ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรีฤดูฝน ณ เมืองแห่งธรรมชาติ จังหวัดกาญจนบุรี บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว สำหรับการเดินทางครั้งใหม่ที่สดใส ด้วยเรื่องราวความประทับใจและประสบการณ์ที่แตกต่าง ให้ทุกคนได้ออกมาเที่ยวฤดูฝน  กับแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติ สำหรับสายแคมป์นักเดินทาง  หรือสาย Hopping ได้ฟินกับ Café หลายสไตล์ ที่ได้รับความนิยม และมาร่วมสนุกไปกับสีสัน และเสียงเพลงสุดฮิต จากเหล่าศิลปินชั้นนำ บน Rainy Stage เวทีใหญ่พร้อมศิลปินหลากหลายสไตล์ ทั้ง 11 วง 

Tattoo Colour / Slot Machine / Polycat / Stamp / Jeff Satur / URBOYTJ / Zom Marie / D Gerrard / Dept / Zweed n’ Roll และ Mirrr

 ครั้งแรกกับเทศกาลดนตรีฤดูฝน ณ เมืองแห่งธรรมชาติ จังหวัดกาญจนบุรี  Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5”เจอกันที่เทศกาลดนตนตรีฤดูฝน Chang Music Connection Presents “Singing In The Rain 5 “ ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2566 กาปฏิทินล็อควันเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมตัวให้พร้อม เก็บกระเป๋า แพ็คเสื้อกันฝน แล้วมากางร่มพร้อมกัน ในเทศกาลดนตรีฤดูฝนสุดยิ่งใหญ่! ไปกับกิจกรรมสุดชิคมากมายภายในงาน อาทิ  Cloudy Stage เวทีสำหรับศิลปินหน้าใหม่ ที่จะมามอบความเพลิดเพลิน และเสียงดนตรีเพราะ ๆ และ Thunder Bar โซนสุดเอ็กคลูซีฟ สำหรับสายแดนซ์ ที่ให้พื้นที่ได้ออกมาปลดปล่อยความเป็นตัวเองบนฟอลร์

วันสำคัญที่จะทำให้คุณออกไป “ร้อง” เพลงของศิลปินที่คุณชื่นชอบ

ออกไป “เต้น” กับบรรยากาศสนุก ๆ เคล้าเสียงฝน

ออกไป “เล่น” กับเพื่อนซี้ที่ขาดกันไม่ได้ ในเทศกาลดนตรีฤดูฝนแห่งเดียวในไทย

วอร์มร่างกายให้เต็มที่ แล้วออกไปร้อง ออกไปเต้น ออกไปเล่นกับฝนด้วยกัน

โปรโมชั่นสุดพิเศษ บัตร Early Bird >>> โปรโมชั่นพิเศษ Early Bird มีทั้งหมด 2 Ticket ได้แก่

  1. Regular Ticket ราคา 999 บาท (จากปกติ 1,300 บาท)
  2. VIP Ticket  ราคา 3,000 บาท (จากปกติ 3,500 บาท) ที่ได้รับ 6 สิทธิประโยชน์

ได้แก่ Welcome Drink เครื่องดื่มต้อนรับสุดพิเศษ , Fast Lane แถวพิเศษสำหรับเข้างาน , VIP PARKING จุดจอดรถที่แค่ไม่กี่ก้าวก็ถึงงาน , VIP TOILET ห้องน้ำที่แยกออกมาโดยเฉพาะ และVIP ZONE โซนสุดพิเศษที่เพื่อน ๆ จะได่ใกล้ชิดติดขอบเวที ฟังเพลงเพราะจากศิลปินที่ชื่นชอบ

ในวันที่ 17 – 18 มิถุนายน 2566 เท่านั้น!!

ผ่านช่องทาง Line Official: @SIRFEST หรือ Click Link: https://bit.ly/45Htitu

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของงานได้ที่

www.facebook.com/singingintherainfest

www.instagram.com/singingintherain_festival

www.tiktok.com/@singingintherain_fest

#ร้องเต้นเล่นกับฝน  #Chang #ChangMusicConnection #SIR5 #SIRFEST5 #Citeam #createintelligence