ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก ได้ร่วมมือกับช่องสารคดี ดิสคัฟเวอรี่ (Discovery) ผลักดันให้ผู้คนออกสำรวจโลกใหม่และค้นหาภารกิจสุดท้าทายของตนเอง หรือ “Find Their Mission X”ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทได้ผลิตคอนเทนต์บันทึกการผจญภัยของช่างถ่ายภาพใต้น้ำนามว่า ผิง ฟาน (Ping Fan) และร่วมกันค้นหา Mission X ของเขา ผ่านความสามารถอันเหนือชั้นในการถ่ายภาพหนึ่งในสถานที่ที่โดดเด่นและโดดเดี่ยวที่สุดในโลกมีการบันทึกวิดีโอขณะที่ผิงปฏิบัติภารกิจ Mission X ด้วยการดำน้ำสำรวจถ้ำอันน่าพิศวงในเม็กซิโก ซึ่งชาวมายันเชื่อว่าเป็นประตูสู่ยมโลก อย่างไรก็ตาม Mission X ไม่ได้จำกัดเฉพาะผิงหรือการดำน้ำเพียงเท่านั้น แต่เป็นกรอบความคิดที่ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้ นั่นคือ กรอบความคิดที่เน้นการค้นพบ การสำรวจ และความอยากรู้อยากเห็น ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตและความสุขของคนเรา

ไฮเซ่นส์ก็มี Mission X ของตนเองเช่นกัน โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือคุณภาพของภาพที่สมบูรณ์แบบ บริษัทรู้ดีว่าภารกิจนี้มีความท้าทาย แต่ก็มั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ภารกิจนี้แสดงให้เห็นเด่นชัดเป็นพิเศษในทีวี ULED X รุ่นใหม่ที่ให้ผู้ชมได้สัมผัสกับมิติความลึกของสีอย่างแท้จริง ด้วยหลอด LED ขนาดเล็ก 20,000 ดวง ซึ่งให้แสงสีขาวที่สว่างที่สุดและสีดำที่มืดที่สุดเมื่อเทียบกับทีวีรุ่นอื่นในตลาด ส่งผลให้มีค่าคอนทราสต์สูงกว่าทีวี OLED ถึง 3 เท่า โดยทีวี ULED ทั้งหมด ไม่ใช่แค่รุ่นใหม่อย่าง ULED X เท่านั้น ล้วนได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ภาพและเสียงขั้นสุดยอด พร้อมตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้ชมแต่ละคน

วิดีโอสารคดีซึ่งบันทึกภาพอันน่าทึ่งของถ้ำใต้น้ำและวิธีการถ่ายภาพของผิง ได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพสูงสุดของเทคโนโลยีนี้ โดยสามารถแสดงภาพความมืดมิดของถ้ำซึ่งตัดกันโดยสิ้นเชิงกับแสงสว่างที่ส่องออกมาจากไฟฉายของช่างถ่ายภาพใต้น้ำผู้นี้ สารคดีฉบับเต็มพร้อมให้รับชมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของไฮเซ่นส์ ในขณะที่กิจกรรม มาสเตอร์คลาส ไลฟ์สตรีม (Master Class Livestream) จะจัดขึ้นในวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 13.00 น. ตามเวลา EDT ผ่านทางยูทู