เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ทาง GPI Motorsport บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดการแข่งขัน Honda City Hatchback One Make Race อย่างเป็นทางการ ได้จัดกิจกรรมแทร็คเดย์ส่งท้ายปลายปี ในชื่อBridgestone Group A Trackday  โดยธีมงานเป็นการนำกลิ่นไอรถซิ่ง รถแข่งในยุค 70s, 80s และ 90s มารวมตัวกันในงาน  

ซึ่งในกิจกรรมฯนี้ ถูกจัดแบ่งความสนุกออกเป็นโซนต่างๆ อาทิ โซน รถโชว์ ก็จะเป็นกลุ่มคาร์คลับ และ คนที่รักรถในธีมนี้ มาจอดรวมตัวกัน ถัดมาเป็นโซน ขายของ น่าจะเป็นที่ถูกใจสายช้อปปิ้ง ของซิ่ง ของสะสม ในระหว่างกิจกรรม ทางผู้จัดฯ จัดเตรียมฟู๊ดทรัค  ร้านดังของท้องถิ่น เสริฟความอร่อยได้ตลอดทั้งวัน

GPI Motorsport จัดกิจกรรม BRIDGESTONE GROUP A TRACKDAY 

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแทร็คเดย์ ที่รวมความสนุกของผู้ที่ชอบการขับรถในแทร็คได้ขับกันอย่างจุใจ ซึ่งรถแต่ละคันที่มาวิ่งอยู่ในแทร็ค หลายๆคันเป็นรถที่เข้าข่าย Rare Items หาดูได้ยาก แต่ในงานนี้ได้เห็นรถเหล่านี้มาระเบิดพลังเครื่องยนต์ในแทร็ค เป็นประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง ปิดท้ายความสนุกด้วย พาเหรด โดยการเชิญรถที่มาโชว์ภายในงานฯทุกคัน มาร่วมวิ่งพาเหรดในแทร็ค สร้างความสนุกสนานให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้รับความสุขฟินกลับบ้านกันทุกคน แล้วก่อนจะกลับแอบเซอร์ไพร์สด้วย Lucky Draw แจกกันแบบไม่เอากลับ    ทางทีมผู้จัดฯ ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านเริ่มจาก Bridgestone, Singha, Maro, NGK และ Wise ที่ทำให้งานสนุกๆแบบนี้เกิดขึ้น และท้ายที่สุดขอขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานฯ จนหลายๆท่านที่มาร่วมงาน เกิดคำถามที่เหมือนๆกันว่า ครั้งที่ 2 จะจัดเมื่อไหร่ ต้องรอติดตามกิจกรรม GPI Motorsport ได้ที่  Facebook : GPI Motorsport เร็วๆนี้