เพื่อฉลองครบรอบ 10 ปี โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ พร้อมนำเสนอประสบการณ์, “Touch of Elegance” หรือ “สัมผัสประสบการณ์อันหรูหรา” ด้วยแพคเกจห้องพักและแพคเกจรับประทานอาหารราคาสุดพิเศษ เพื่อสร้างประสบการณ์อันแสนประทับใจจากการพักผ่อนกลางใจเมือง โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ เปิดดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2556 โดยตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา โรงแรมรองรับแขกผู้เข้าพักมามากกว่า 5 ล้านคน ทางโรงแรมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีแขกกลับมาพักกับทางโรงแรมอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าที่ตั้งของโรงแรมเป็นจุดขายอันสำคัญ รวมไปถึงคุณภาพการบริการที่สามารถรองรับได้ตรงตามความต้องการของแขกผู้มาเยือน  ในส่วนของการจัดงานสัมมนาและงานประชุม ทางโรงแรมมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รองรับการจัดงานทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติ การจัดงานแต่งงานที่สามารถรองรับแขกได้กว่า 2,500 คน งานประชุมที่เคยดัดแปลงห้องจัดงานเลี้ยงเป็นสนามเทสนิส ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ผู้จัดและผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก รวมถึงเป็นสถานที่ประกวดนางงามอย่างเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ และคอนเสิร์ตต่างๆอีกมากมาย
ในช่วงเวลาของสถานการณ์โควิด ทางโรงแรมยังได้ปรับรูปแบบในการบริการให้เป็นโฮสพิเทล เพื่ออำนวยความสะดวกและให้บริการแก่ผู้ป่วยโควิด โดยทำงานร่วมกับโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ เพื่อช่วยเหลือสถานการณ์ระดับชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของทางโรงแรมที่ได้ช่วยเหลือสังคมและให้การบริการต่อภาครัฐและระบบสาธารณสุขของประเทศ “ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ประเทศของเราและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว จะยังเป็นส่วนขับเคลื่อนอันสำคัญยิ่งของเศรษฐกิจของประเทศ ทางเรามีความภูมิใจอย่างมากที่ประเทศไทยได้รับการยอมรับจาก UNWTO องค์กรระดับโลกว่าเป็นหนึ่งในประเทศที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนระดับต้นๆของโลก* และประเทศไทยเองนั้น เป็นที่รู้จักจากความมีจิตใจดี อาหารอันล้ำเลิศ และวัฒนธรรมอันล้ำค่า ดังนั้น ผมมองอนาคตแล้วรู้สึกตื่นเต้นกับวันข้างหน้าที่สดใส และเราพร้อมเป็นอย่างยิ่งที่จะรองรับและบริการแขกทุกท่าน
คุณวัลลภ กมลวิศิษฎ์
ในปีนี้และปีต่อไปข้างหน้า ทางโรงแรมกำลังทำการปรับปรุงห้องพักและพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับธุรกิจโรงแรมอันท้าทาย และพัฒนาศักยภาพในการรองรับความต้องการและะความคาดหวังของผู้มาใช้บริการและสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อน ซึ่งความท้าทายนี้ รวมไปถึงการลงทุนทางด้านเทคโนโลยี เมื่อแขกผู้มาพักมองหาประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้น ซึ่งหมายถึงเราจะต้องให้การบริการที่สะดวก ง่าย และเร็วขึ้น เช่น การนำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้เพื่อการเช็คอินและเช็คเอ้าท์ที่รวดเร็ว โรงแรมได้เริ่มนำระบบการสั่งอาหารและเครื่องดื่มมาใช้ภายในห้องอาหารโดยผ่านแอพลิเคชั่น ซึ่งได้วางแผนในการพัฒนาระบบดังกล่าวในทุกๆห้องอาหาร รวมไปถึงการบริการภายในห้องพัก นอกจากนี้เรายังนำเทคโนโลยีซึ่งเรียกว่า ChatBot มาใช้ในการสื่อสารทางออนไลน์กับลูกค้าโดยตรง โดยเทคโนโลยีดังกล่าวจะช่วยทำการตอบรับการจองห้องพัก ห้องอาหาร และให้ข้อมูลของโรงแรมให้เป็นไปอย่างถูกต้องและมีมาตรฐาน
นอกจากนี้ ทางโรงแรมมุ่งมั่นที่จะทำให้โรงแรมก้าวสู่ระบบยั่งยืนและรักษ์สิ่งแวดล้อม อาทิ เช่น  การพัฒนาแผนการลงทุนในระบบพลังงานแสงอาทิตย์หรือโซลาร์พาวเวอร์เพื่อใช้ในกิจการโรงแรม รวมถึงการลงทุนด้านเทคโนโลยีเพื่อช่วยในการกำจัดของเสียเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ เรายังคำนึงถึงเรื่องสุขภาพ ด้วยการบริการฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน และแนวทางในการพัฒนาให้อาหารภายในโรงแรมทำจากเครื่องปรุงหรือวัตถุดิบที่มีประโยชน์และใส่ใจในเรื่องสุขภาพและแคลอรี่ของอาหารที่จัดทำให้มากขึ้น และตลอดปีที่ผ่านมา ทางโรงแรมทำการปลูกผักและผลไม้แบบออแกนิก ซึ่งเป็นฟาร์มที่อยู่ในพื้นที่โรงแรมสยามดาษดา จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรมภายในเครือ เพื่อสามารถนำผักและผลไม้ออแกนิกมาใช้เป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารสำหรับโรงแรมนี้และโรงแรมอื่นๆภายในเครือ
คุณวัลลภ กมลวิศิษฎ์สำหรับแขกและลูกค้าทุกท่าน ผมขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของท่านด้วยดีตลอดมาและยังคงเลือกที่จะมาพักกับเรา โดยแขกที่มาพักส่วนใหญ่คือแขกที่เคยมาพักและประทับใจกับการบริการของโรงแรม สำหรับทีมงานโรงแรมและเพื่อนร่วมงานทุกท่าน ผมขอขอบคุณความตั้งใจและการทำงานหนักอย่างมุ่งมั่นเพื่อมอบประสบการณ์อันแสนประทับใจให้แก่แขกที่มาเยือน รวมถึงขอบคุณในความรักในองค์กรของทุกท่าน ซึ่งปัจจุบันเรามีพนักงานที่ทำงานกับเราตั้งแต่เปิดโรงแรมครั้งแรกเมื่อสิบปีที่แล้วถึง 81 ท่าน ซึ่งต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง”
คุณวัลลภ กมลวิศิษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ กล่าว  เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ทางโรงแรม ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับห้องอาหารและห้องพัก เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองความสำเร็จอันทรงคุณค่าและสัมผัสประสับการณ์อันหรูหรา ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพและความประทับใจ ตลอดเดือนมิถุนายน และเดือนกรกฎาคม 2566
ห้องอาหาร เดอะ มัลเบอร์รี่ ไชนีส คูซีน ชั้น 10 นำเสนอเมนูใหม่ฉลองครบรอบ 10 ปี  ด้วยชุดโต๊ะจีนสำหรับ 10 ท่าน อร่อยไปกับติ่มซำสดใหม่พร้อมอาหารจีนรสเลิศ เช่น หูฉลาม เป็ดปักกิ่ง ข้าวผัดปูยักษ์ ฯ ในราคาสุดพิเศษ
ชุดโต๊ะจีน  11,110 บาทสุทธิ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) สำหรับ 10 ท่าน
สามารถจองได้ตั้งแต่ 1 – 30 มิถุนายน 2566 และสามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2566 จันทร์ – ศุกร์ : 11.30 – 15.00 น. / เสาร์ – อาทิตย์: 11.30 – 22.00 น
ห้องพักราคาพิเศษ The Berkeley 10th Anniversary**
– ลดพิเศษ 10% สำหรับห้องพัก ด้วยการพักผ่อนอันแสนประทับใจเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของโรงแรม
– รับประกันเช็คเอาท์ภายใน 14.00 น.
– สิทธิได้รับการอัพเกรดห้องพัก (หากมีห้องว่าง)
– เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี สามารถแชร์เตียงฟรี
– ส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับเมนูอะลาคาร์ท
– ส่วนลด 40% สำหรับการซื้อเบเกอรี่กลับบ้าน
**โดยข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด และสิทธิพิเศษใช้ได้เมื่อจองผ่าน berkeleypratunam.com
**สิทธิพิเศษเหล่านี้ไม่สามารถใช้ได้กับส่วนลด โปรโมชั่น คูปอง และแคมเปญส่งเสริมการขายอื่นๆ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร  02 309 9999โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ
559 ถนนราชปรารภ มักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพ 10400 berkeleypratunam.com