อินเดีย  – Ampverse ระบบนิเวศน์เกมชั้นนำของเอเชีย และ DMI Finance บริษัทการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร (“NBFC”) ในเครือ DMI Group ได้ร่วมมือกันเพื่อเขย่าวงการอีสปอร์ตในอินเดีย บริษัททั้งสองได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนเพื่อร่วมพัฒนาทรัพย์สินทางปัญญา (IPs) ของ eSports รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่ใช้เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลสำหรับเกมเมอร์ ความร่วมมือครั้งนี้จะใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของ Ampverse ในชุมชนเกมและ IP และโซลูชันการตลาดที่ใช้เทคโนโลยี และตำแหน่งที่โดดเด่นของ DMI Finance ในผู้บริโภคดิจิทัล การเงิน MSME และการจัดการสินทรัพย์ทั่วอินเดีย IP ที่พัฒนาร่วมกันรายการแรกชื่อ College Rivals – Esports Series มีกำหนดเปิดตัวตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2566 ในวิทยาเขตของวิทยาลัย 25 แห่งในอินเดีย โดยจะสิ้นสุดที่งานในมุมไบในเดือนธันวาคม 2566

Charlie Baillie ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ Ampverse กล่าวว่า “หลังจากหลายเดือนของการวางแผนเชิงกลยุทธ์ Ampverse และ DMI Finance มีความภูมิใจที่จะเปิดตัวกิจการร่วมค้าใหม่ของเรา โดยได้รับการสนับสนุนจากวิสัยทัศน์ร่วมกันในการตระหนักถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของ esports ที่เฟื่องฟูและ อุตสาหกรรมเกมในอินเดีย ด้วยความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เราตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นนี้ด้วยกัน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มี Ashwin Haryani ผู้บริหารที่ช่ำชองมาร่วมทีมเพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเราไปข้างหน้าและกำหนดอนาคตของเกมในอินเดีย” Ashwin Haryani เป็นหัวหอกในกิจกรรมของ Ampverse DMI ในอินเดียในฐานะ Country Manager เพื่อขับเคลื่อนกิจการร่วมค้าไปสู่อีกระดับหนึ่ง Ashwin Haryani อดีตรองประธาน Esports ที่ Gaming unicorn Mobile Premier League (MPL) และผู้ก่อตั้ง GamingMonk กล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วม Ampverse และ DMI การเงินเพื่อยกระดับการเล่นเกมในอินเดียไปอีกขั้น เราจะร่วมกันกำหนดนิยามใหม่ให้กับทรัพย์สินทางปัญญาของอีสปอร์ตและเกม โดยมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ฉันตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางแห่งการเปลี่ยนแปลงนี้”

Shivashish Chatterjee ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการร่วมของ DMI Finance กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าอินเดียเป็นผู้นำการปฏิวัติดิจิทัลทั่วโลกด้วยการใช้งานสมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นและการเข้าถึงข้อมูลที่แพร่หลาย โดยมีผู้เข้าร่วมที่ไม่เป็นทางการและทุ่มเทหลายล้านคนทั่วประเทศ , Esports เป็นทั้งกิจกรรมการแข่งขันและการแข่งขันกีฬาแห่งผู้ชมในอนาคต เมื่อร่วมมือกับ Ampverse เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีบทบาทในการทำให้ระบบนิเวศที่ลอยตัวอยู่แล้วนี้เติบโตขึ้นและทำให้ผู้ที่ชื่นชอบดิจิทัลรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงได้” ตามรายงานของ Maple Capital Advisors ตลาดอีสปอร์ตของอินเดียคาดว่าจะเติบโตเป็น 1.1 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 รัฐบาลอินเดียเร่งพัฒนาภาคส่วนนี้โดยยอมรับอย่างเป็นทางการว่าอีสปอร์ตเป็น ดังนั้น การร่วมทุนระหว่าง Ampverse และ DMI Finance จึงคาดว่าจะปฏิวัติอุตสาหกรรม esports ในอินเดีย สร้างประสบการณ์การเล่นเกมแบบไดนามิกและมีส่วนร่วมสำหรับผู้เล่นและแฟน ๆ ทั่วประเทศ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงเกมที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้า และ Ampverse ร่วมกับ DMI Finance พร้อมที่จะเป็นผู้นำ