ธนชาตประกันภัย มอบโปรโมชันสุดพิเศษให้ลูกค้า เข้ารับบริการดูแลรถ หรือ Car Spa ระดับพรีเมียมฟรี! มูลค่าสูงสุดถึง 1,000 บาท ที่โปรคลีน 53 สาขาทั่วประเทศ เลือกได้ทั้งเคลือบแก้ว ขัดเคลือบสี ลบรอยขีดข่วน ฟอกเบาะ ซักพรม คืนความใหม่สะอาดให้กับรถที่คุณรัก สามารถรับสิทธิ์ง่ายๆ ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566

บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชันพิเศษส่งท้ายหน้าฝนต้อนรับหน้าหนาวให้ลูกค้า กับความสุขที่จะได้เห็นรถคันโปรดสะอาดเหมือนรถคันใหม่ที่ไร้รอยขีดข่วนทั้งภายนอกและภายใน โดยมอบฟรี! E-coupon มูลค่า 1,000 บาท ให้ลูกค้าสามารถนำไปแลกรับบริการ Car Spa ของศูนย์บริการโปรคลีนที่มีมากถึง 53 สาขาทั่วประเทศ เช่น บริการเคลือบแก้วเพื่อสร้างเกราะป้องกันชั้นผิวรถ บริการขัดและเคลือบสีเพื่อลบรอยขีดข่วนพร้อมปรับสภาพสีรถ บริการฟอกเบาะเพื่อทำความสะอาดและดูแลรักษาสภาพเบาะรถยนต์ให้สมบูรณ์ บริการซักพรมเพื่อกำจัดเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นให้ภายในรถ เป็นต้น ซึ่งงานบริการของศูนย์โปรคลีน รับประกันคุณภาพและการดูแลด้วยมาตรฐานศูนย์และบริการระดับพรีเมี่ยม

โดยลูกค้าธนชาตประกันภัยสามารถขอรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่าน Line Official Account “ธนชาตประกันภัย” ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 และสามารถติดตามสิทธิพิเศษโปรโมชันต่างๆ ได้เพิ่มเติมผ่านทางเฟซบุ๊กธนชาต ประกันภัย “Thanachartinsurance – TNI” อีกด้วย