สันติบุรี เกาะสมุย รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของเกาะสมุย ครอบครองทิวทัศน์อันตระการตา โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และแมกไม้นานาพันธุ์สมกับที่ได้รับการขนานนามว่า “เกาะแห่งมะพร้าว” โดยผู้เข้าพักทุกท่าน จะได้เต็มอิ่ม กับการปรนนิบัติ จากสปา ซึ่งใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก และประสบการณ์จากทุกห้องอาหารจะได้ดื่มด่ำรสชาติของมะพร้าวสมุย ซึ่งเป็นสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างรีสอร์ท และชุมชน

สมุยมีต้นมะพร้าวมากกว่า 3 ล้านต้น โดยการส่งออกมะพร้าวเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่สำคัญของเกาะแห่งนี้ ไม่แพ้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ต้นไม้ที่อุดมไปด้วยสรรพคุณอันหลากหลายชนิดนี้อยู่คู่บนเกาะสมุยมาหลายร้อยปี ทำหน้าที่เป็นแหล่งอาหาร เป็นร่มเงา เป็นยาบรรเทาความเจ็บไข้ เป็นวัสดุสร้างที่พักอาศัย เป็นงานศิลปหัตถกรรม และสร้างประโยชน์ได้อีกมากมายให้กับการดำรงชีวิตของชาวสมุยตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน

สันติบุรี เกาะสมุยสันติบุรี เกาะสมุย เชื่อมั่นในการพัฒนาอย่างยั่งยืน การันตีจากรางวัลการดำเนินธุรกิจโดยไม่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกขึ้นสู่ชั้นบรรยากาศ รีสอร์ทมีขนาดพื้นที่กว่า 58 ไร่ มีต้นมะพร้าวกระจายอยู่ทั่วบริเวณราว 900 ต้น เป็นพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่นซึ่งสะท้อนแนวคิดของที่พักแห่งนี้ นั่นก็คือการอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ สันติบุรี เกาะสมุย ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชน โดยใช้ทีมผู้ดูแลต้นไม้ในรีสอร์ทจากคนในท้องที่ เป็นทั้งผู้ผลิต และผู้ซื้อมะพร้าวสมุยจากชาวสวนโดยตรง

คุณประโยชน์แสนวิเศษณ์ของมะพร้าวสมุยถูกนำมาใช้ในทุกองค์ประกอบตลอดการเข้าพักของทุกท่าน ผ่านโปรแกรม Lèn Be Well ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะเป็นนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัย หลงใหลในวัฒนธรรม คู่รักหวานชื่น ครอบครัวสุขสันต์ หรือวางแผนมาพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ สันติบุรีนำมะพร้าวออร์แกนิคจากเกาะสมุยมาเป็นส่วนหนึ่งของทุกกิจกรรมให้กลมกลืนได้อย่างลงตัว

สันติบุรี เกาะสมุยน้ำมะพร้าวไม่เพียงแต่จะให้รสชาติที่หวานหอม และช่วยคลายร้อน แต่ยังอุดมไปด้วยสารอาหารสำคัญหลายชนิด ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดการเป็นโรคกระดูกพรุน ลดความดันโลหิต ปรับสมดุลระดับน้ำตาลในเส้นเลือด และลดความเสี่ยงของการเป็นโรคหัวใจ เหล่าเชฟมากประสบการณ์ที่ สันติบุรี เกาะสมุย จะใช้มะพร้าวออร์แกนิกรังสรรค์อาหารรสเลิศให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้ลิ้มลอง ตั้งแต่ใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องดื่มเย็นๆ ริมสระว่ายน้ำ จนถึงเป็นส่วนผสมหลักในหลากหลายเมนู ภายในห้องอาหารของรีสอร์ท ผู้เข้าพักที่หลงใหลในการทำอาหารแบบรักษ์โลก ยังจะได้สัมผัสเส้นทางธรรมชาติในสวนออร์แกนิก เพื่อชมกรรมวิธีที่ทางรีสอร์ทใช้ปลูกสมุนไพร ผัก และผลไม้ให้เจริญเติบโตอย่างปลอดภัย ก่อนที่จะได้เข้าครัวลงมือปรุงอาหารไทยด้วยตัวของคุณเอง

สันติบุรี เกาะสมุยนอกจากนั้น สรรพคุณอันมากล้นของมะพร้าวยังสามารถใช้ปรนนิบัติร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ น้ำมันมะพร้าวช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้นของผิว ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้แผลเป็นจางลง ลดรอยและอาการระคายเคืองจากยุงกัด กาบมะพร้าวสามารถน้ำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิว ส่วนเนื้อมะพร้าวตากแห้งยังถูกนำมาทำเป็นลูกประคบได้อีกด้วย ผู้เข้าพักทุกท่านสามารถเลือกโปรแกรมการดูแลตัวเองที่ต้องการ ตั้งแต่ การนวด การสครับผิว การอบไอน้ำ หรือทรีทเมนต์ใบหน้า โดยเธราปิสต์มากประสบการณ์ที่ Lèn Spa จะปฏิบัติในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน โดยใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของมะพร้าว เช่น บาล์ม น้ำมันหอม โลชั่น และสครับขัดผิวกาย ทุกท่านยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ชอบเพิ่มเติมได้อีกเช่นกัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองการเข้าพักได้ที่ โทร. 077 425 031 หรือแอพลิเคชั่นไลน์ ไอดี @santiburisamui หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพักที่ [email protected] และสามารถติดตามข่าวสารอื่นของ สันติบุรี สมุย ผ่านทาง Facebook, Instagram และ YouTube.

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ ของ สันติบุรี เกาะสมุย ได้ที่ www.santiburisamui.com