กรุงเทพฯ – GROUND Asia รีแบรนด์ เปิดตัว Khiri Campus บริษัทผู้เชี่ยวชาญการท่องเที่ยวเพื่อการศึกษาในเอเชียอีกครั้ง เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ให้กับนักเรียนนักศึกษาทั่วโลกที่เดินทางกับสถาบันการศึกษา ภายหลังจากที่ต้องหยุดการดำเนินงานไปในปี 2564 เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด โดยในช่วงห้าปีที่ผ่านมา GROUND Asia หรือ Khiri Campus รับผิดชอบการดำเนินโครงการทัศนศึกษารวม 237 โครงการ รังสรรค์ประสบการณ์ให้กับนักศึกษาจำนวนมากถึง 4,036 คน ในหกประเทศในเอเชีย   “การรีแบรนด์และเปิดตัว Khiri Campus ยังคงนำความรู้ ความเชี่ยวชาญในการดำเนินโครงการทัศนศึกษา สร้างเสริมประสบการณ์ให้กับคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในสถาบันการศึกษา เพื่อตอบสนองความต้องการท่องเที่ยวเพื่อการศึกษา ที่กำลังกลับมาเติบโตอย่างแข็งแกร่งอีกครั้งหลังวิกฤตโควิดโดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย โดยโปรแกรมทัศนศึกษาต่างๆได้รับการปรับปรุงเพื่อสร้างเสริมทักษะความเป็นผู้นำและการเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่าง” Simon Drayton ผู้อำนวยการ Khiri Group กล่าว

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Khiri Campus ได้จัดโปรแกรมทัศนศึกษาแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม เป็นเวลา 15 วัน ให้กับนักศึกษาจากออสเตรเลียจำนวน 12 คน ที่ประเทศศรีลังกา โปรแกรมทัศนศึกษาเพื่อการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีชีวภาพ ยาและสาธารณสุข เป็นเวลา 15 วัน ให้กับนักศึกษาจำนวน 19 คน ที่เกาะชวา ประเทศอินโดนีเซีย

Khiri Campus บริษัทผู้เชี่ยวชาญการบริหารจัดการการท่องเที่ยวเพื่อการศึกษา ในประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา ศรีลังกา ลาว และอินโดนีเซีย ให้บริการโปรแกรมทัศนศึกษาด้านธุรกิจ การบริการดูแลสุขภาพ สังคมศาสตร์ ธรรมชาติวิทยา การผจญภัยกลางแจ้ง การเรียนรู้ทางวัฒนธรรมและงานด้านสิ่งแวดล้อม  ช่วงก่อนวิกฤตโควิด Future Market Insights (FMI) ประมาณการว่าตลาดการท่องเที่ยวเพื่อการศึกษามีมูลค่าประมาณ 400 พันล้านเหรียญสหรัฐฯต่อปี โดยคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตมากกว่า 17% จนถึงปี 2031 FMI ประมาณการว่าประมาณ 73% ของการท่องเที่ยวเพื่อการศึกษาทั่วโลกมาจากคนกลุ่มอายุ 19-25 ปี

สำหรับบรรณาธิการ คณาจารย์ นักศึกษา และผู้ปกครอง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.khiricampus.com