โรงแรมมิตร์ พัทยา โรงแรมหรูห้าดาวบนหาดพัทยา ปรับภาพลักษณ์ครั้งสำคัญ สร้างสีสัน และความสนุกสนานให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนไทยในวงกว้างมากขึ้น พร้อมสร้างซิกเนเจอร์โปรโมทจุดถ่ายรูปเก๋ในโรงแรม และร้านอาหารในเครือทั้ง 5 ร้าน 5 สไตล์การตกแต่ง มุ่งสร้างประสบการณ์ร่วมแชะแชร์กับลูกค้า และขยายฐานลูกค้าจาก Word of Mouth พร้อมใช้ QR Code เป็นตัวกลางเรียกรับทุกบริการของโรงแรม ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าชาวไทยเพิ่มขึ้นเป็น 80 เปอร์เซ็นต์ เตรียมรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติในช่วงเทศกาลปีใหม่และวันหยุดยาวปลายปี  

          ศุภชัย รัตนโอภาสศุภชัย รัตนโอภาส ประธานบริหารโรงแรมมิตร์ พัทยา และผู้ช่วยประธานบริหารกลุ่มโรงแรมเอ-วัน เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ และวันหยุดยาวปลายปี เป็นช่วงที่คนจำนวนมากเดินทางท่องเที่ยวติดต่อกันหลายวัน ดังนั้นจึงใช้โอกาสนี้รีแบรนดิ้งรีเฟรชภาพลักษณ์ของโรงแรมมิตร์ พัทยา เพื่อสร้างสีสัน และความสนุกสนานใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนไทยมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังคงความหรูหรา ความสะดวกสบาย และบริการที่ดีเยี่ยมตามแบบฉบับโรงแรมห้าดาวภายใต้ราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ตามคอนเซ็ปต์ Comfort Luxury ทั้งนี้เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขาย พร้อมขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนไทยให้เพิ่มมากขึ้น ซึ่งในช่วงก่อนโควิด 19 ระบาด สัดส่วนของนักท่องเที่ยวของโรงแรมเป็นชาวต่างชาติ 80 เปอร์เซ็นต์ และนักท่องเที่ยวชาวไทย 20 เปอร์เซ็นต์  โดยหลังจากการปรับภาพลักษณ์ในครั้งนี้ ทางโรงแรมตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าคนไทยเพิ่มขึ้น 60 เปอร์เซ็นต์

โรงแรมมิตร์ พัทยาใช้กลยุทธ์การสร้างซิกเนเจอร์ให้โรงแรมด้วยการสร้างจุดถ่ายภาพเก๋ๆ และโดดเด่น เพื่อสร้างภาพจำ และสร้าง Word of Mouth ในกลุ่มลูกค้าไปพร้อมๆ กัน ทั้งโซนล็อบบี้ที่ตกแต่งแบบโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ และ LoLa’s Dream คาเฟ่สีชมพูสุดน่ารัก ที่มีทั้งบ่อบอล มุมเดคอเรชั่นสุดชิค และสระว่ายน้ำสุดเก๋ให้

โรงแรมมิตร์ พัทยา รีแบรนดิ้งครั้งสำคัญ เพิ่มสีสันและความสนุกสนาน ตอบโจทย์คอนซูเมอร์ มุ่งขยายฐานลูกค้าชาวไทย 80%ได้ถ่ายรูปกันอย่างเต็มอิ่ม รวมทั้งร้านอาหารและคาเฟ่เบเกอรี่ฝรั่งเศส 5 ร้าน 5 สไตล์การตกแต่ง ทั้งร้าน PIPPA ที่มี 2 โซนได้แก่ Sunset Bar รูฟท็อปบาร์สุดเก๋ที่เห็นโค้งหาดพัทยาแบบพาโนรามาเต็มๆ ตา และโซน Pippa House ที่ตกแต่งแนวจังเกิ้ลสวยงามตระการตาที่แรกและที่เดียวในพัทยา พร้อมวงดนตรีสดทุกสุดสัปดาห์, FAT COCO ร้านอาหารและคาเฟ่ออนเดอะบีชธีมบาหลีสีสันสดใส พร้อมสระว่ายน้ำใหญ่กลางร้าน เสิร์ฟเมนูพรีเมี่ยมซีฟู้ดหลากหลาย และเครื่องดื่มมากมายไว้คอยต้อนรับทุกท่าน, MALIRBREW ในคอนเซ็ปต์     โรงเบียร์กึ่งผับ เสิร์ฟเครื่องดื่มและอาหารนานาชาติ พร้อมดนตรีสดแนว Easy Listening และ PIPPIN คาเฟ่พร้อมเบเกอรี่สูตรฝรั่งเศสหลากหลายเมนู และเครื่องดื่มซิกเนเจอร์สำหรับทานคู่กับเบเกอรี่ได้อย่างลงตัว ตกแต่งเสมือนว่านั่งจิบชาและทานขนมอยู่ในสวนแอปเปิ้ล รับรองว่ามาถ่ายรูปที่นี้โพสต์โซเชียลได้ไม่ซ้ำแน่นอน รวมทั้งห้องอาหารวันทนา ห้องอาหารไทยรสชาติถึงเครื่องในแบบต้นตำรับ นอกจากนี้ทางโรงแรมยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านแม้ไม่ได้พักในโรงแรมก็สามารถเข้าไปทานอาหารในร้านอาหารต่างๆ ในเครือของโรงแรมได้เช่นกัน

โรงแรมมิตร์ พัทยา รีแบรนดิ้งครั้งสำคัญ เพิ่มสีสันและความสนุกสนาน ตอบโจทย์คอนซูเมอร์ มุ่งขยายฐานลูกค้าชาวไทย 80% เพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างความใกล้ชิดระหว่างโรงแรมและลูกค้าทุกท่านมากยิ่งขึ้น ทางโรงแรมจึงนำ QR Code มาใช้เป็นตัวกลางหลักในการสื่อสารกับลูกค้า สำหรับเรียกรับบริการทุกฟังก์ชั่นและทุกเซอร์วิสในโรงแรมเพียงแค่แสกนแล้วแชท ไม่ว่าจะเป็นการจองโต๊ะหรือเรียกดูเมนูอาหารของร้านอาหารในเครือ การเรียกรับบริการจากพนักงาน การให้คำแนะนำติชม การแจ้งขอความช่วยเหลือต่างๆ

รวมทั้งอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับโปรโมชั่นใหม่ๆ ของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีบริการ Hotel Butler ผู้ดูแลและอำนวยความสะดวกส่วนตัวที่มีทักษะการให้บริการในระดับพรีเมี่ยมสำหรับเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า  และหลังจากนี้ยังวางแผนต่อยอดแตกไลน์ผลิตสินค้ากลุ่ม Amenity และ SPA ซึ่งเป็นสูตรและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม เพื่อช่วยสร้าง Brand Loyalty ในใจลูกค้า และเป็น Top of mind สำหรับลูกค้าที่มาเที่ยวพัทยาอีกด้วย

          สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 038-259510 หรือแอด Line Official: @mytthotel และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mytthotel.com