กรุงเทพ  – airasia Superapp แอปพลิเคชั่นด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางชั้นนำของอาเซียน ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติกับโปรนั่งร้อยลดร้อย   เมื่อใช้บริการเรียกรถยนต์รับส่ง airasia ride ให้คุณและแม่ใช้เวลาสุดพิเศษเสริมความอบอุ่นในครอบครัวร่วมกันเนื่องในโอกาสพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ไม่ว่าจะชวนแม่เดินทางท่องเที่ยวหรือรับประทานอาหารมื้อพิเศษนอกบ้าน เพียงมียอดใช้บริการต่อครั้งตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป รับทันทีส่วนลด 100 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการนั่งรถครั้งถัดไปได้ 2 ครั้ง (จำกัดสิทธิ์การใช้ส่วนลดสูงสุดครั้งละ 50 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2566  ทั้งยังสามารถใช้บริการ “Dine-in Service จองร้านอาหารผ่านแอปลิเคชั่น” airasia Superapp ช่วยให้คุณและครอบครัวใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกันได้อย่างคุ้มค่าง่ายดาย สะดวกสบายไร้รอยต่อ แถมยิ่งจองยิ่งได้คะแนน airasia points สะสมอีกด้วย  ทำให้เดือนสิงหาคมของคุณเป็นเดือนสุดพิเศษที่คุ้มค่าและประหยัดสำหรับทุกคนในครอบครัว

airasia ride ชวนคุณพาแม่เที่ยว 

โปรโมชั่นนั่ง 100 รับ 100 สุดพิเศษใช้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2566 เพื่อให้การเดินทางของคุณและครอบครัวพบกับความสะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะเดินทาง ไปทำงาน กลับบ้าน หรือไปเที่ยวพักผ่อน ก็เรียกใช้บริการเรียกรถยนต์รับ-ส่งจาก airasia ride ได้แล้ววันนี้  และยังสามารถจองรถล่วงหน้า pre-booking ได้อีกด้วยไม่ว่าใกล้หรือไกลหรือเดินทางไปสนามบิน ให้คุณหมดห่วงทุกเรื่องการเดินทาง ได้รถชัวร์ ได้รถไว ไม่มีผิดแผน จองล่วงหน้าง่ายๆ เพียง

  • เลือกไอคอน ‘ride’ ในแอร์เอเชีย ซูเปอร์แอป
  • เลือกวิธีการจองแบบล่วงหน้า
  • เลือกวัน และเวลาที่ต้องการ
  • เลือกจุดส่ง-จุดรับ
  • กดจองเพื่อเรียกไรด์
  • รอรถมารับเลย

ชวนแม่กิน ฟินกระจายกับบริการ Dine-in Service

ให้วันแม่ปีนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม เพียงเข้า ”บริการจองโต๊ะร้านอร่อย หรือ Dine-in Service” ที่ airasia food ก็จะพบกับร้านอาหารมากมายทั่วกรุงเทพ พร้อมดีลลดสูงสุดถึง 50% ตอบโจทย์สายกินที่ชื่นชอบบุฟเฟต์หรือร้านหรู ณ โรงแรมดัง  พาคุณแม่เปลี่ยนบรรยากาศพร้อมประสบการณ์สุดพิเศษ จองง่าย สะดวก ยิ่งขึ้น airasia Superapp ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล World Travel Tech Awards 2023 ในหมวดแอปพลิเคชั่นสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของโลก, เว็บไซต์สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของโลก และแอปพลิเคชั่นการจองที่พักที่ดีที่สุดในเอเชีย คุณสามารถโหวตเพื่อเสนอชื่อให้กับเราตั้งแต่ตอนนี้ถึงวันที่ 3 กันยายนที่นี่: https://worldtraveltechawards.com/nominees/2023

ติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia Superapp โดยติดตาม @airasiasuperapp บน Instagram/TikTok/Twitter หรือ @airasia บน WeChat/Weibo เพื่อรับข่าวสารล่าสุด สำหรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับแอร์เอเชีย รีวอร์ด  โปรดติดตาม @airasiarewards บน Instagram และ “airasia rewards” บน Facebook และ LinkedIn  เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Superappp ของคุณจาก  Apple App Store, Google Play Store หรือ Huawei AppGallery