งานประกาศรางวัล App Growth Awards จัดขึ้นที่เบอร์ลินในฐานะส่วนหนึ่งของงานประชุม App Promotion Summit เพื่อยกย่องนวัตกรรมแอปและความก้าวหน้าทางการตลาดของแอป โดยผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับการตัดสินโดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ซึ่ง HUAWEI Ads ก็คว้ารางวัล UA (User Acquisition หรือการได้ผู้ใช้รายใหม่) ไปได้จากการเติบโตที่น่าประทับใจในปีที่ผ่านมารางวัลดังกล่าวเผยให้เห็นถึงโซลูชัน UA ของ HUAWEI Ads ที่ขับเคลื่อนด้วยผลการดำเนินงาน การสนับสนุนในท้องถิ่นอย่างครอบคลุม ต้นทุนต่อการแสดงผลหนึ่งพันครั้ง (CPM) ในราคาที่คุ้มค่า อัตราต้นทุนต่อคลิก (CPC) ที่ประสบความสำเร็จ ตลอดจนต้นทุนต่อการกระทำ (CPA) ที่มีประสิทธิผล และต้นทุนต่อการติดตั้ง (CPI) สำหรับแอป, เกม และโซลูชันอีคอมเมิร์ซ นอกจากการยกย่องความสำเร็จของ HUAWEI Ads ในด้านโซลูชัน UA แล้ว รางวัลดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของแพลตฟอร์มในปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบัน HUAWEI Ads สามารถเข้าถึงอุปกรณ์หัวเว่ยที่เชื่อมต่อมากกว่า 1 พันล้านเครื่อง และผู้ใช้อุปกรณ์หัวเว่ยกว่า 730 ล้านราย โดยมีปริมาณทราฟฟิกทั่วโลกมากกว่า 2.7 พันล้านครั้งต่อวัน   “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากรางวัล App Growth Awards” Neo Miao ประธานฝ่ายการเติบโตของธุรกิจจาก Huawei Mobile Services (HMS) ในยุโรปแห่งกลุ่มธุรกิจผู้บริโภคของหัวเว่ย กล่าว “เรายินดีต้อนรับพาร์ทเนอร์รายใหม่มาร่วมงานกันในช่วงเวลาที่เรากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และหวังว่าจะได้ทำงานใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ในปัจจุบันมากขึ้น เราจะร่วมกันสร้างอีโคซิสเต็มอัจฉริยะที่เปิดกว้างเพื่อเชื่อมต่อโลกได้ดีกว่าเดิม”

HUAWEI Ads ได้รับการยกย่องในด้านแนวทางการโฆษณาที่ปรับให้เหมาะกับแต่ละธุรกิจ พร้อมผลการดำเนินงานอันแข็งแกร่งที่ได้รับการพิสูจน์จากเหล่าพาร์ทเนอร์ โดยหนึ่งในพาร์ทเนอร์หลักของ HUAWEI Ads ที่เป็นผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซ มียอดการเปิดใช้งานรายวันเพิ่มขึ้นถึง 537% และ CTR เพิ่มขึ้น 278% ในขณะที่ต้นทุนการเปิดใช้งานยังคงต่ำกว่า 45%เอเจนซีโฆษณาและผู้เผยแพร่แอปทั่วโลกใช้งานแพลตฟอร์ม HUAWEI Ads เพื่อเชื่อมโยงการสื่อสารระหว่างพาร์ทเนอร์ของหัวเว่ยและผู้ใช้อุปกรณ์ ซึ่ง HUAWEI Ads จะสร้างกลุ่มเป้าหมายเฉพาะสำหรับโฆษณาของพาร์ทเนอร์ โดยใช้แพลตฟอร์มการจัดการข้อมูล (DMP) เพื่อเจาะกลุ่มประชากรที่ต้องการ

หัวเว่ยได้ทำงานเพื่อสร้างประสบการณ์ระหว่างผู้ใช้กับพาร์ทเนอร์ที่ดีที่สุดด้วย HUAWEI Ads โดยผู้ใช้จะสามารถดูหน้ารายละเอียดในแอปก่อนที่จะดาวน์โหลด นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมโปรโมชั่นสำหรับนักโฆษณาและเอเจนซีที่ผ่านการรับรองในยุโรปอีกด้วย โดยมอบสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี มีส่วนลดสำหรับผู้ที่ซื้อก่อน และให้ทรัพยากรบนอุปกรณ์ระดับพรีเมียม   ความสำเร็จของ HUAWEI Ads ในงานประกาศรางวัล App Growth Awards ประจำปีนี้ แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่รวดเร็วของตัวแพลตฟอร์ม ซึ่ง AppsFlyer บรรยายว่าเป็น “หนึ่งในแพลตฟอร์มที่เติบโตเร็วที่สุดในยุโรป” และ HUAWEI Ads จะยังคงนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของพาร์ทเนอร์และผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้นในปีต่อ ๆ ไป