“สบายใจ สบายกาย สบายพุง ” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก  ร่วมกับ รายการ GPS เส้นทางโฟกัส จัดกิจกรรมท่องเที่ยวครอบครัว คาราวาน-แรลลี่  ในวันหยุดยาว 28-29-30  กรกฎาคม 2566  เส้นทาง นครนายก (องค์รักษ์ 45) -สระแก้ว-ปราจีน-นครนายก)…..

สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวของ 3 จังหวัด ภาคตะวัน ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ  และความอลังการของสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ วัดมณีวงศ์  เมืองบาดาลวังพญานาค  ของจังหวัดนครนายก ,ตลาดโรงเกลือ  แหล่งช็อปปิ้งสินค้ามือสองที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดสระแก้ว และของประเทศไทย  , แหล่งอารยธรรมโบราณ ปราสาทสด๊กก๊อกธม ปราสาทขอมโบราณ สถานสำคัญของจังหวัดสระแก้วและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก , วัดโคกอู่ทอง หลวงปู่โสฬส  ยโสธโร พระเกจิชื่อดัง จังหวัดปราจีนบุรี อีกทั้ง ช๊อปปิ้งสมุน ไพรไทย ณ โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร โรงพยาบาลนำร่องเรื่องการแพทย์แผนไทย , ชม พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านไทยพวน แหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรมและประวัติของชาวไทยพวน จังหวัดนครนายก  ณ มิวเซียม ปะพวนที่ปากพลี กิจกรรมท่องเที่ยวครอบครัว คาราวาน-แรลลี่  ในวันหยุดยาว 28-29-30  กรกฎาคม 2566

ชิมเมนูเด็ดของแต่ละท้องถิ่น อาทิ  ผักกระเฉดชะลูดน้ำ อาหารประจำถิ่นยอดฮิตของกบินทร์บุรี ,แหนมเนืองยายต๊าบ  อาหารเวียดนาม ร้านแรกในอรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว  อีกทั้งลิ้มรสอาหารเมนูไทยพวน  พร้อมชมการแสดง  และกิจกรรมพิเศษกับการ ซาวน่าเกลือ  จากประเทศเกาหลี

กิจกรมท่องเที่ยวแบบครอบครัว คาราวน-แรลลี่ สบายใจ สบายกาย สบายพุง  โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศ ไทย สำนักงานนครนายก และรายการ GPS เส้นทางโฟกัส ที่จะพาทุกท่านไปพักผ่อนในวันหยุดยาวที่จะถึงนี้  สนใจสอบถามข้อมูล และสมัครได้ที่ โทร. 081-5558741,081-7538280 ….