คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) นำสื่อมวลชนจากส่วนกลาง ร่วมงานแถลงข่าว SME นครปฐมเฟสติวัล ครั้งที่ 1 ที่บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์

นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม

 นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม

ณสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ SME นครปฐม

คุณสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ SME นครปฐม และประธานสมาพันธ์SME

งาน SME Festival นครปฐม ครั้งที่1 วันที่1-7พ.ค. 66 นี้

โดยมี นายสมเกียรติ พูลสุขเสริม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม  ให้เกียรติเป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย คุณกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (TTPA) คุณสมศักดิ์ ธีรภาพสกุลวงศ์ ประธานสมาพันธ์ SME นครปฐม และประธานสมาพันธ์SME ทั้ง7อำเภอของจังหวัดนครปฐม รวมถึงผู้ประกอบการ หัวหน้าส่วนชุมชน เข้าร่วมงานจำนวนมาก

คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.)

งาน SME Festival ครั้งที่ 1 นี้ จะเป็นการจัดงานครั้งแรกของสมาพันธ์ฯ หลังจากที่ได้จัดงาน SME สัญจรของแต่ละอำเภอ กำหนดการจัดงานวันที่ 1 ถึง 7 พฤษภาคม 2566 บริเวณหน้าองค์พระปฐมเจดีย์

งานSMEนครปฐม Festival ครั้งที่1 วันที่1-7พ.ค.นี้

วัตถุประสงค์ของการจัดงานในวันนี้ เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบการเพิ่มยอดขายและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพร้อมทั้งสร้า ความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ เพื่อพัฒนาท้องถิ่นต่อไป โดยในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย ให้คนจำนวนมากได้สร้างการ รับรู้ในสินค้าและบริการของผู้ประกอบการได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นการสร้างความ สัมพันธภาพ และเวทีแห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับผู้ประกอบการ ซึ่งทำให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน

โดยในงานนี้นอกจากผู้ประกอบการมาออกบู้ทแสดงสินค้าของแต่ละอำเภอแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ เช่น กิจกรรมประกวดคลิปวีดีโอ ทำคอนเท้นท์ ชิงรางวัล และมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่สนุกสนานน่าสนใจอีกหลายอย่าง จะมีการจัดทริปพานักท่องเที่ยวมาเที่ยวงาน ซึ่งเป็นการโปรโมทจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย

คุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.)

ด้านคุณวรางคณา สุเมธวัน ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว (ช.ส.ท.) กล่าวว่า งาน SME Festival เป็นการจัดงานครั้งแรก จัดโดยสมาพันธ์ SME นครปฐม เพื่อส่งเสริมและผลักดันผู้ประกอบการเพิ่มยอดขาย และกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัด พร้อมทั้งสร้างความภูมิใจให้คนรุ่นใหม่ในการเป็นผู้ประกอบการ ซึ่งภายในงานมีบูธร่วมออกร้านกว่า 300 บูท และมีกิจกรรมหลากหลาย เช่น นั่งรถรางเที่ยวชม พระราชวังสนามจันทร์ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครปฐมอีกมิติหนึ่ง

สำหรับงาน SME Festival  ครั้งที่ 1 จัดขึ้น ตั้งแต่ วันที่ 1-7 พ.ค.2566 นี้ ณ บริเวณลานหน้าพระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม
#ชสท #นครปฐม