สำลีก้อนบริสุทธิ์ 100% ผสานกรดไกลโคลิกเข้มข้นสูงและกรดซาลิไซลิก เพื่อดูแลจุดด่างดำ ทำความสะอาดรูขุมขน และขจัดความมันส่วนเกินอย่างเข้มข้น คอสอาร์เอ็กซ์ (COSRX) ประกาศเปิดตัวเซรัมรักษาร่องรอยบนใบหน้ารุ่นใหม่ เอเอชเอ 2 บีเอชเอ 2 (AHA 2 BHA 2 Blemish Treatment Serum) ที่มีเอเอชเอ 2% และบีเอชเอ 2% อยู่ภายในก้อนสำลีบริสุทธ์ 100% เพื่อมอบวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ในการดูแลจุดด่างดำและรอยฝ้ากระ โดยเซรั่มนี้ออกแบบมาเพื่อให้ถูกสุขอนามัย ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว นับเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาการดูแลร่องรอยบนใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพและไม่ยุ่งยาก  เซรัมนวัตกรรมใหม่นี้รวบรวมส่วนผสมที่ดีที่สุด เช่น พีเอชเอ (กลูโคโนแลคโตน) อัลลานโทอิน ซิงค์ พีซีเอ และโซเดียม ไฮยาลูโรเนท ซึ่งทั้งหมดนี้รวมกันแล้วคือวิธีแก้ปัญหาผิวหนังในอุดมคติ สำหรับทุกคนที่ต้องการป้องกันไม่ให้ร่องรอยบนใบหน้าขยายใหญ่ขึ้นหรือย่ำแย่ลง   นอกจากจะจัดการกับร่องรอยบนใบหน้าได้แล้ว เซรัมนี้ยังช่วยขจัดสิวหัวขาว สิวหัวดำ ความมันส่วนเกิน และรูขุมขนอุดตัน นับเป็นวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะกับทุกสภาพผิว

สำลีเพียงก้อนเดียวก็ทำให้จัดการกับร่องรอยบนใบหน้าได้โดยไม่ต้องสัมผัสโดยตรง วิธีใช้ที่ถูกสุขอนามัยเช่นนี้ทำให้มั่นใจได้ถึงความสะอาดและการใช้งานที่สะดวก เพียงแค่แตะตรงจุดที่ต้องการ แล้วเซรัมจะทำงานได้เองอย่างมหัศจรรย์ โดยก้อนสำลีมีขนาดและรูปร่างที่กำลังพอดี เหมาะแก่การใช้งานอย่างแม่นยำในจุดที่ต้องการ ทำให้การรักษาร่องรอยบนใบหน้าเป็นเรื่องง่าย   “เซรัมรักษาร่องรอยบนใบหน้า เอเอชเอ 2 บีเอชเอ 2 ที่มาพร้อมกับก้อนสำลีเดิร์มคอตตอนบอล ของเรานั้น ได้มอบวิธีแก้ปัญหาผิวที่ถูกสุขอนามัย รวดเร็วและง่ายดาย” โฆษกของคอสอาร์เอ็กซ์ กล่าว “เราตระหนักดีถึงความสำคัญของการรักษาจุดด่างดำอย่างมีประสิทธิภาพ โดยให้ความสำคัญกับความสะอาดและความสะดวกในการใช้งาน ด้วยเซรัมของเรา คุณสามารถจัดการกับจุดด่างดำต่าง ๆ ได้อย่างมั่นใจ ไม่ยุ่งยาก”

การใส่ใจทั้งผิวหนังและโลกเป็นเรื่องสำคัญ โดยสำลีก้อนบริสุทธิ์ได้รับการรับรองมากมาย รวมถึงวีแกน แฟบริค (Vegan® Fabric) เส้นใยที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ (Biodegradable Fabric) โลฮาส หรือไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ยั่งยืน (LOHAS หรือ Life Style of Health and Sustainability) และมาตรฐาน OEKO-TEX® (Oeko-Tex Standard 100)

เซรัมรักษาร่องรอยบนใบหน้า เอเอชเอ 2 บีเอชเอ 2 วางจำหน่ายแล้วบนช้อปปี้ สิงคโปร์ช้อปปี้ ฟิลิปปินส์ช้อปปี้ เวียดนามช้อปปี้ ไทยช้อปปี้ ไต้หวัน และช้อปปี้ มาเลเซีย