ความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้สมาชิก Priority Pass ใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารสุดหรูได้เพิ่มอีก 3 แห่งในประเทศไทย

วันนี้ Priority Pass โปรแกรมเสริมประสบการณ์สำหรับนักเดินทางชั้นนำของโลก โดยมี Collinson เป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการ ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) สายการบินแห่งชาติของประเทศไทย ข้อตกลงดังกล่าวจะทำให้สมาชิก Priority Pass เข้าใช้ห้องรับรองพิเศษ Royal Orchid Lounge ได้ในสนามบิน 3 แห่งทั่วประเทศไทย ได้แก่ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต (HKT) ท่าอากาศยานนานาชาติเชียงใหม่ (CNX) และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (BKK)  ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยขยายการให้บริการในเครือข่าย Priority Pass ให้ครอบคลุมออกไปมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันครอบคลุมการให้บริการในสนามบิน 90 แห่งในบรรดาสนามบินที่มีผู้ใช้บริการมากที่สุด 100 อันดับแรก*ของโลก ซึ่งจะช่วยให้สมาชิก Priority Pass ผ่อนคลายและเพลิดเพลินได้ในพื้นที่ ๆ ที่เงียบสงบและมีการเว้นระยะห่างทางสังคมทั้ง ๆ ที่อยู่ในสถานที่ที่มีผู้เดินทางเนืองแน่นเป็นอันดับต้น ๆ นอกจากนี้ ยังตอกย้ำถึงสถานะของ Priority Pass ในการเป็นตัวเลือกแรกสำหรับสายการบินประจำชาติทั่วโลก ขณะที่การบินไทยเองก็ได้รับการจัดอันดับติดหนึ่งใน 10 สายการบินชั้นนำของโลกจาก Skytrax มาอย่างต่อเนื่อง และมีสปาเลานจ์สายการบินที่ดีที่สุดในโลก

คุณท็อดด์ แฮนด์ค็อก ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Collinson กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศความร่วมมือนี้แก่สมาชิกของเรา ซึ่งจะทำให้มีห้องรับรองผู้โดยสารระดับพรีเมียมในประเทศไทยเพิ่มเข้ามา 3 แห่งในโปรแกรมสำหรับผู้ถือบัตร Priority Pass แม้จะมีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นจากโรคระบาด แต่การเดินทางภายในประเทศก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว การเพิ่มบริการห้องรับรองผู้โดยสารภายในประเทศร่วมกับการบินไทยจึงช่วยตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้นมาก พร้อมทั้งมอบบริการอันหรูหราในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย”

คุณณัฏฐพงศ์ โภไคยรัตน์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการภาคพื้น บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะสายการบินแห่งชาติของไทย เราภูมิใจที่ได้นำเสนอห้องรับรองที่ดีที่สุดแก่สมาชิกบัตร Priority Pass ซึ่งจะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารไทยแท้ บรรยากาศแบบไทย ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ และมนต์เสน่ห์ของการต้อนรับแบบไทย ห้องรับรอง Royal Orchid และ Royal Silk อันหรูหราของเรายังมีพื้นที่พักผ่อนเพื่อให้นักเดินทางได้ผ่อนคลายขณะเดินทาง โดยห้องรับรองทุกแห่งในเครือข่ายของเราได้มาตรฐานตามหลัก 4 C นั่นคือ Confidence (วางใจได้), Clean (สะอาด), Care (ใส่ใจ) และ Comfort (สะดวกสบาย) ทีมงานของการบินไทยเฝ้ารอที่จะได้ต้อนรับสมาชิกบัตร Priority Pass เข้าสู่ห้องรับรอง โดยยึดมั่นในเป้าหมายการเดินทางภายในประเทศสู่การฟื้นฟูการเดินทางทั่วโลก”

ทั้งนี้ Collinson เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการมอบประสบการณ์การเดินทาง ซึ่งรวมถึงความช่วยเหลือทางการแพทย์และบริการทางการแพทย์ในการเดินทาง บริษัทใช้เวลา 18 เดือนที่ผ่านมาทำงานร่วมกับสายการบิน สนามบิน และสมาชิกรายอื่น ๆ ในระบบการเดินทาง รวมถึงรัฐบาลทั่วโลก เพื่อให้กลับมาเริ่มการเดินทางใหม่ได้อย่างปลอดภัย Collinson ยังใช้แหล่งข้อมูลทางการแพทย์สำหรับการเดินทางทั่วโลก เพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในบริษัทแห่งแรก ๆ ที่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในระหว่างการเดินทางประจำสนามบิน โดยร่วมมือกับสายการบิน สนามบิน และผู้ให้บริการออกพาสปอร์ตสุขภาพ (Health Passport) กว่า 30 แห่ง

*จัดอันดับสนามบินตามจำนวนเที่ยวบินปี 2562

สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับสมาชิกที่ใช้บริการห้องรับรอง

  • ใช้บริการห้องรับรองได้ 2.5 ชั่วโมง
  • บริการอาหารว่างและบาร์เครื่องดื่ม (ไม่รวมแอลกอฮอล์)
  • ทีวี
  • อินเทอร์เน็ต/ไวไฟ