ไดเร็ค เอเชีย ผนึกกำลัง Wizard มอบประสบการณ์ล้างรถสุดประทับใจ สิทธิพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น! ให้ลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย ที่ซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 หรือ 2+ สามารถ “ล้างรถฟรี” ในเครือ Wizard Group ทุกสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ไดเร็ค เอเชีย รุกส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเสริมทัพพันธมิตรธุรกิจคาร์แคร์ภายใต้แบรนด์ Wizard ร่วมมอบสิทธิพิเศษให้คนไทยล้างรถฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยมีแนวคิดร่วมกันว่า “สุขอนามัยที่ดี เริ่มต้นจากรถที่สะอาด”

ในแวดวงธุรกิจคาร์แคร์ Wizard ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ผู้ขับขี่รู้จักเป็นอย่างดี มีสาขาทั้งในไทยและต่างประเทศ นอกจากจะจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์แล้ว Wizard ยังมีชื่อเสียงด้านบริการดูแลรักษารถยนต์แบบครบวงจร ได้รับการยอมรับในวงกว้างจากลูกค้ามากมาย และยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันต่าง ๆ

นับเป็นโอกาสอันดีที่ ไดเร็ค เอเชีย ได้ร่วมสร้างสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่อาศัยในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ได้ล้างทำความสะอาดรถฟรี พร้อมมอบบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง, ประกันไวรัสโควิด-19 และบัตรน้ำมันสูงสุด 2,000 บาท* สำหรับ ลูกค้า ไดเร็ค เอเชีย ที่ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ 2+ และชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ www.directasia.co.th ตั้งแต่วันที่ 22-28 มีนาคม 2564 (ลูกค้า 1 ท่าน/1 สิทธิ์)

ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์เพื่อนำไปใช้บริการล้างรถได้ เพียงโหลดแอปพลิเคชัน Wizard Group ได้ทาง App Store และ Play Store สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-767-7777