– แอดไวซ์ เผยกลยุทธ์ธุรกิจใหม่เดินหน้าสู่ตลาดลูกค้ากลุ่มองค์กรธุรกิจ ดันแผนรุกตลาด B2B เปิด “Advice Biz Solutions” แห่งแรกใจกลางย่านธุรกิจ รองรับความต้องการของธุรกิจทุกประเภทด้วย IT Solution ที่ครอบคลุมด้วยสินค้าไอทีสำหรับองค์กร รวมถึงบริการก่อนและหลังการขายแบบครบจบในที่เดียว ตอบโจทย์องค์กรที่กำลังมองหา One-Stop-Solution ด้านอุปกรณ์ไอที ช่วยบริหารจัดการค่าใช้จ่ายด้วยเครดิตเทอมสำหรับลูกค้าองค์กรโดยเฉพาะ และอำนวยความสะดวกด้านบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ  จากการฟื้นตัวกลับมาของเศรษฐกิจภาพรวมภายในประเทศ ส่งผลให้องค์กรธุรกิจในอุตสาหกรรมต่างๆ เริ่มมีการปรับปรุงและลงทุนกับอุปกรณ์ไอที รวมถึงเครื่องใช้สำนักงานต่าง ๆ มากขึ้น ดังนั้น Advice Biz Solutions จึงเป็นหนึ่งในโอกาสและทางเลือกของทุกธุรกิจ ด้วยวัตถุประสงค์ที่เราจัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการและองค์กรธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน นอกจากการให้บริการสินค้าไอทีสำหรับองค์กร ยังมีบริการดูแลหลังการขายที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น การให้คำแนะนำ/ปรึกษาด้านการใช้งาน, Onsite Service, การจัดหาอุปกรณ์ทดแทนระหว่างซ่อม ซึ่งแอดไวซ์ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายด้วยความเข้าใจรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่ง ความพร้อมในการดูแลลูกค้าที่รวดเร็วและครบถ้วนจึงเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกที่เราต้องให้ความสำคัญ 

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “Advice Biz Solutions” เป็นหนึ่งในกลยุทธ์สำคัญของเราที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อรุกสู่ตลาดองค์กร (B2B) สนับสนุนผู้ประกอบการให้พร้อมต่อยอดธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และช่วยเหลือองค์กรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีให้สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นผ่านผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์การให้บริการด้านค้าปลีกไอที แนวทางในการรุกตลาดองค์กรของแอดไวซ์ในครั้งนี้ เรามุ่งหวังที่จะขยายโซลูชั่นการให้บริการที่เป็นจุดเด่นของแอดไวซ์ในการให้บริการกลุ่มลูกค้าทั่วไปสู่กลุ่มลูกค้าระดับองค์กรที่มีความต้องการด้านการบริการทั้งก่อนและหลังการซื้อ”    Advice Biz Solutions เป็นแนวทางการดำเนินธุรกิจครั้งสำคัญของแอดไวซ์ในการรุกเข้าสู่ตลาดองค์กร โดยเปิดให้บริการสาขาแรกที่อาคาร All Season Place ย่านใจกลางธุรกิจ พร้อมผนึกกำลังร่วมกับแบรนด์ไอทีชั้นนำ เสนอสินค้าให้กับลูกค้าองค์กรครบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน พรินเตอร์ อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ ที่ลูกค้าองค์กรจะได้รับเครดิตเทอมเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการบริหารงบประมาณและการจัดซื้ออีกด้วย และนอกจากสินค้าแล้ว Advice Biz Solutions ยังมีบริการหลังการขายที่จะช่วยอำนวยความสะดวกองค์กรต่าง ๆ ทั้งการตรวจเช็คอุปกรณ์ ส่งซ่อม เคลมสินค้า และอุปกรณ์ทดแทนระหว่างการซ่อม โดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถได้รับการฝึกอบรมและการรับรองจากแบรนด์ไอทีชั้นนำ

ปัจจุบัน แอดไวซ์มีทั้งหมด 338 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงใน สปป.ลาว ถือเป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีที่มีหน้าร้านครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศ แอดไวซ์ยังคงปรับปรุงและพัฒนาในทุกภาคส่วนผ่านความร่วมมือของพนักงานภายในองค์กรที่เป็นดั่งฟันเฟืองชิ้นสำคัญในการนำพาแอดไวซ์ก้าวไปข้างหน้า และมองหาแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าไอทีรุ่นล่าสุดให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้ผู้บริโภคสามารถนำไปต่อยอดพัฒนาทักษะความสามารถในอนาคต