การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน (Summer Universiade) ครั้งที่ 31 ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ เปิดฉากแล้วตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา และจะแข่งขันไปจนถึงวันที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยคาดว่ามีนักศึกษาและเจ้าหน้าที่ร่วมลงแข่งกว่า 10,000 รายจากกว่า 150 ประเทศตลอด 12 วันของงาน  ยูนิลูมิน กรุ๊ป (Unilumin Group) ซึ่งเป็นผู้จัดหาจอแสดงผลที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ได้เข้ามามีส่วนร่วมอย่างจริงจัง ในการเตรียมการและประชาสัมพันธ์การแข่งขันรายการนี้ โดยได้จัดหาจอแสดงผลแอลอีดี (LED) รวม 2,500 ตารางเมตร รวมถึงผลิตภัณฑ์แสงสว่าง และโซลูชันแบบบูรณาการสำหรับสถานที่จัดกิจกรรม 13 แห่ง เช่นเดียวกับสถานที่สนับสนุนอื่น ๆ เช่น จุดดูแลความปลอดภัยและจุดออกอากาศ การแข่งขันรายการนี้มีสนามกีฬาหลักอยู่ที่สนามกีฬาฟีนิกซ์ เมาน์เทน สปอร์ตส์ พาร์ค คอมเพล็กซ์ (Phoenix Mountain Sports Park Complex Stadium) ขนาด 18,000 ที่นั่ง ยูนิลูมินได้เข้ามาทำให้บรรยากาศการแข่งขันและรับชมดีขึ้น โดยได้มอบหน้าจอคิเนติก เฮโล (Kinetic Halo) หน้าจอเซ็นเตอร์ฮัง (Centerhung) รวมถึงโซลูชันเมตาไซต์ (Metasight) รวมกว่า 900 ตารางเมตร เปิดโอกาสให้ผู้ชมรับข้อมูลได้แบบเรียลไทม์ ทั้งผลแข่งและฉากเด็ดต่าง ๆ ผ่านจอแอลอีดีความละเอียดสูง

นอกจากนี้ ยูนิลูมินยังจัดหาจอแอลอีดีระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ไฟส่องสว่าง และโซลูชันครบวงจรให้สนามกีฬามหาวิทยาลัยเฉิงตู โรงยิม สนามกีฬาชิงซาน โรงฝึกยิมนาสติกศิลป์ และสถานที่อื่น ๆ ด้วย เพื่อให้ได้ประสบการณ์ที่ดีที่สุดขณะชมการแข่งขันบริเวณภายนอกสถานที่นั้น ยูนิลูมินได้จัดหาจอแอลอีดีระดับเอชดีรวม 420 ตารางเมตร พร้อมระบบถ่ายทอดสดให้กับศูนย์แพนด้าเฉิงตูและสนามบินนานาชาติเทียนฟู่ ซึ่งถ่ายทอดสดการแข่งขันได้แบบเรียลไทม์ และเปิดซ้ำได้ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสน่ห์ของกีฬาเฉิงตูทำให้ฝันเป็นจริงได้แล้ว โดยในพื้นที่สนับสนุนโดยรอบ เช่น สภาแห่งชาติเขตใหม่เทียนฟู่นั้น ยูนิลูมินได้จัดหาจอแสดงผลทั้งหมด 983 ตารางเมตร ซึ่งติดตามบรรยากาศการแข่งขันได้ทุกวัน และทำให้การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 31 ประสบความสำเร็จ

ในฐานะองค์กรชั้นนำในอุตสาหกรรมแอลอีดี ยูนิลูมินมีจอแสดงผลแอลอีดีและผลิตภัณฑ์ไฟแอลอีดีที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการในด้านกีฬา ซึ่งเมื่อรวมกับระบบวิดีโอถ่ายทอดสดการแข่งขัน ระบบให้คะแนนตามเวลา วิดีโอเล่นซ้ำแบบสโลว์โมชัน และวิธีการทางเทคนิคอื่น ๆ แล้ว โซลูชันครบวงจรยูนิลูมินก็พร้อมให้นำไปใช้ในวงการฟุตบอล เบสบอล คริกเก็ต และกิจกรรมอื่น ๆไม่ว่าจะเป็นมหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาวปี 2557 ที่เมืองโซชี ฟุตบอลโลกปี 2561 ที่รัสเซีย โอลิมปิกฤดูหนาวปี 2565 ที่ปักกิ่ง ฟุตบอลโลกปี 2565 ที่กาตาร์ และล่าสุดอย่างการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ครั้งที่ 31 ยูนิลูมินให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีแอลอีดีมาอย่างต่อเนื่อง โดยให้บริการอย่างมืออาชีพรองรับกิจกรรมชั้นนำของโลก และนำประสบการณ์ภาพที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นมาให้ทั่วโลกได้รับชม