แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทย ดีกรีแชมป์ซูเปอร์ 3 สมัย (2019,2020 และ 2022) ลงแข่งนัดเปิดฤดูกาลขึ้นโพเดียมอันดับที่ 5 พร้อมเก็บคะแนนสะสม ในรุ่น Super Car GT3 รายการ “ บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์” สังกัดบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง ภายใต้ชื่อ วินเฮีย บาย บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง  (Winhere by B-Quik Absolute Racing) ด้วยรถออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 (Audi R8 LMS GT3) หมายเลข 37 กับทีมเมทชาวจีน แอนดี้ เดิ้ง (Andy Deng) ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแซนดี้กล่าว

 แซนดี้กลับมาร่วมงานกับทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง อีกครั้ง ภายใต้ชื่อทีม วินเฮีย เรซซิ่ง บาย บี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง โดยวินเฮียเป็นสปอนเซอร์หลักของทีมเมท วินเฮียเป็นแบรนด์ผู้ผลิตผ้าเบรกและดรัมเบรกรายใหญ่ของโลก ซึ่งแอนดี้ เดิ้ง เป็นนักขับดาวรุ่งชาวจีนที่มีประสบการณ์ในรถ Super Car GT4 และ GT3 ในรายการแข่งขันในประเทศจีน   โดยรายการ “ บี-ควิก ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ” ถือเป็นการเข้าร่วมการแข่งขันในต่างประเทศครั้งแรกของเขา การแข่งขันเริ่มต้นด้วยการควอลิฟายในเช้าวันเสาร์ แซนดี้ลงควอลิฟายแรก ได้อันดับที่ 3 และเดิ้ง ลงควอลิฟายที่ 2 ได้อับดับที่ 7 ในช่วงบ่ายวันเสาร์ เริ่มต้นการแข่งขันเรซที่ 1 โดยแซนดี้ออกจากกริดสตาร์ทที่ 3 แต่ช่วงออกสตาร์ทไม่เป็นไปตามที่คาด จึงทำให้อันดับหล่นไป  จนถึงช่วง ปากทางพิทเปิด สลับตัวนักขับเป็นเดิ้ง ขับจบปิดท้ายเรซที่ 1  จบอันดับที่ 7

การแข่งขันเรซที่ 2 เกิดขึ้นในช่วงเที่ยง วันอาทิตย์  ทีมเมทชาวจีน ออกสตาร์ทในกริดสตาร์ทที่ 7 ไล่แซงคันนำหน้าอย่างเต็มที่ จนถึงช่วงปากทางพิทเปิด สลับตัวนักขับ แซนดี้เร่งไล่บี้แซงคันนำอย่างเร้าใจด้วยเทคนิคการแซงด้านนอก จนเข้ากลุ่ม Top 5 ได้สำเร็จ ขึ้นโพเดียมอันดับที่ 5 และเก็บคะแนนสะสม  “ รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาลงรุ่นใหญ่สุดในรายการนี้อีกครั้ง  แซนดี้สู้กับคู่แข่งบนสนามอย่างเต็มที่และร่วมมือกับทีมเมทได้เป็นอย่างดี  นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับสนามที่เหลือในฤดูกาลนี้  แซนดี้รอคอยที่จะไปแข่งที่สนามบางแสนแล้ว ” แซนดี้กล่าว

สนามที่ 2 บางแสนสตรีท เซอร์กิต จะจัดขึ้นเลียบชายหาดบางแสน ซึ่งเป็นสนามแข่งที่มีความสวยงามติดอันดับโลก ในระหว่างวันที่ 3-7 กรกฎาคม  แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี  , บี-ควิก , การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , โฟร์เอฟ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, เพลิแกน,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย