บริษัท เฟรช โลจิสติกส์ จำกัด ผู้ให้บริการโคลด์เชน เดลิเวอรี่ (Cold Chain Delivery) ภายใต้แบรนด์เฟรช เอ็กซ์เพรส (Fresh Express) ผุดไอเดียเก๋ๆ เอาใจคนวัยเกษียณ ชวนมาเป็น “ซิลเวอร์ เฟรชเชอร์ – วัยเก๋า…เรามีไฟ ไปกับเฟรช เอ็กซ์เพรส” เฟ้นหาคนวัยเกษียณมาเป็นทีมส่งสินค้าให้กับลูกค้า สร้างคุณค่า สร้างรายได้ให้คนวัยเก๋า สุขใจวัยเกษียณ

 นายชัชวาลย์ อิ่มบัญชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟรช โลจิสติกส์ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดแคมเปญดีๆ ที่สามารถสร้างสุขให้คนวัยเกษียณ มีงาน มีรายได้ มีสังคมที่ดูแลกัน ว่า “กว่า 3 ปี ที่เฟรช เอ็กซ์เพรส เราให้บริการ     โคลด์เชน เดลิเวอรี่ คือ บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ 5 ถึง ลบ 20 องศา โดยใช้กล่องเฟรชบ๊อกซ์ (Fresh Box) และขนส่งถึงลูกค้าโดยใช้รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 100% ปัจจุบันมีลูกค้าที่เป็นร้านค้า อาทิ ร้านไอศกรีม ร้าน      เบเกอรี่ ร้านผลไม้พร้อมทาน รวมถึงสินค้าแช่แข็งประเภทต่างๆ มาใช้บริการของเฟรช เอ็กซ์เพรส อย่างต่อเนื่อง เพราะเราตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการรักษาคุณภาพอาหาร การบริการแบบรวดเร็ว มีแอพพลิเคชั่นให้กับลูกค้าเช็คสถานะการขนส่งสินค้า การสื่อสารกับทีมหลังบ้านได้ทุกเวลา ฯลฯ ทำให้เฟรช เอ็กซ์เพรส เป็นบริษัทต้นๆ ที่ลูกค้านึกถึงและมาใช้บริการขนส่งสินค้าแบบควบคุมอุณหภูมิ”

“อย่างไรก็ดีบริษัทฯ ไม่เคยหยุดนิ่งในส่วนของนวัตกรรมการให้บริการ รวมถึงการขับเคลื่อนเรื่องการให้ความสำคัญกับสังคม สิ่งแวดล้อม อาทิ การนำรถมอเตอร์ไซค์ระบบไฟฟ้ามาให้บริการแบบ 100% เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการลดโลกร้อนในบ้านเรา และล่าสุดบริษัทฯ มีแคมเปญเก๋ๆ ที่คิดถึงชุมชน สังคมคนวัยเกษียณ จึงได้มีแคมเปญ “ซิลเวอร์ เฟรชเชอร์ แคมเปญ…วัยเก๋า เรามีไฟ ไปกับเฟรช เอ็กซ์เพรส” โดยเปิดรับสมัครคุณอา คุณลุง คุณป้า วัยเกษียณ อายุ 55 ปีขึ้นไป ที่ต้องการมาร่วมเป็นทีมขนส่งสินค้าฯ กับบริษัท ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยเติมเต็มช่องว่างของคนวัยเกษียณที่ยังสามารถทำงานเป็นทีมขนส่งสินค้าได้ เพราะบริษัทฯ เชื่อว่าคนที่เกษียณอายุในช่วงเวลานี้ยังคงมีไฟในการทำงาน อยากเข้าสังคมเหมือนช่วงที่เคยทำงานประจำ ซึ่งการบริการของเฟรช เอ็กซ์เพรส เป็นระบบที่ชัดเจน ทั้งร้านลูกค้า ผู้รับ และระบบการขนส่งให้อาหารมีคุณภาพ ปลอดภัย ฯลฯ ทั้งหมดจะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทีมวัยเก๋าฯ ที่มาร่วมงานกับเฟรช เอ็กซ์เพรส ได้แน่นอน”

นายชัชวาลย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “หากพี่ๆ วัยเก๋าท่านใดสนใจมาร่วมแคมเปญ “ซิลเวอร์ เฟรชเชอร์” กับเฟรช เอ็กซ์เพรส เพียงแค่มีใจ มีพลังที่อยากทำงาน มีโอกาสได้พบปะพูดคุยกับลูกค้า และมีเพียงสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง ก็สามารถมาร่วมงานกันได้ บริษัทฯ มีรถมอเตอร์ไซค์ให้ทำงานได้ทันที หรือสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โทร.065-982-0062”