักแสดงชื่อดังที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รักมากที่สุดในเกาหลีใต้ และเรารู้ว่าแฟน ๆ ทั่วโลกต่างตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ชมหุ่นขี้ผึ้งเหมือนจริงของเขาอย่างใกล้ชิด” แฟน ๆ เตรียมพบกับความเหมือนอันน่าทึ่ง พร้อมโอกาสในการถ่ายภาพกระทบไหล่หุ่นขี้ผึ้งแบบเต็มอิ่ม ในโอกาสนี้ ฮยอนบิน กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ในที่สุดเราก็ได้อวดโฉมหุ่นขี้ผึ้งของผมให้แฟน ๆ จากทั่วโลกได้ชม ทีมงานของมาดามทุสโซทุ่มเทเวลาและความพยายามอย่างหนัก พวกเขาพิถีพิถันอย่างมากกับการสร้างสรรค์หุ่นของผม และผมรู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับโอกาสในครั้งนี้”

การเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งฮยอนบินเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของมาดามทุสโซสิงคโปร์ในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและน่าจดจำแก่ผู้เข้าชม พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ภูมิใจที่ได้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำในสิงคโปร์ และตั้งตารอที่จะต้อนรับผู้มาเยือนจากทั่วโลกที่จะมารับชมประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในคอลเลกชันของทางพิพิธภัณฑ์ หุ่นขี้ผึ้งของฮยอนบินจะเดินสายจัดแสดงทั่วเอเชีย และจะอยู่ที่สิงคโปร์ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น นั่นคือตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมถึงสิ้นเดือนกันยายน 2566 แฟน ๆ ที่ต้องการชมหุ่นขี้ผึ้งของฮยอนบินสามารถเข้าไปยังเว็บไซต์ของมาดามทุสโซสิงคโปร์ที่ www.madametussauds.com/singapore เพื่อซื้อตั๋วเข้าชมก่อนที่หุ่นขี้ผึ้งนี้จะเดินสายไปจัดแสดงในประเทศอื่น ๆ ของเอเชีย