ดุสิต ปริ้นเซส กาฐมาณฑุ และ ดุสิตธานี หิมาลายัน รีสอร์ท ธุลีเขล2 โรงแรมแห่งใหม่ในเนปาลที่ได้รับการออกแบบอย่างประณีต เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักเดินทางตั้งอยู่ในทำเลที่ลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสำหรับประสบการณ์กินดื่ม การดูแลสุขภาพและการทำงานแบบ ‘Work-from anywhere’

 กรุงเทพฯ,  – กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง กับการเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ในประเทศเนปาล ได้แก่  ดุสิต ปริ้นเซส กาฐมาณฑุ และ ดุสิตธานี หิมาลายัน รีสอร์ท ธุลีเขล ซึ่งเปิดให้บริการในวันที่ 17 และ 20 กรกฎาคม ตามลำดับ นับเป็นครั้งแรกที่แบรนด์ดุสิตเปิดดำเนินการโรงแรม และรีสอร์ทในเนปาล เพื่อต้อนรับนักเดินทางจากทั่วโลกด้วยการบริการที่อบอุ่นแบบไทย และจะสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าประทับใจภายใต้มาตรฐาน “ดุสิตธานี”

มร. จิลล์ เครตัลเลช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) หรือ DUSIT เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก กับการเปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่ทั้ง 2 แห่ง ได้แก่ ดุสิต ปริ้นเซส กาฐมาณฑุ ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 และ ดุสิตธานี หิมาลายัน รีสอร์ท ธุลีเขล ที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 20 กรกฎาคม เพราะถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่สำหรับกลุ่มดุสิตธานีในประเทศเนปาล ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นแบบไทย และวัฒนธรรมเนปาลอันมีเสน่ห์ ทำให้มั่นใจว่า โรงแรมทั้ง 2 แห่งจะสร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้เข้ามาใช้บริการ  สำหรับการเปิดโรงแรมในประเทศเนปาลครั้งนี้ ทำให้กลุ่มดุสิตธานีสามารถขยายพอร์ตโฟลิโอครอบคลุม 19 ประเทศ ประกอบด้วยโรงแรม 54 แห่ง และวิลล่าระดับลักซูรี่อีกกว่า 240 หลังภายใต้แบรนด์ อีลิธ เฮเวนส์ และยังมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตมากกว่า 60 แห่งทั่วโลกที่อยู่ในแผนการก่อสร้างและดำเนินการ ซึ่งตอกย้ำการเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของโรงแรมในกลุ่มดุสิตธานี เพื่อต้อนรับการเดินทางและการท่องเที่ยวที่กลับมาฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญหลังจากเผชิญกับภาวะชะลอตัวในช่วงเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา

กลุ่มดุสิตธานี ปักธงครั้งแรกในเนปาล พร้อมเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ ชูทางเลือกที่พักเน้นความคล่องตัวในเมือง และความหรูหราท่ามกลางหุบเขา ส่งต่อประสบการณ์บริการแบบไทย ตอบรับการเดินทางทั่วโลกฟื้นตัวชัดเจน  

ดุสิต ปริ้นเซส กาฐมาณฑุ ยังให้ความสำคัญกับเรื่องการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม (Wellness) ด้วยการเปิด ‘เครส’ สปา เพื่อเชื่อมโยงกับหลักปฏิบัติและแนวคิดเพื่อการดูแลสุขภาพของกลุ่มดุสิต ผู้เข้าพักจะได้รับการปรนนิบัติทั้งการนวด และบิวตี้ทรีทเม้นท์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภูมิปัญญาแบบไทย ยังมีห้องสตีม ซาวน่า และฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครันไว้รองรับทุกความต้องการเพื่อให้ผู้เข้าพักได้ฟื้นฟูร่างกาย และรู้สึกสบายได้อย่างถึงที่สุด รวมถึงการให้บริการจัดประชุมสัมมนา งานแต่งงาน และอีเว้นท์ในโอกาสพิเศษอื่นๆ โดยมีทีมงานมากประสบการณ์คอยดูแลอยู่ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าการจัดงานที่ ‘วิสต้า’ บนชั้นรูฟท้อปพร้อมวิวพาโนรามารอบเมืองที่รองรับแขกได้ 35 คน ในขณะที่ห้อง ลุมพินี 1 และ ลุมพินี 2 รองรับการประชุมกลุ่มเล็กได้ 35-40 คน หรือห้องปริ้นเซส บอลรูม ที่ รองรับแขกได้มากถึง 250 คน  ขณะที่ ดุสิตธานี หิมาลายัน รีสอร์ท ธุลีเขล พร้อมให้การต้อนรับผู้เข้าพักท่ามกลางความสงบเงียบของธรรมชาติบริเวณเชิงเขาหิมาลัย  โดยอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติตริภูวันเพียง 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์ และใช้เวลาเพียง 10 นาทีเพื่อเดินทางไปวัดนะโมพุทธะ สถานที่แสวงบุญอันศักดิ์สิทธิของประเทศเนปาล

ดุสิตธานี หิมาลายัน รีสอร์ท ธุลีเขล นำเสนอความงดงามแห่งขุนเขา พร้อมห้องพักแบบลักซูรี่จำนวน 54 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 47 – 57 ตร. ม. และวิลล่าหรูรวม 18 หลัง ขนาดตั้งแต่ 124 – 247 ตร. ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งเทวารัณย์ เวลเนส ที่ให้การดูแลสุขภาพด้วยการฟื้นฟูกายใจแบบไทย ด้วยสถานที่ที่เงียบสงบและงดงาม พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้พูล และจากุชชี่ รวมถึงกิจกรรมโยคะ และการทำสมาธิ ด้วยความเงียบสงบของสถานที่ ผู้เข้าพักสามารถวางแผนโปรแกรมเวลล์เนสพร้อมกิจกรรมสำรวจธรรมชาติ  ทั้งการขี่จักรยาน เดินป่า หรือเดินเล่นในเส้นทางอันเงียบสงบได้อีกด้วย  รีสอร์ทแห่งใหม่นี้ล้อมรอบด้วยป่าและนาข้าวที่จัดการโดยชุมชน เป็นเขตอนุรักษ์พันธุ์นกหายากกว่า 80 สายพันธุ์ ทำให้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ เช่น ซิปไลน์ในดูลิเคล  ตั้งอยู่ใกล้ๆ และกิจกรรมผจญภัยอื่นๆ เช่น ล่องแก่งและบันจี้จัมพ์อยู่ห่างออกไป 2 ชั่วโมง และ จัตุรัสดูร์บาร์ ภักตะปุร์ ซึ่งเป็นมรดกโลกโดยยูเนสโก้ อยู่ห่างออกไปประมาณ 1 ชั่วโมงโดยรถยนต์

สำหรับประสบการณ์ทางอาหาร และเครื่องดื่ม ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสความหลากหลายทางวัฒนธรรมจากทั้งอาหารไทย อาหารเนปาล อาหารอินเดีย และอาหารเอเชีย ที่ห้องอาหาร ‘ทาน’ สนุกสนานไปกับอาหารจานเล็กๆ พร้อมชิมชากลิ่นหอม และค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่บาร์สระว่ายน้ำชื่อ ‘เบล่า’ และยังมีประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเชฟที่จะสร้างสรรค์มื้อพิเศษ ผู้เข้าพักยังเลือกรับประทานอาหารแบบเป็นส่วนตัวที่ระเบียงห้องพัก พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศอันงดงามของหุบเขาและหมู่บ้านปานาอูตี ฟุลบารี และบัลทารี  ดุสิตธานี หิมาลายัน รีสอร์ท ธุลีเขล ยังนำเสนอสถานที่จัดงานในฝัน ด้วยลานสนามหญ้าใกล้ชิดธรรมชาติ และห้องแกรนด์บอลลูมที่ตกแต่งอย่างหรูหรา และรองรับแขกได้มากถึง 180 คน รีสอร์ทแห่งนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานแต่งงานขนาดใหญ่ ส่วนการประชุมสัมมนาระดับเล็กถึงกลางก็มีห้องประชุมในขนาดที่เหมาะสม ทั้งเพื่อจัดการประชุมทั่วไป เวิร์กช้อป การเทรนนิ่ง หรือกิจกรรมแบบอินเทนซีฟอีกมากมาย

กลุ่มดุสิตธานี ปักธงครั้งแรกในเนปาล พร้อมเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ ชูทางเลือกที่พักเน้นความคล่องตัวในเมือง และความหรูหราท่ามกลางหุบเขา ส่งต่อประสบการณ์บริการแบบไทย ตอบรับการเดินทางทั่วโลกฟื้นตัวชัดเจน  

 “เรามั่นใจว่า โรงแรมและรีสอร์ททั้ง 2 แห่งในเนปาลจะสร้างความประทับใจให้กับนักเดินทางและนักท่องเที่ยว ขณะเดียวกัน เรารู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมากที่พันธมิตร และชุมชนในประเทศเนปาลให้การตอบรับ และสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา เรามุ่งหวังที่จะสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำ และมีความหมายให้กับทุกท่านที่ก้าวเข้ามาใน 2 โรงแรมนี้ และจะทำให้ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางที่มีความหมายมากขึ้นกว่าเดิม” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการกลุ่มดุสิตธานี กล่าว

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว ดุสิต ปริ้นเซส กาฐมาณฑุ ขอมอบแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ ‘Your New Kathmandu Base’ เมื่อสำรองห้องพักประเภทซูพีเรีย ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 4,400 บาท (USD 125) พร้อมอาหารเช้า และเซตอาหารมื้อเย็นสำหรับ 2 ท่าน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 17 กันยายน 2566  สำหรับ ดุสิตธานี หิมาลายัน รีสอร์ท ธุลีเขล ขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อจองแพ็คเกจ ‘New Himalayan Hideaway’ พร้อมอภินันทนาการน้ำชายามบ่าย บริการนวดคอและไหล่ฟรี 30 นาที สำหรับสองท่าน ส่วนลด 15% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และสปาทรีตเมนต์ การบริการไกด์เพื่อเยี่ยมชมวัดนะโมพุทธะ และสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2566    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพัก กรุณาติดต่อที่: ดุสิตธานี หิมาลายัน รีสอร์ท ธุลีเขล และ ดุสิต ปริ้นเซส กาฐมาณฑุ