กรุงเทพฯ  – บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำอุตสาหกรรมอาหารทะเลระดับโลก จัดเต็มยกทัพสินค้าอาหารทะเลคุณภาพกว่า 200 รายการ จากบริษัทในเครือ พบกับคิวเฟรช ซีเล็ค คิงออสการ์ ธรรมชาติซีฟู้ด และทีไทม์ พร้อมด้วยสินค้านวัตกรรม อาทิ โปรตีนทางเลือก ภายใต้แบรนด์ OMG Meat ที่มาพร้อมความอร่อยและสุขภาพดี มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาสุดพิเศษที่งาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023” ระหว่าง 23-27 พฤษภาคมนี้  “THAIFEX-ANUGA ASIA 2023” นับเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติที่ยิ่งใหญ่สุดของภูมิภาคเอเชีย ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน นำโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย โดยมี Koelnmesse บริษัทจัดงานมหกรรมยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมันเข้ามาดูแลขับเคลื่อนเพื่อแสดงศักยภาพธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งได้รับการยอมรับทั้งด้านคุณภาพและความหลากหลาย

นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “งานนี้นับเป็นโอกาสสำคัญที่ไทยยูเนี่ยนจะได้โชว์ศักยภาพของนวัตกรรมอาหารแบบยั่งยืนและครบวงจรภายใต้แนวคิด “ขุมทรัพย์จากท้องทะเล หรือ Treasure from the sea” ทั้งในด้านการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต คุณภาพความสดใหม่ และหีบห่อบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมของสินค้ากลุ่มอาหารกระป๋อง กลุ่มแช่แข็ง และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มมูลค่า เช่น สินค้านวัตกรรมกลุ่มธุรกิจโปรตีนทางเลือก ที่เป็นอาหารแห่งอนาคต และกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ซีวิต้า (Zeavita) เป็นต้น  เพื่อตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพและพฤติกรรมผู้บริโภคภายใต้แนวคิด “Healthy Living, Healthy Oceans” ที่ให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่ดี และขณะเดียวกันก็ดูแลในเรื่องของสิ่งแวดล้อมของทะเลอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน”  สำหรับไฮไลท์ของบูธไทยยูเนี่ยนในปีนี้ นอกจากจะมีสินค้าอาหารทะเลคุณภาพในราคาพิเศษมากมายแล้ว พลาดไม่ได้กับกิจกรรม Cooking Show จากแบรนด์คิวเฟรช ที่ส่งเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว โชว์จัดเต็มกับเมนูพิเศษ ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ และเชฟมอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ที่มาสาธิตการทำอาหารทะเลคุณภาพกับเมนูสุดครีเอทในวันที่ 27 พฤษภาคม เช่นเดียวกับธรรมชาติซีฟู้ดที่พร้อมเปิดเคล็ดลับการทำล็อบสเตอร์และหอยนางรม Lambart ฝรั่งเศส  ตลอด 4 วันแรกของงาน

มาพบกับสินค้าอาหารทะเลคุณภาพจากไทยยูเนี่ยน ได้ในงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2023” ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 บูธเลขที่ 3-J01 อิมแพ็ค เมืองทองธานี