ในวันที่ 14-15 มิถุนายน การประชุมประจำปี EUROPUR & EURO-MOULDERS Conference 2023 จัดขึ้นที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ว่านหัว เคมิคอล (Wanhua Chemical) ได้รับเชิญให้พูดคุยเกี่ยวกับนวัตกรรมโซลูชันที่ยั่งยืนสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์

ผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรมนำไปสู่การยกระดับอุตสาหกรรม  เบาสบาย

WANOL® F3180 เป็นวัสดุที่มีความไวสูง แข็งตัวเร็ว และมีความแข็งสูง ช่วยให้มั่นใจว่าการผลิตจะมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยให้ยานพาหนะเบาลงได้โดยทำให้โฟมมีความหนาแน่นลดลงถึง 10% โฟมความยืดหยุ่นสูงทำจาก WANOL® F3170A นั้น เด้งกลับคืนสู่สภาพเดิมได้ดี มีความอยู่ตัวจากแรงอัด และความหน่วงที่ยอดเยี่ยม ทำให้ผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีความสบายยิ่งขึ้น

เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่มีกลิ่นแรง

เพื่อช่วยในการพัฒนาอุตสาหกรรม ว่านหัว เคมิคอลได้เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบคุณภาพสูงไปจนถึงการควบคุมอุณหภูมิอย่างละเอียด ปริมาณตัวเร่งปฏิกิริยา และการควบคุมสารต้านอนุมูลอิสระในปฏิกิริยา และติดตั้งอุปกรณ์บำบัดแบบพิเศษหลังเกิดปฏิกิริยาแล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายมีสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) ในระดับต่ำและไม่มีกลิ่นแรง

โซลูชันสีเขียวส่งเสริมการพัฒนาแบบคาร์บอนต่ำ

หมุนเวียน

ผลิตภัณฑ์ WANOL® FB340/FB350/FB390 เหล่านี้มีส่วนประกอบชีวภาพเกิน 50% ซึ่งสามารถลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ได้ 30%-50% เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์แบบดั้งเดิม ผลิตภัณฑ์ซีรีส์นี้มีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ระดับไฮเอนด์ยานยนต์รองเท้า และด้านอื่น ๆ ถือเป็นโซลูชันด้านวัสดุที่ยั่งยืนสำหรับชีวิตมนุษย์

รีไซเคิล

เทคโนโลยีการนำโฟมแข็งโพลียูรีเทนกลับมาใช้ใหม่นั้นเป็นกระบวนการที่นำวัสดุโพลียูรีเทนที่เป็นของเสียมารวมกันใหม่ด้วยวิธีการทางเคมี เพื่อให้ได้วัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูงเทียบได้กับวัสดุเดิม และเปิดช่องทางใหม่สำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น การทำความเย็นที่นอน หรือการถอดชิ้นส่วนยานยนต์ ในการจัดการกับขยะโฟมโพลียูรีเทน (PU) และส่งผลดีต่อห่วงโซ่คุณค่าทั้งในด้านเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อม  ว่านหัว เคมิคอล และฝ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องจะมีส่วนร่วมเชิงบวกต่อการประหยัดพลังงานและการลดคาร์บอนตลอดห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด และพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุการพัฒนาที่ดีและยั่งยืนสำหรับอุตสาหกรรมโดยรวม!