“ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” (ibis Chiangmai Nimman Journeyhub) ตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบในย่านนิมมานเหมินท์ยอดฮิตที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ล้อมรอบด้วยคาเฟ่ ร้านค้าบูติก ร้านอาหารที่มีชีวิตชีวา และบาร์ดนตรีสด นอกจากนั้น ยังสามารถเดินไปชมกำแพงเมืองโบราณ และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรม

โรงแรมที่มีสไตล์และราคาย่อมเยาแห่งนี้ ออกแบบตกแต่งด้วยแนวคิดที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณยุคใหม่ของเชียงใหม่ ให้บริการห้องพักสะดวกสบายจำนวน 142 ห้อง ทุกห้องประกอบไปด้วย Sweet Bed by ibis อันเป็นเอกลักษณ์ โต๊ะทำงาน และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงฟรี “Charlie’s Corner” คือ พื้นที่สันทนาการส่วนรวมของผู้เข้าพัก ตั้งแต่รับประทานอาหารเช้า พักผ่อนสบายๆ กับอาหารว่างระหว่างวัน หรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนซี้จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดเย็น ๆ ในยามค่ำคืน นอกจากนี้ ยังมีศูนย์ออกกำลังกายอุปกรณ์ครบคัน และสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้กลางแจ้งที่มองเห็นทิวทัศน์ของดอยสุเทพและวัดบนยอดเขาอันโดดเด่น พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง การเช็คอินออนไลน์ และเช็คเอาต์ที่รวดเร็ว ช่วยให้นักท่องเที่ยวทุกคนสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย

“ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้มาเยือนเมืองที่มีเสน่ห์แห่งนี้ เพื่อสัมผัส “เชียงใหม่” ในแบบที่แตกต่าง ไม่ว่าจะออกไปเยี่ยมชมวัดเก่าแก่และตลาดกลางคืนในตำนาน ค้นพบหมู่บ้านดั้งเดิมอันเขียวชอุ่มในพื้นที่ป่าและสัตว์ป่าที่น่าทึ่ง รวมถึงเขตรักษาพันธุ์ช้างอย่างยั่งยืน

นายการ์ท ซิมมอนส์ (Garth Simmons) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า “เชียงใหม่ คือ เมืองหลวงของอาณาจักรล้านนาโบราณ นับเป็นหัวใจทางวัฒนธรรมของประเทศไทยที่มีทั้งวัดโบราณ สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ และฉากศิลปะที่มีชีวิตชีวา เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Boutique Corporation อีกครั้ง เพื่อนำแบรนด์ไอบิสที่มีชีวิตชีวามาสู่จุดหมายปลายทางแห่งแรงบันดาลใจนี้ รวมกับโรงแรมแบรนด์อื่น ๆ ในเครือ ได้แก่ โนโวเทล เมอร์เคียว เมอเวนพิค และเอ็มแกลเลอรี ที่ตั้งอยู่รอบ ๆ เชียงใหม่ เพื่อให้สามารถรองรับผู้มาเยือนเชียงใหม่ได้อย่างลงตัว”

ด้าน นายมาเวอริค มูเคอร์จี (Maverik Mukherjee) ผู้จัดการทั่วไป ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ต้อนรับนักเดินทางทุกท่านสู่ ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ ไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อธุรกิจหรือพักผ่อน เราก็พร้อมที่ให้บริการและทำให้ทริปเชียงใหม่ของทุกคนครั้งนี้มีความสุขและน่าจดจำ โรงแรมของเราพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวทุกท่านด้วยพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความสนุกและความโมเดิร์น เหมาะสำหรับการพักผ่อน”

“ไอบิส” เป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก เน้นการออกแบบร่วมสมัย การตกแต่งเพื่อการพักผ่อนที่สะดวกสบาย รวมถึงพื้นที่เชื่อมต่อกันของนักเดินทาง และความหลงใหลในเสียงดนตรี “ไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ไอบิส ที่มีมากกว่า 1,250 แห่งทั่วโลก