พัชราวดี วีรบวรพงศ์ และ วัลลภ กมลวิศิษฎ์ กรรมการบริหาร บริษัท อินฟีนิตี้ ประตูน้ำ แบงค็อก จำกัด จัดพิธีลงนามสัญญาการบริหารโรงแรม ร่วมกับ แอคคอร์ เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อเตรียมเปิดตัว โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ ประตูน้ำ โดยมี แอนดรูว์ แลงดอน ประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจประจำภูมิภาคเอเชีย แอคคอร์  เย็นส์ โอลิเวอร์ ไรเชิร์ท  กรุณา เหล่าสกุล  ภัคชุดา ผลจริต และ สุนี จึ่งสกุล ร่วมเป็นสักขีพยาน

โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ ประตูน้ำ เป็นโรงแรมระดับพรีเมียมแห่งใหม่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพฯ โดยจะเปิดให้บริการเข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นเชิงธุรกิจ หรือการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการบริการระดับสากล เตรียมกำหนดเปิดโรงแรมในต้นปี พ.ศ. 2570  ภายในห้องพักทั้ง 325 ห้อง ถูกจัดแบ่งออกเป็นห้องพักระดับลักซ์ซัวรี่และห้องสวีท ทั้งหมดถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานความทันสมัยและความสะดวกสบายอันเป็นเอกลักษณ์ของสวิสโซเทลได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านั้นผู้เข้าพักยังสามารถดื่มด่ำกับทัศนียภาพเส้นขอบฟ้าแบบพาโนรามาจากสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า และผ่อนคลายไปกับสปาระดับโลก นอกจากนี้ยังให้บริการห้องอาหารและรูฟท็อปบาร์ท่ามกลางแสงสีมหานครยามค่ำคืน เพื่อผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์และใช้ช่วงเวลาอันมีค่าได้อย่างประทับใจ

“ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสวิสโซเทลโรงแรมชั้นนำระดับโลก ด้วยทำเลที่ตั้งอันเป็นเอกลักษณ์ของย่านประตูน้ำ ถือว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญเพื่อสร้างจุดหมายปลายทางสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยว โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพ ประตูน้ำ ยกระดับมาตรฐานใหม่ของการบริการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ด้วยการนำเสนอผ่านทางวัฒนธรรมของทางตะวันตกผสมผสานกับเอกลักษณ์ไทยได้อย่างลงตัว ” วัลลภ กมลวิศิษฐ์ กล่าว