กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ชวนเที่ยววันแม่แบบวันเดย์ทริป ทัวร์ 7 วัดดังขอพรเรื่องสุขภาพ ทั้งวัดไทย วัดจีน ครบจบทั้งกรุงเทพฯ เขตปริมณฑล และจังหวัดใกล้กรุงเทพฯ พร้อมพรีออเดอร์ของขวัญวันแม่สุดปัง วันแม่นี้แม่ลูกคู่ไหนที่ยังไม่มีแพลนไปเที่ยวพักผ่อน กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ มีทริปวันแม่ดีๆ มาแนะนำ พาทัวร์ 7 วัดดังขอพรเรื่องสุขภาพ เพราะการไม่มีโรคคือลาภอันประเสริฐ เชื่อว่าจะเป็นวันเดย์ทริปที่น่าประทับใจแน่นอน งานนี้ไม่ได้ไปไหว้พระขอพรอย่างเดียวนะ เพราะทั้ง 7 วัดดังที่จะพาทัวร์ล้วนสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบต่างๆ พร้อมแล้วก็แต่งตัวสวยๆ ให้เข้าธีมแม่ลูก จัดชุดถวายสังฆทานให้พร้อม แล้วไปทัวร์ขอพรเรื่องสุขภาพกันเลย

  1. ศาลเจ้าแม่กวนอิม มูลนิธิเทียนฟ้า เป็นศาลเจ้าที่อยู่คู่กับย่านเยาวราชมายาวนานสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบจีนแต้จิ๋ว เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวไทยเชื้อสายจีนย่านเยาวราชที่นิยมมากราบ เป็นเจ้าแม่กวนอิมปางประทานพรที่อัญเชิญมาจากประเทศจีน ผู้คนนิยมมากราบไหว้เพื่อช่วยให้ปัดเป่าให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ และขอให้มีสุขภาพแข็งแรง พิกัด : ริมถนนเยาวราช ตรงข้ามซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ กรุงเทพฯ
  2. ศาลเจ้าโจวซือกง เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวจีนฮกเกี้ยนในชุมชนตลาดน้อย ย่านอะไหล่เซียงกง และเป็นศาลเจ้าฮกเกี้ยนแห่งเดียวในเยาวราช ผู้คนนิยมมาขอพรสามเรื่องคือ “สุขภาพ อยู่เย็นเป็นสุข โชคลาภ” หรือมาฝากดวงไว้กับพระหมอโจวซือกง เพื่อความเป็นสิริมงคลให้คุ้มครองดวงสุขภาพให้ดีแข็งแรงตลอดปี ที่นี่บรรยากาศร่มเย็น เพราะอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา และศาลเจ้าก็สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบราชวงศ์ชิง พิกัด : ย่านตลาดน้อย ซอยวานิช 2 กรุงเทพฯกูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ชวนเที่ยววันแม่แบบวันเดย์ทริป ทัวร์ 7 วัดดัง
  3. วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร (วัดโพธิ์) เป็นวัดประจำรัชกาลที่ 1 ถือเป็นวัดคู่บ้านคู่เมืองของไทย และได้รับการประกาศรับรองให้เป็นมรดกความทรงจำแห่งโลกจากยูเนสโก ภายในอุโบสถเป็นที่ประดิษฐานของ “พระพุทธเทวปฏิมากร” ผู้คนนิยมเดินทางไปขอพรเรื่องสุขภาพเพื่อให้หายหรือทุเลาจากอาการเจ็บป่วย นอกจากนี้ยังมี “พระพุทธไสยาสน์” (พระนอน) องค์ใหญ่ให้กราบไหว้สักการะ ขอพรเสร็จต้องไม่พลาดเดินชมความสวยงามของวัดที่มีทั้ง ยักษ์วัดโพธิ์ พระอุโบสถศิลปะสมัยอยุธยาตอนปลาย พระมหาเจดีย์ 4 องค์ ฤาษีดัดตน และจิตรกรรมฝาผนังอันสวยงามในวิหารพระนอน สุดท้ายอย่าลืมแวะไปนวดแผนไทยแบบต้นตำหรับอันเลื่องชื่อ ต้องลอง! พิกัด : ริมถนนสนามไชยและถนนมหาราช ติดกับพระบรมมหาราชวัง กรุงเทพฯ
  4. โรงพยาบาลสงฆ์ ที่นี่เป็นที่ประดิษฐานของอาศรมพระอาจารย์ แพทย์ใหญ่ชีวกโกมารภัจจ์ ที่ถือว่าเป็นบรมครูแห่งการรักษาผู้ป่วย ซึ่งตามตำนานพุทธกาลเล่าว่า ชีวกโกมารภัจจ์เป็นแพทย์ประจำตัวของพระพุทธเจ้า จึงทำให้ผู้คนส่วนมากนิยมนับถือบูชาและไปสักการะกราบไหว้เรื่องสุขภาพเป็นหลัก ขอพรให้หายป่วย เพราะเชื่อกันว่าจิตวิญญาณของท่านเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่จะช่วยให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บได้นั่นเอง พิกัด : โรงพยาบาลสงฆ์ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ
  5. วัดราชคฤห์วรวิหาร เป็นที่ประดิษฐานของ “หลวงพ่อสุขสบาย” พระพุทธรูปปางถวายพระเพลิง (พระนอนหงาย) ผู้คนนิยมมากราบไหว้ขอพรให้หายปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ เนื่องจากพระเจ้าเอกาทศรถได้สร้างไว้เพื่อเป็นการอุทิศให้กับทหารที่เป็นข้าศึกและชาวบ้านที่ต้องล้มตายจากการทำศึกครั้งต่างๆ นอกจากนี้ชาวบ้านยังมีความเชื่ออีกว่าหากได้มากราบไหว้แล้วจะหลุดพ้นจากเคราะห์โศก ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ และเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดีได้ พิกัด : ถนนเทอดไท เขตธนบุรี กรุงเท
  1. 6. วัดบางพลีใหญ่ใน เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปเก่าแก่ “หลวงพ่อโต” ที่มีตำนานเล่าขานมายาวนาน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย เบิกเนตร ขัดสมาธิ องค์สีทองอร่ามสวยงามด้วยศิลปะสมัยสุโขทัย ชาวบ้านเชื่อกันว่ามีความศักดิ์สิทธิ์เรื่องสุขภาพ ช่วยปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ หากใครมีอาการเจ็บป่วยแล้วได้มาไหว้พระขอพรและได้อาบน้ำมนต์หลวงพ่อโตเชื่อกันว่าอาการป่วยจะบรรเทาลง และยังเชื่อว่าจะคุ้มครองผู้ที่ไปกราบไหว้ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายได้อีกด้วย พิกัด : อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ
  2. วัดสมานรัตนาราม เป็นที่ประดิษฐาน “หลวงพ่อองค์ดำ” พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ที่จำลองแบบมาจากประเทศอินเดีย เป็นพระพุทธรูปประจำจังหวัดฉะเชิงเทราที่ชาวบ้านศรัทธากันอย่างมาก มีความเชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ์เรื่องการปัดเป่าอาการเจ็บป่วยให้ดีขึ้น นอกจากนี้ที่นี่ยังมีพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุของค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยประดิษฐานอยู่ด้วย พิกัด : อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ ชวนเที่ยววันแม่แบบวันเดย์ทริป ทัวร์ 7 วัดดังไหว้พระขอพรเสร็จแล้วก็อย่าลืมบอกรักแม่ด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เช่น รังนก, ซุปไก่สกัด หรือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพื่อให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรงจะได้มีแรงไปเที่ยวกับลูกหลานได้อย่างสนุกสนาน สุดท้ายอย่าลืมจัดเซอร์ไพรส์บอกรักแม่ด้วยของขวัญแทนใจสุดอบอุ่น กูร์เมต์ มาร์เก็ต ออนไลน์ จัดมาให้ทั้ง กระเช้าวันแม่ พวงมาลัย ช่อดอกไม้ Pre-Order กันได้ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. 65 – 10 ส.ค. 65 *พรีออเดอร์ล่วงหน้า 1 วัน  ช้อปเลยที่่ www.GourmetMarketThailand.com คัดสรร สินค้าหลากหลายทั้งผักสด ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด ๆ สินค้านำเข้า และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย คลิกเดียวจบ สด ครบทุกมุมโลก

ลูกค้าใหม่ ช้อปครั้งแรก ส่งฟรี! ส่งตรงถึงบ้าน ไม่มีขั้นต่ำ, ลูกค้าปัจจุบัน ส่งฟรี! จัดส่งด่วนใน 3 ชั่วโมง 2ครั้ง /เดือน เมื่อช้อปสินค้าครบ1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ และจัดส่งทั่วประเทศ ฟรี! เมื่อช้อปสินค้าครบ 800 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 65 , พิเศษ ลูกค้า SCB M 4th Anniversary ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกส่วนลดสูงสุด 300 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 ส.ค. 65รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก >> http://gourmet.link/jtV52     ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่น  Add LINE  @gourmetmarketth >> คลิก http://gourmet.link/CrlbL รับทันทีโค้ดส่วนลด 100 บาท* เมื่อช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค. 65 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-239-1234