ที่ผ่านมา “GMM SHOW” จัดเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลงาน “Chang Music Connection presents NangLay Beach Party and Music Festival 2 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีชปาร์ตี้แอนด์มิวสิคเฟสติวัล 2) ณ ชายหาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจากการจัดงานครั้งแรกเมื่อปี 2565 โดยการจัดงานในปีนี้สามารถดึงนักท่องเที่ยวให้เดินทางมาเยือนจังหวัดเพชรบุรีได้นับหมื่นราย ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการส่งเสริมนโยบายการท่องเที่ยว “ชะอำอินเตอร์” ของจังหวัดเพชรบุรี ที่ต้องการผลักดันการท่องเที่ยวเมืองชะอำมุ่งสู่ความเป็นสากล  ด้านอำเภอเมืองชะอำได้กล่าวถึงการจัดงานเทศกาลดนตรีริมทะเลในครั้งนี้ว่า เป็นอีเวนต์ที่มีคนมาท่องเที่ยวเยอะ ทำให้เศรษฐกิจเมืองชะอำมีการสะพัดในเรื่องของรายได้ ทั้งแก่ผู้ประกอบการการท่องเที่ยวและร้านค้ารายย่อย ส่งผลต่อการท่องเที่ยวในเชิงบวก ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจสำหรับพี่น้องชาวชะอำทุกคน

เทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สุดปลื้ม! “GMM SHOW” จัดใหญ่เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด “นั่งเล 2” ดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวงานแน่นชายหาดชะอำ ห้องพักเต็ม 100% พร้อมหนุนนโยบายจังหวัด “ชะอำอินเตอร์”นายกองโท สมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย นายอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า “ขอขอบคุณ GMM SHOW ที่มาจัดงานเทศกาลดนตรีนั่งเล               ณ ชายหาดชะอำเป็นปีที่ 2 ด้วยความตั้งใจเป็นงานเทศกาลประจำฤดูร้อน ต้อนรับนักท่องเที่ยวมุ่งเดินทางเข้ามาพักผ่อนยังเมืองชะอำทุกปี อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนนโยบาย “ชะอำอินเตอร์” ของผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี ในการเร่งผลักดันศักยภาพทุกด้านเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเพชรบุรีสู่ความเป็นสากล ผมมีความสุขที่ GMM SHOW มาจัดงานนะครับ เพราะเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเชิงบวก ซึ่งตอบโจทย์นโยบายชะอำอินเตอร์ของท่านผู้ว่าฯ ที่ต้องการทำให้ชะอำเป็นพื้นที่ที่คนไทยและต่างชาติมาท่องเที่ยวพักผ่อน มาร่วมอีเวนต์ และช่วยกระจายรายได้ให้กับประชาชนในพื้นที่”   นายกองโท สมศักดิ์ กล่าวอีกว่า “นอกจากนี้ ทั้งเทศบาลเมืองชะอำและผู้จัดงาน รวมถึงประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง ได้ร่วมมือกันจัดเตรียมความพร้อมด้านสถานที่ การจราจร จุดจอดรถ การรักษาความปลอดภัย และการจัดการขยะ เพื่อสนับสนุนงานนั่งเลให้สามารถดำเนินไปได้ด้วยความเรียบร้อย”

ด้าน นายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี กล่าวว่า “ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการจัดการขยะริมหาดภายหลังจบงาน สิ่งที่ทางเทศบาลได้เตรียมคือ ทีมงาน หลังจากเสร็จสิ้นงานในวันรุ่งขึ้น ขยะทั้งหมดก็จะปลอดจากพื้นที่ชายหาดชะอำและพื้นที่ในละแวกใกล้เคียงทั้งหมด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อยากจะฝากนักท่องเที่ยวทุกคนให้ช่วยกันดูแลในเรื่องของความสะอาดด้วยนะครับ” ทั้งนี้จุดประสงค์ของการจัดเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลงาน Chang Music Connection presents NangLay Beach Party and Music Festival (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีชปาร์ตี้แอนด์มิวสิคเฟสติวัล) ไม่เพียงแต่ต้องการสร้างความสุขและความสนุกให้แก่คนที่เข้ามาร่วมงาน แต่ยังต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นและการท่องเที่ยวเมืองชะอำให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง โดยพบว่าในช่วงเวลาของการจัดงานนั้นมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากหลั่งไหลเดินทางมาที่ชายหาดชะอำ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.เพชรบุรี อย่างคึกคัก  เพื่อเข้าร่วมงานนั่งเล 2 ทำให้โรงแรมและที่พักในย่านชายหาดชะอำถูกจับจองแน่นขนัด จึงถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวในภาพรวมของ จ.เพชรบุรี ได้อย่างดีเยี่ยม

เทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สุดปลื้ม! “GMM SHOW” จัดใหญ่เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด “นั่งเล 2” ดึงดูดนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวงานแน่นชายหาดชะอำ ห้องพักเต็ม 100% พร้อมหนุนนโยบายจังหวัด “ชะอำอินเตอร์”
นายศักดิ์สกุล แก้วมาตย์ (ป๊อบ) ผู้อำนวยการฝ่าย-ควบคุมการผลิต SHOWBIZ แบรนด์ครีเอทีฟ IDEA FACT หน่วยงานภายใต้ GMM SHOW กล่าวว่า “เราตั้งใจนำอัตลักษณ์ของจังหวัดเพชรบุรีมาผสมผสานเข้ากับงานเทศกาลดนตรี เช่น มีการนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นอย่างผ้ามัดย้อม ‘Colour and Kram’ มาสร้างสรรค์เป็นดอกไม้ผ้ามัดย้อมนั่งเล ตกแต่งงานบนชายหาดอย่างสวยงาม และในการจัดงานครั้งต่อๆ ไป เราจะพยายามส่งเสริมสินค้าและผลงานของแต่ละชุมชนให้มากขึ้นด้วยครับ”  นอกจากนี้ นายศักดิ์สกุล แก้วมาตย์ กล่าวปิดท้ายว่า “ในฐานะตัวแทนของผู้จัดงานขอขอบคุณทุกภาคส่วนของจังหวัดเพชรบุรี ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา ขอบคุณศิลปิน ทีมงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังทุกชีวิต ที่ทุ่มเทกำลังสุดความสามารถช่วยกันทำให้งานนั่งเลในครั้งนี้ออกมาได้สมบูรณ์แบบและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงนั้น คงไม่สามารถทำด้วยตัวคนเดียวได้ และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานนั่งเลครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านั่งเลบีชปาร์ตี้แอนด์มิวสิคเฟสติวัลจะสามารถเป็นอีกหนึ่งงานเทศกาลประจำฤดูร้อนของทุกปีที่ทุกคนนึกถึง”