“ลองจินส์” (Longines) แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ถ่ายทอดความงามเหนือกาลเวลาของ “เกาะลันตา” และ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” (Pimalai Resort & Spa) สู่ทั่วโลก ผ่านวีดีโอโปรโมทคอลเลกชั่นใหม่ “Longines HydroConquest” (ลองจินส์ ไฮโดรคองเควสต์) นาฬิกาสปอร์ตที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ นำเสนอเสน่ห์ของความสวยงามของ “เกาะห้า” เกาะที่มีชื่อเสียงระดับโลกของประเทศไทย โดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Friend of Longines ประเทศไทย

“ลองจินส์” ถ่ายทอดความงามเหนือกาลเวลาของ “พิมาลัย รีสอร์ท” และ “เกาะลันตา”หลังจากคลิปวีดีโอโปรโมท Longines HydroConquest ได้ถูกปล่อยออกไป สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกโซเชียลมีเดีย กับภาพความสวยงามของ “เกาะลันตา” ที่หลายคนคิดถึงและอยากกลับมาเยือนอีกครั้ง โดยเนื้อหาของวิดีโอชิ้นนี้ได้ปรากฎภาพของ “เกาะห้า” ซึ่งเป็นเกาะของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงในหมู่นักดำน้ำระดับโลก และ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” ลักซัวรี่รีสอร์ทซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ที่ได้รับการขนานนามว่า “เสมือนสวรรค์ลับแห่งการพักผ่อน” (Secret Paradise Sanctuary)

“มาริโอ้ เมาเร่อ”“มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้ชวนสัมผัสเสน่ห์ของ “เกาะลันตา” ด้วยการโชว์ดีกรีความเป็นหนุ่มฮอต พร้อมไอเท็ม Longines HydroConquest (ลองจินส์ ไฮโดรคองเควสต์) คอลเลกชั่นนาฬิกาสปอร์ตที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกับสีสันใหม่เวอร์ชั่นทูโทน ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์หนุ่มนักกีฬาและผู้ชื่นชอบความท้าทายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะขับเรือ Cruising Trimaran หรือ Free Dive ซึ่งสามารถกันน้ำได้ถึง 300 เมตร

“เกาะลันตา” เป็นเกาะที่อยู่ในทะเลอันดามัน ตั้งอยู่ในจังหวัดกระบี่ ห่างจากกรุงเทพฯ ไปทางใต้ 800 กิโลเมตร มีเที่ยวบินจำนวนมากทั้งในประเทศและระหว่างประเทศบินตรงมายังสนามบินนานาชาติกระบี่ “เกาะลันตา” นับเป็นจุดหมายปลายทางที่เงียบสงบและอุดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติ แฝงไปด้วยเสน่ห์มากมาย ทั้งชายหาดสีฟ้าใส ตัดกับฉากหลังที่เป็นภูเขาสีเขียว สัตว์ป่าหายาก และจุดดำน้ำที่ได้รับความนิยมทั้งจากนักท่องเที่ยในประเทศไทยและทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีวิถีชีวิตชุมชน ถนนคนเดิน ผับบาร์สไตล์ท้องถิ่น รวมถึงการท่องเที่ยวเชิงนิเวศที่สวยงามอย่างมาก

“ลองจินส์” ถ่ายทอดความงามเหนือกาลเวลาของ “พิมาลัย รีสอร์ท” และ “เกาะลันตา”สำหรับ “พิมาลัย รีสอร์ท แอนด์ สปา” นับเป็นรีสอร์ทสัญชาติไทยระดับ 5 ดาวแห่งแรกบนเกาะลันตา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 250 ไร่ รายล้อมด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และติดชายหาดที่ทอดยาวถึง 900 เมตร ภายในรีสอร์ทเต็มเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของเอกลักษณ์การตกแต่งแบบไทยภาคใต้ และครบครันด้วยความสุขทุกย่างก้าว เสมือนเป็น “สวรรค์ลับกลางเกาะสำหรับการพักผ่อนที่แท้จริง” หรือ Hidden gem ของเกาะลันตา สมกับชื่อของรีสอร์ท “พิมาลัย” ซึ่งเป็นภาษาอินเดียโบราณที่มีความหมายว่า “A little patch of Heaven” รีสอร์ทแห่งนี้ยังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากของนักท่องเที่ยวทั่วโลก และยังสร้างชื่อเสียงให้กับ “เกาะลันตา” เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวระดับโลกอีกด้วย