ประเทศไทย,  การแข่งขันสตรีทแดนซ์ระดับโลก Red Bull Dance Your Style อันโด่งดัง จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยในวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง กรุงเทพฯ ในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศจะได้พบกับสุดยอดนักเต้นของประเทศ 16 คน ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้นจากรายการแข่งขันเต้นหลากหลายสไตล์ที่แสนเร้าใจในประเทศไทย ผู้เข้ารอบสุดท้ายแต่ละคนจะแข่งขันกันเพื่อชิงโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศไทยเพื่อไปร่วมการแข่งขัน Red Bull Dance Your Style World Finals รอบชิงชนะเลิศที่ประเทศอินเดียในเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้ โดยแข่งขันกับผู้ชนะจากประเทศอื่นอีก 51 ประเทศ

แข่งเต้นไปกับเสียงดนตรีที่ไม่อาจคาดเดาเพื่อเอาชนะใจผู้ชม

Red Bull Dance Your Style เป็นการแข่งขันเต้นระดับโลกที่ไม่ซ้ำใคร โดยยกระดับการแสดงแบบด้นสดขึ้นไปอีกระดับ เปิดกว้างให้กับนักเต้นทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวป๊อป ล็อกกิ้ง ไปจนถึงฮิปฮอป ฯลฯ ผู้เข้าแข่งขันจะประชันกันแบบตัวต่อตัวออกนอกแนวที่ตัวเองถนัด เต้นไปกับเสียงดนตรีที่ไม่อาจคาดเดา ตั้งแต่เพลงฮิตกระแสหลักไปจนถึงเพลงคลาสสิกเหนือกาลเวลา

(คลิกที่นี่เพื่อดูโค้ดฝัง Instagram) อะไรที่สร้างความแตกต่าง? งานแข่งขันเต้นนี้มีความแตกต่างจากการแข่งขันเต้นรายการอื่นๆ ตรงที่คนดูคือผู้ตัดสิน! ในท้ายที่สุด ผู้ชมจะเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะในแต่ละรอบด้วยการโหวตเลือกนักเต้นคนโปรดของพวกเขา!  “เรารอคอย Red Bull Dance Your Style ให้มาจัดที่ประเทศไทยอย่างใจจดใจจ่อ และตอนนี้ได้มาถึงแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นกันมาก” คุณดาริกา ที่ปรึกษาด้านการเต้นของ Red Bull ในประเทศไทย กล่าว “การแข่งขันครั้งนี้ไม่ใช่แค่การโชว์ทักษะของนักเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่จะได้ตัวแทนนักเต้นไทยไปสู่เวทีระดับโลก ขอขอบคุณ Red Bull ที่ให้โอกาสนักเต้นในประเทศไทยได้แสดงความสามารถในระดับนานาชาติ”

ผู้เข้ารอบสุดท้ายของ Red Bull Dance Your Style ประเทศไทยในปีแรก  กลุ่มผู้เข้ารอบสุดท้ายรุ่นแรกของ Red Bull Dance Your Style Thailand มีภูมิลำเนา ภูมิหลัง และสไตล์การเต้นที่แตกต่างกัน:

ชื่อชื่อเล่นอายุสไตล์การเต้นภูมิลำเนา
น.ส.ภัสราภรณ์ องค์ศิริวัฒนาท๊อปปี้24ฮิปฮอปกรุงเทพฯ
นาย ตรีศูล นุ่นซ้ายยีน26ป๊อปปิ้ง, ล็อกกิ้ง, ฮิปฮอปกรุงเทพฯ
นาย ธรรศ ประเสริญโอม32ฮิปฮอป, เฮาส์กรุงเทพฯ
นาย ยศกา จิณแพทย์ตี๋30ป๊อปปิ้ง, คริปวอล์คกรุงเทพฯ
นาย วรกันค์ งามชื่นสุวรรณกันต์32ฮิปฮอป, ไลท์ฟีทสงขลา
นาย ภูริทัต สุวรรณโชติอาร์มี่34ครัมป์กรุงเทพฯ
นาย ชัยเมศร์ เจริญนิธิพัทธ์ต้อง ซันเน่33ฮิปฮอป, ป๊อปปิ้ง, เฮาส์กรุงเทพฯ
นาย พิพัฒน์ ใจเย็นกันต์23ล็อกกิ้งลพบุรี
นาย ธีรพงษ์ เทียนหลงทีไนน์24ล็อกกิ้งจันทบุรี
น.ส.จิณัฏฐิตา เกตุสุวรรณฟิน29แวคกิ้ง, ฮิปฮอปกรุงเทพฯ
นายสเตฟานโนส คูคาสสเตฟาโน่21ป๊อปปิ้ง, ฮิปฮอปพัทยา
นาย เอกราช ชลกิจนิกกี้38สตรีทเชียงใหม่
นาย ภาวนนท์ ทรงพิพัฒน์บิ๊ก บีไนน์35ครัมป์, ล็อกกิ้ง, ฮิปฮอปกรุงเทพฯ
นาย ดิษฐนันท์ ดวงดาวน๊อต27ฮิปฮอป, ฟรีสไตล์กรุงเทพฯ
น.ส.ปราณวาสน์ ศิริพงษ์พันธ์กวาง38ฮิปฮอป, ฟรีสไตล์กรุงเทพฯ
นาย ชิษณุชา ศศิธรวราพรรณเฟรน18ล็อกกิ้งสมุทรปราการ

มาร่วมเชียร์นักเต้นคนโปรดของคุณในการแข่งขัน Red Bull Dance Your Style Thailand National Finals ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง กรุงเทพฯและ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมและสำรองที่นั่งของคุณโดยการลงทะเบียนฟรี ที่นี่ ห้ามพลาด!  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตามหน้าโซเชียลมีเดียของ Red Bull (TikTok | Instagram | Facebook) และเว็บไซต์ website รวมทั้งบัญชีอย่างเป็นทางการของ Red Bull dance (TikTok | Instagram)