“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” (Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort) โรงแรมแห่งใหม่ใจกลาง “หาดป่าตอง” แหล่งท่องระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต เปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับไมซ์ (MICE) สุดล้ำ เตรียมความพร้อมยกระดับจุดหมายปลายทางใหม่แห่งการจัดงานอีเวนต์และงานแต่งงานหลังโควิด

หลังจาก “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” เปิดประตูอย่างเป็นทางการเมื่อตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจากนักเดินทางอย่างล้นหลาม ล่าสุดได้เปิดตัวสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดงาน หรือ ไมซ์ (MICE) เต็มรูปแบบ เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ครบวงจรทั้งการพักผ่อนและการจัดประชุมหรืองานอีเวนต์ระดับโลก ด้วยห้องบอลรูปขนาดใหญ่ถึง 2 ห้อง ห้องจัดงานย่อยอีก 7 ห้อง พร้อมพื้นที่กลางแจ้งที่สวยงามและมองเห็นวิวทะเลอันดามัน สามารถจัดงานได้ทุกขนาดและทุกประเภท ตั้งแต่งานประชุมไปจนถึงงานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่อลังการ

Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resortพื้นที่จัดงานของ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ประกอบด้วย “อัครา แกรนด์ บอลรูม” (Akara Grand Ballroom) ขนาด 495 ตร.ม. มีเพดานสูง 6 เมตร สามารถมองเห็นวิวมหาทะเล เหมาะสำหรับงานประชุมใหญ่ของบริษัท พิธีมอบรางวัล และงานกาล่าดินเนอร์, “กะทู้ จูเนียร์ บอลรูม” (Kathu Junior Ballroom) ขนาด 180 ตารางเมตร รองรับแขกได้จำนวนถึง 176 คน สำหรับการจัดงานสัมมนา งานแถลงข่าว งานเปิดตัว หรืองานแต่งงาน ห้องบอลรูมทั้ง 2 ห้อง สามารถจัดวางได้หลากหลายรูปแบบและแบ่งออกเป็นพื้นที่ขนาดเล็กแยกย่อยได้อีกหลากห้อง เพื่อความยืดหยุ่นอย่างเต็มที่สำหรับผู้จัดงาน ครบครันด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงอันล้ำสมัยจะทำให้ทุกงานสมบูรณ์แบบ ยังมี “ห้องจัดเลี้ยง 7 ห้อง สามารถรองรับการประชุมขนาดเล็ก การประชุมคณะกรรมการ หรือเวิร์คช้อป ในขณะที่ “พื้นที่กลางแจ้ง” ไม่ว่าจะเป็น สนามหญ้า ระเบียงสวน และริมสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับกิจกรรมการสร้างทีม งานเลี้ยงตอนพระอาทิตย์ตก และงานเลี้ยงอาหารค่ำ ด้วยฝีมือทีมงานมืออาชีพของโรงแรมที่จะคอยดูแลให้ทุกฟังก์ชันดำเนินไปอย่างราบรื่น

Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resortนอกจากนั้น โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท ยังมุ่งเน้นบริการสถานที่และการจัดงานแต่งงานที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่พิธีการกลางแจ้งอันหรูหราบนสนามหญ้าหรือเฉลียง ไปจนถึงงานเฉลิมฉลองอันวิจิตรตระการตาในห้องบอลรูมที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะของโรงแรมที่จะรังสรรค์งานอันน่าทึ่งแก่คู่รักประทับใจไม่รู้ลืม

Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resortพิเศษสุดกับข้อเสนอการจัดงานสำหรับองค์กร “The Time is Now” จองจัดงานตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564 (จัดงานได้ถึง 31 ธันวาคม 2565) จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีแขก 1 คน ต่อแขก 10 คน, จองห้องพัก 15 คืน รับฟรีห้องพัก 1 หนึ่งคืน, คะแนน Marriott Bonvoy สองเท่า, ส่วนลด 20% สำหรับแพ็คเกจการประชุมเต็มวันโปรแกรมเที่ยวในภูเก็ต สำหรับคู่บ่าวสาว แพ็คเกจงานแต่งงานราคาเริ่มต้นเพียง 59,000 บาทสุทธิ รวมห้องพักสุดโรแมนติก พิธีอันวิจิตรงดงาม การจัดดอกไม้ อาหาร ฯลฯ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและจัดการประชุมทางธุรกิจ งานสังสรรค์ หรืองานแต่งงานของคุณที่ “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” โทร. 076 645 999