กรุงเทพฯ  – แอร์เอเชียเปิดตัวเมนูพิเศษประจำไตรมาส 1 ของปี 2566 เฉลิมฉลองขึ้นปีใหม่ด้วยเมนูสวยๆ หวานๆ  อย่าง ช็อคโก้สตอเบอรี่ไข่มุกบุก (Boba Black Choco & Pink Strawberry Milk)  และ แบล็คแอนด์พิ้งค์สตอเบอรี่ครีมพัฟ (Black & Pink Cream Puff) เอาใจสายขนมหวาน ในราคาเมนูละ  100 บาท หรืออร่อยไปกับเซ็ตสุดคุ้ม Black & Pink Lover Set ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ 180 บาท พร้อมเอาใจสายอาหารเกาหลีกับเมนูข้าวไก่บูลโกกิห่อผัก (Chicken Bulgogi Ssambap) ในราคา 180 บาท อิ่มอร่อยสไตล์เกาหลีบนเครื่องบินไทยแอร์เอเชียได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 เท่านั้น

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าเเละบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียพร้อมต้อนรับปีใหม่ด้วยเมนูสุดอร่อยอีกครั้งทั้งเมนูคาวหวาน มอบความสุขให้กับผู้โดยสารทุกครั้งที่เดินทางกับแอร์เอเชีย เริ่มจากเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ  ช็อคโกสตอเบอรี่ไข่มุกบุก ส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างนมสตอเบอรี่และซอสช็อคโกแลต ออนท็อปด้วยซิกเนเจอร์ไข่มุกบุกสีสวย ตามมาด้วยพัฟช็อคโกแลตหอมนุ่มสอดไส้ครีมสตอเบอรี่ กินพร้อมกับเครื่องดื่มเข้ากันได้ดี

นอกจากนี้ยังมีอร่อยร้อนใหม่ๆ มาเป็นทางเลือกให้กับผู้โดยสารระหว่างเดินทางด้วยเมนูข้าวไก่บูลโกกิห่อผัก (Chicken Bulgogi Ssambap) ข้าวร้อนๆ พร้อมไก่ผัดซอสบูลโกกิห่อด้วยผักสด ทานพร้อมกับเครื่องเคียงและซอสซัมจัง ใครได้ลิ้มลองต้องคิดถึงเกาหลีแน่นอน และโชคุปังแซนวิชแฮมชีส ( Shokupan Chicken and Cheese Sandwich) ขนมปังสไตล์ญี่ปุ่นทานคู่กับไก่แผ่นรมควัน เชดด้าชีสและไข่ข้น ท็อปด้วยไข่กุ้งแสนอร่อย “เราอยากให้ผู้โดยสารของเราได้ลิ้มลองอาหารอร่อยๆ ระหว่างการเดินทาง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในประสบการณ์การเดินทางกับแอร์เอเชีย เราจึงได้สร้างสรรค์เมนูใหม่ๆ มาเสิร์ฟให้กับทุกคน โดยหมุนวนสับเปลี่ยนทุกไตรมาส เพื่อให้ทุนคนได้ลองรับประทานอาหารใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา”นางสาวอรอนงค์ กล่าว

ทั้งนี้ สำหรับเมนูพิเศษสามารถสั่งซื้อได้เฉพาะบนเที่ยวบินแอร์เอเชียเท่านั้น และยังมีอีกหลากหลายความอร่อยที่ผู้โดยสารสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ผ่าน Manage my booking ที่ airasia Super App อีกทั้งยังมีของที่ระลึกและอื่นๆ อีกมากมายในราคาพิเศษที่คุณไม่ควรพลาดบนเที่ยวบินแอร์เอเชีย