ออกอาการเกร็งและลุ้นกันตลอดรายการ สำหรับเหล่านักร้องและศิลปินดารารับเชิญ นำทีมมาโดย“ไข่มุก รุ่งรัตน์ – บอส ชนกันต์ – เสนาหอย – ชิน ชินวุฒ – บอล เชิญยิ้ม” ที่ต้องมาวัดดวงจับไมค์ร้องเพลง ในรายการใหม่แกะกล่อง “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา งานนี้กระแสตอบรับสุดพุ่งพล่าน ที่นอกจากแฟน ๆ จะลุ้นกันแล้ว แขกรับเชิญทั้ง 5 ก็แบกรับความกดดันที่ต้องมาลุ้นว่าจะได้ร้องเพลงฟีทเจอริ่งกับใคร และไม่รู้ว่าจะได้ร้องเพลงอะไร สร้างความตึงเครียดกันสุด ๆ โชคดีที่สอง     พิธีกรคู่หูอารมณ์ดี “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา”​ช่วยสร้างเสียงหัวเราะ  ก่อนจะผ่านด่านเกมสุดหรรษา จนได้รู้ว่าโชว์ฟีทเจอริ่งคู่แรก “ไข่มุก-บอส”  ได้ร้องเพลง  “ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ” คู่ “บอส ชนกันต์”  พระเอกของเราถึงกับเก็บทรงไม่อยู่ที่ได้ร้องเพลงกับนักร้องเสียงทรงพลังอย่าง “ไข่มุก” แต่เจ้าตัวก็สู้ไม่ถอย ซ้อมร้องทำอารมณ์ก่อนโชว์จริงเพียงไม่กี่วินาทีก็สวมวิญญาณนักร้องทันที โชว์ร้องและทำซึ้งถ่ายทอดเนื้อเพลงความรัก ความสัมพันธ์เพียงชั่วข้ามคืน  ทำเอา “ไข่มุก” เขินหน้าแดง!!!  

ต่อด้วยโชว์ฟิทเจอริ่งคู่สอง ได้นักร้องนักเต้น “ชิน-ชินวุฒ”​จับคู่  “บอล เชิญยิ้ม” มาในเพลง  “บัวลอย” ถือเป็นงานยากของ “ชิน-ชินวุฒ”​แม้หนุ่ม “ชิน” จะเป็นนักร้อง แต่เจ้าตัวก็เผยให้ฟังว่าเครียดมาก ด้วยความที่คุ้นชินกับเพลงสากล พอต้องมาร้องเพลงเพื่อชีวิต ที่เปลี่ยนทำนอง ดนตรีใหม่ ก็สัมผัสได้ถึงความยาก ถึงจะเครียด “ชิน” ก็ตั้งใจทุ่มเกินร้อย  และยังขอบคุณรายการที่หยิบยื่นโอกาสได้ทำในสิ่งใหม่ๆ  ส่วน “บอล” ชิวแบบสุด ๆ ด้วยความที่เป็นแฟนเพลงคาราบาว จัดทั้งร้องทั้งเต้น แถมโชว์สกิลแร็พเพิ่มเสน่ห์ให้เพลงของวงโปรด!!!! “ชิน-บอล” เลยสาดพลังความมันส์ใส่กันแบบไม่ยั้ง จนไม่สามารถละสายตาได้เลยทีเดียว!!!!  ส่วน “เสนาหอย” ผู้น่าสงสาร เพราะเป็นคนไม่มีคู่ และไม่ได้ร้องเพลงเลยสักเพลง งานนี้เจอ “ป๋ากิ๊ก” และ “ดู๋-สัญญา” จัดหนักแกงไปจนหน้าบวม เรียกเสียงฮาสนั่นจอ!!!

สัปดาห์หน้ามารอชมกันว่า เหล่าศิลปินดาราใครจะโคจรมาร่วมฟีทเจอริ่ง แล้วใคร? จะร้องเพลงอะไร? คู่กับใคร?  ห้ามพลาดใน รายการ “ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow#ไมค์คู่ไม่รู้ใคร #ช่อง7HD #กด35 #thefeaturingshow #jslglobalmedia