โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น โรงแรมหรูหรา ระดับ 5 ดาว ริมถนนวิภาวดีรังสิต (ติดกับโรงแรม มิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น) โรงแรมใหม่ในเครือมิราเคิล กรุ๊ป พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยความหรูหรา งดงาม อลังการ บนพื้นที่กว่า 9 ไร่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คนต่อวัน ตอกย้ำการพักผ่อนเหนือระดับและเป็นศูนย์การประชุมสัมมนาและงานแต่ง ย่านหลักสี่ตามวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของท่านประธาน มิราเคิล กรุ๊ป ดร.อัศวิน อิงคะกุล ผู้มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจโรงแรมการบริการ การประชุมสัมมนาและงานแต่ง ให้เป็นที่ยอมรับระดับเวิลด์คลาสในที่สุด

“โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ถือเป็นการต่อยอดประสบการณ์ธุรกิจโรงแรม งานบริการประชุมสัมมนาและงานแต่ง ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปีที่ผ่านมาของมิราเคิล กรุ๊ป ได้บันทึกเรื่องราวความทรงจำของงานประชุม อีเวนต์งานแต่งสำคัญๆ ระดับชาติกว่า 50,000 งาน จากบุคลากรที่มีความรู้ความชำนาญ และความเป็นมืออาชีพ เชื่อมั่นว่าโรงแรมแห่งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และรองรับการบริการและจัดงานทุกรูปแบบได้อย่างแน่นอน”

โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็น ดร.อัศวิน อิงคะกุล นักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ คือที่มาของชื่อโรงแรม “ASAWIN GRAND CONVENTION HOTEL” ต้นตระกูลของ ดร.อัศวิน เป็นทหารผู้สร้างวีรกรรมอันกล้าหาญ จึงได้รับพระราชทานนามให้เป็นชื่อค่าย “ค่ายขุนอิงคยุทธบริหาร” (จ.ปัตตานี) คำว่า “นักรบ” จึงเป็นแนวคิดในการออกแบบ  ล็อบบี้ใช้รูปทรงโล่กำบังสร้างสรรค์รูปแบบพื้นและฝ้าเพดานให้กลมกลืนดูสวยงาม และโคมไฟระย้าใช้วัสดุเปรียบประดุจโซ่สำหรับชุดเกราะ

ลวดลายพื้นห้องสัมมนาใช้เสื้อเกราะมาสร้างจินตนาการโดยเน้นเป็นห่วงโซ่ เพื่อให้มีความโดดเด่น สำหรับกล่องไฟตกแต่งแท่งกลมยาว เปรียบเสมือนคบเพลิงที่ใช้จุดในเวลากลางคืนให้แสงสว่างกับกองทัพ ผนังด้านนอกดัดแปลงเป็นลายทแยงเปรียบเสมือนลูกศรธนูนั่นเอง บริเวณทางเดินระหว่างเข้าห้องพัก เปรียบเป็นผืนดินที่มีชุดเกราะและอาวุธตกแต่งให้ดูประหนึ่งเดินเข้าประตูชัย   โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ประกอบด้วย 3 อาคาร คือ อาคารหลัก (อาคาร A) อาคารห้องพัก (อาคาร B) และ อาคารจอดรถ (อาคาร C) ในอาคาร A มีห้องพักเป็นห้องสวีทระดับพรีเมี่ยมโอ่อ่ากว้างขวาง 42 ห้อง ส่วนห้องพรีเมียร์ กับ ห้องพรีเมียร์ พลัส จำนวน 150 ห้อง อยู่ที่อาคาร B

อาคาร A มีพื้นที่รองรับการจัดการประชุมสัมมนาและงานแต่งมากถึง 20,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องบอลรูมโอ่อ่ากว้างขวาง สามารถจัดประชุมสัมมนาและงานขนาดใหญ่ชื่อ อัศวิน แกรนด์ บอลรูม รองรับได้กว่า 2,000 คน รวมห้องประชุมทั้งหมด 32 ห้อง ฟาซิลิตี้ครบครัน ยังมีสถานปรนนิบัติดูแลผิวกายให้ฟิตแอนด์เฟิร์มที่มณฑาทิพย์สปาแอนด์ฟิตเนส และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ (Infinity Pool) บนรูฟท็อป ชั้น 6 ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายผ่อนคลายเพื่อสันทนาการอย่างมีระดับ

สำหรับห้องอาหาร อิ่มเอมทุกมื้อได้ที่ห้องอาหารสรัสวดีออลเดย์ไดนิ่งชั้น G ตึก A บริการอาหารปรุงสดใหม่เป็นโชว์คิทเช่นขานรับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริงรองรับได้ถึง 160 ที่นั่ง พร้อมห้องส่วนตัวด้วยบริการราคาพิเศษช่วง Soft Opening อาหารบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวันท่านละ 590 บาท (ปกติ900บาท) และมหัศจรรย์บุฟเฟต์ซีฟู้ดมื้อเย็นเพียงท่านละ 999 บาท (ปกติ 1,590 บาท)  หรืออาจจะรับประทานที่ห้องอาหารปาริชาตชั้น 2 ตึก B ให้คุณได้เลือกสั่งอาหารในเมนูคัดสรรหิมพานต์เลานจ์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว หรือการนัดหมายธุรกิจ พร้อมจิบกาแฟเครื่องดื่มลด 50 % ช่วง Happy Hour 15.00-18.00น. และเค้กแซนด์วิชเพสตรี้ลด 50 % ชั้น G ตึก A

มากไปกว่านั้น แมจิกมินิมาร์ทร้านสะดวกซื้อของกินของใช้ที่จำเป็น บริการในราคาปกติไม่เพิ่มเซอร์วิสชาร์จ ผู้มาใช้บริการสามารถเดินทางโดยรถไฟฟ้าสายสีแดงลงสถานีหลักสี่ และโรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น มีที่จอดรถภายในอาคารรองรับได้กว่า 2,000 คัน อำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงาน เตรียมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในการพักผ่อนที่โรงแรม อัศวิน แกรนด์ คอนเวนชั่น ซึ่งจะมาสร้างความคึกคักและสีสันให้กับวงการประชุมสัมมนา อีเว็นต์ และงานแต่ง