เลเซอร์ทีวีรุ่น L9H ของไฮเซ่นส์ (Hisense) ได้รับการยอมรับจากทอมส์ ไกด์ (Tom’s Guide) ให้เป็น ‘ทีวีจอใหญ่ที่ดีที่สุด’ ในหมวดทีวีประจำปีนี้ โดยทีวีรุ่นดังกล่าวพร้อมนำประสบการณ์จอใหญ่มาสู่ห้องใดก็ได้ที่มีพื้นที่ผนังกว้างพอ รางวัลทอมส์ ไกด์ ยกย่องผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในหมวดต่าง ๆ โดยทีมบรรณาธิการและผู้เชี่ยวชาญได้เข้ามาทดสอบและตรวจสอบอุปกรณ์และบริการหลายร้อยรายการในปีที่ผ่านมา เพื่อช่วยผู้บริโภคค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดก่อนที่จะซื้อ ในปีนี้ เลเซอร์ทีวีไตรโครมาระยะฉายสั้นรุ่น L9 ระดับรางวัลนี้ พร้อมพลิกโฉมประสบการณ์การรับชมด้วยการอัปเกรดที่น่าทึ่ง โดยการออกแบบในลักษณะทริปเปิลเลเซอร์ (triple laser) ให้ความสว่างมากถึง 3000 เอเอ็นเอสไอ ลูเมน (ANSI lumen) และด้วยดอลบี วิชัน เอชดีอาร์ (Dolby Vision HDR) ให้ความคมชัดและรายละเอียดที่น่าอัศจรรย์ นอกจากนี้ยังรองรับกูเกิล ทีวี (Google TV) เอทีเอสซี 3.0 (ATSC 3.0) และไวไฟ 6e ทำให้ L9 นำเสนอคอนเทนต์ทั้งหมดได้อย่างไม่มีที่ติ ส่วนหน้าจอไฮเกน (Hi-Gain) พร้อมระบบปฏิเสธแสงโดยรอบ (ALR) ที่ได้รับการอัปเกรดและติดตั้งง่าย ยังให้ความสว่างที่น่าทึ่งและภาพชัดเจนและสมจริงในทุกสภาพแสง จึงไม่ต้องแปลกใจเลยว่า เหตุใดบรรณาธิการของทอมส์ ไกด์ จึงเลือกผลิตภัณฑ์นี้มากกว่าคู่แข่

ตั้งแต่การผลิตไปจนถึงนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เป้าหมายของบริษัทในการมอบนวัตกรรมทางเทคโนโลยีแก่หลายล้านครอบครัวทั่วโลกอย่าง ‘Go tech and Beyond’ นั้น พร้อมนำประสบการณ์อันยอดเยี่ยมมาสู่ชีวิตของผู้คน โดยอิทธิพลระดับโลกและการพัฒนาอย่างยั่งยืนกำลังเร่งให้ไฮเซ่นส์ก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลกและองค์กรชั้นหนึ่ง

เลเซอร์ทีวีของไฮเซ่นส์นำประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในบ้านที่ใหญ่ที่สุดมาสู่สายตาผู้บริโภค โดยปกป้องสายตาได้มากขึ้นและใช้พลังงานน้อยลง อันเป็นผลจากเทคโนโลยีเลเซอร์และเทคโนโลยีการฉายภาพระยะฉายสั้นพิเศษ การที่เลเซอร์ทีวีได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคมถึงพฤษภาคม ส่งผลให้ไฮเซ่นส์มียอดขายเลเซอร์ทีวีเพิ่มขึ้นถึง 54.2% เมื่อเทียบเป็นรายปีในตลาดต่างประเทศ และตัวเลขดังกล่าวยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง