ครั้งแรกกับ FESTAL LIFE INSTALLATION ART PROJECT สุดยิ่งใหญ่ทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ในคอนเซ็ปต์ The Vivid Forest พื้นที่ความสนุกสนานของป่ามหัศจรรย์ นำโดย คาแรกเตอร์ LOOOK มนุษย์ต่างดาวสามตา & TEDDIE น้องหมีสามตา ชวนปลุกกระแสคนรักงานอาร์ต เสิร์ฟไลฟ์สไตล์ให้ชีวิตคุณสนุกมากขึ้นกับประสบการณ์ใหม่ไร้ขีดจำกัด

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เนรมิตทั่วทั้งศูนย์การค้าฯ ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กงานอาร์ตด้วยผลงาน COLLABORATE ร่วมกันกับ เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข หรือที่รู้จักกันในนาม BENZILLA ศิลปินชาวไทยชื่อเสียงระดับโลก เจ้าของคาแรกเตอร์ดัง LOOOK ผู้สร้างสรรค์และออกแบบโปรเจค FESTAL LIFE INSTALLATION ART ด้วยการนำคาแรกเตอร์ชื่อดัง LOOOK มนุษย์ต่างดาวสามตา พร้อมด้วย TEDDIE น้องหมีสามตา คาแรกเตอร์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์โดยเฉพาะ พาทุกท่านท่องโลกจินตนาการพร้อมกันผ่านคอนเซ็ปต์ THE VIVID FOREST พื้นที่ความสนุกสนานกับป่ามหัศจรรย์ที่มีชีวิตชีวาด้วยสีสันสดใส พบกับความอลังการตระการตาของบอลลูนยักษ์ LOOOK & TEDDI ใหญ่กว่า 10 เมตร ณ โถงกลางฟิวเจอร์พาร์ค (CASCATA), LOOOK & TEDDI INSTALLATION ART โถงกลางสเปลล์ (ZPOTLIGHT), อุโมงค์เท็ดดี้ ณ โซนกลางสเปลล์ข้าง STARBUCKS ชั้น 1 สเปลล์ และ บันไดดอกไม้สายรุ้ง ที่ประตู G-10, พร้อมทั้ง 3D-ANIMATION โดดเด่นหน้าศูนย์ฯ ให้ทุกคนได้เช็คอินความสุข ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนุก ครบ จบใน ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ที่เดียว

Future Park & Zpell x BENZILLA ชวนมาฮีลใจ ปลุกพลังความสดใสใน “ป่ามหัศจรรย์” เนรมิตพื้นที่ความสนุกในธีม THE VIVID FOREST สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่เหนือจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด

จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ กล่าวว่า “งานนี้เราตั้งใจต่อยอด THE UNLIMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนุก ครบ จบในที่เดียว!! ที่ต้องการให้ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เป็นสถานที่ที่สามารถตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวได้ในทุกๆ โอกาส และสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับลูกค้าในทุกครั้งที่มาใช้บริการ โดยครั้งนี้เราได้ร่วมกับศิลปิน BENZILLA มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะภายใต้คอนเซ็ปต์ “FESTAL LIFE – THE VIVID FOREST” ผ่านคาแรกเตอร์ที่มีเอกลักษณ์ให้ลูกค้าได้ร่วมสัมผัสไปกับงานศิลปะ มอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า  โดยครั้งนี้ได้ส่งมอบประสบการณ์พิเศษนี้ผ่าน INSTALLATION ART ในพื้นที่หลักได้แก่ โถงกลางศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รวมถึง โถงกลางสเปลล์ และ บริเวณชั้น 1 สเปลล์ รวมถึงบันไดทางเข้าศูนย์การค้าฯ ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศของศูนย์การค้าฯ ได้อย่างลงตัว พลาดไม่ได้กับผลงาน 3D-DIGITAL BILLBOARD ผลงาน FUTURE PARK & ZPELL X BENZILLA เนื้อหาเป็นการเล่าเรื่องราวการมาเยือนในสถานที่ใหม่ของ LOOOK & TEDDIE สร้างตัวละครให้มีชีวิตโลดแล่นแบบสามมิติ นับได้ว่าเป็นครั้งแรกของฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงาน 3D แอนิเมชั่นร่วมกับศิลปินบนบิลบอร์ด LED เทคโนโลยี 3 มิติ ด้วยเอฟเฟกต์ที่สมจริงที่สัมผัสได้ด้วยตาเปล่าคอยต้อนรับทุกท่านที่หน้าศูนย์ฯ จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาเป็นส่วนหนึ่งกับงานในโปรเจคในครั้งนี้

ด้าน เบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข ได้กล่าวถึงโปรเจคสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า ในมุมมองของผม ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ เป็นศูนย์การค้าที่มีความกลมกล่อม ไม่จัดจ้านเกินไป เหมาะกับทุกคน ไม่ว่าใครก็สามารถมาใช้เวลาทำชีวิตให้มีสีสันที่นี่ได้ เลยออกแบบตัวละครให้เข้าถึงง่ายแต่แฝงด้วยความน่าค้นหา เด็กๆ เขาจะชอบสงสัยว่า เอ๊ะ! นี่คือตัวอะไร มันจ้องเราอยู่หรือเปล่า จะเกิดบทสนทนาระหว่างคนครอบครัว” งานครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ให้เหมือนกับป่ามหัศจรรย์ที่สดใสน่าพิศวง มีผู้คนหลากหลายเข้ามา เหมือนเป็นระบบนิเวศน์อันสมบูรณ์ จึงมีผลงานที่หลากหลายกระจายอยู่ในสถานที่เดียวกัน เป็นการเดินทางของตัวละครหลักอย่าง LOOOK ที่ออกเดินทางมาพบเพื่อนใหม่ชื่อว่า เท็ดดี้ (TEDDIE) ออกแบบให้เป็นสีชมพู SHOCKING PINK มี 3 ตาเหมือน LOOOK มีหูเป็นดอกไม้ เพราะมาจากดาวดวงเดียวกัน สาเหตุที่เป็นหมีเพราะผมชอบรูปลักษณ์ของหมีที่จะอยู่ในป๊อปคัลเจอร์มาทุกยุคสมัย จึงถือโอกาสนี้ออกแบบ TEDDIE ขึ้นมา ตั้งใจว่าจะมอบให้เป็นของขวัญเป็นตัวแทนของการทำงานร่วมกันระหว่างฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์กับ BENZILLA

การทำ บอลลูน LOOOK คือหนึ่งในความฝันที่ผมอยากทำมาเป็นสิบปีแล้ว พอมาเจอโถงกลางของที่นี่เรียกได้ว่าตรงสเป็คเลย เพราะใหญ่และโปร่ง มีแสงธรรมชาติ ห้อมล้อมด้วยบันไดเลื่อน ทุกอย่างลงล็อกพอดี อยากให้ทุกคนลองเอามือถือส่องที่ตัวห้อยสารพัดของกุ๊กกิ๊กที่นำมาประดับดู จะเห็นความระยิบระยับเมื่อกระทบแสงซึ่งมองด้วยตาเปล่าจะไม่เห็น ส่วน อุโมงค์เท็ดดี้ เป็นงานอีกชิ้นที่ท้าทายเลยออกแบบให้เป็นป่าขนาดย่อม จุดหลักคือเท็ดดี้ปากกว้างที่เข้าไปข้างในได้ รายล้อมไปด้วยสารพัดของตกแต่ง ถ้าถ่ายรูปเป็นแก๊งจะน่ารักมาก เพราะสามารถโพสต์ถ่ายคนละมุมได้สนุกดีด้วย และที่ Alive Park Hall เราแรป บันไดดอกไม้สายรุ้ง ให้มีชีวิตชีวาประดับประดาด้วยพืชพรรณหลากสีเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในทุ่งดอกไม้ ใครเห็นก็อดใจไม่ไหวต้องถ่ายรูปเก็บความสดใสเป็นที่ระลึก

ทั้งนี้ จิตตินันท์ หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการร่วม-กลุ่มงานธุรกิจ ยังกล่าวทิ้งท้ายถึง BRAND IDENTITY ใหม่ THE UNLMITED LIFESTYLE SHOPPING PARK ใช้ชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สนุกครบ จบ ในที่เดียว!! กับการเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลายให้เป็น DESTINATION ของลูกค้า โดยแยกออกเป็นกลุ่ม FOOD ที่รวมร้านเด็ดร้านดังทั้งคาวหวานกว่า 200 ร้านที่สามารถแวะเวียนมาได้ทุกวัน อิ่มอร่อยได้ครบแบบไม่ซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นแนวอินเตอร์อย่าง

Future Park & Zpell x BENZILLA ชวนมาฮีลใจ ปลุกพลังความสดใสใน “ป่ามหัศจรรย์” เนรมิตพื้นที่ความสนุกในธีม THE VIVID FOREST สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่เหนือจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด

WISDOM INTERNATIONAL BUFFET สายเนื้อก็จะมีร้านเนื้อแท้, เซียนเตี๋ยว, ก๋วยเตี๋ยวเรือไทยไทย สายบุฟเฟ่ต์ชาบู ยากินิคุ ก็จะมีKOUEN, SENJU SHABU, SHIZEN YAKINIKU, AKIBA NIKU STATION, CHEESE OWL, HONGDAE สายเกาหลี NICE TO MEAT U, OPPA DAEK อาหารจีน LIU SIANG FONG, SPICY CAT LA MEOW หรือจะเป็นสายอาหารเพื่อสุขภาพก็จะมี โอ้กะจู๋, JONES SALAD อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ก็จะมีการเสริมทัพความอร่อย กับ ZAAB ELI, นักล่าหมูกระทะ, SEOULCHON, PARIS MIKKI ส่วนสายแฟชั่นก็มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ รวมถึง COSMETIC ให้ได้อัพเดทเทรนด์กันตลอด ทั้งแบรนด์ JASPAL, ROYAL IVY REGATTA, CPS, CC-OO, LYN AROUND, LYN, QUINN, H&M, UNIQLO, MANGO, LACOSTE, AIIZ, POMELO, PANDORA, ALDO, IKON, CROCS, ECCO, BATH AND BODY WORKS, SEPHORA, EVEANDBOY, BEAUTRIUM, MULTY และที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ ได้แก่ GUESS, ETUDE เป็นต้น สำหรับสาย SPORT & LIFESTYLE ก็มีแบรนด์ อาทิ ADIDAS, ADIDAS ORIGINAL, PUMA, MIZUNO, ASICS, REV RUNNR, UNDER ARMOUR, ARI FOOTBALL, SKECHERS, THE NORTH FACE, RIPCURL, PUMA, JD SPORTS, ELEMENT 72, MLB, BOY LONDON, VANS, CHAMPION, NYLA พร้อมเสริมทัพด้วย NEW BALANCE ในช่วงปลายปี รวมถึง SPORT HUB ก็มีทั้ง FITNESS FIRST, SKI365, FUTURE ARENA ที่มีทั้งสนามแบดบินตัน สนามบอล และ ยิมมวย, MONOWHELL สนามแข่งรถ และอีกกลุ่มที่ทางศูนย์การค้าฯ ให้ความสำคัญคือกลุ่ม FAMILY ที่ตอบโจทย์ความสุขให้ทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น HARBORLAND, NINJA ARENA, ICE NAKA ทางศูนย์การค้าฯ ไม่หยุดนิ่งในการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา

พบกับกิจกรรมและอีเวนต์ดีๆ ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตไม่ต้องไปไกลถึงในเมือง ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ และสามารถสมัครเป็นสมาชิกใหม่ของ ฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ ได้ทาง Line: @Futurepark หรือ https://lin.ee/na9OqQB