ปังสุดๆๆ! สำหรับ “4 หนุ่มหล่อ สุดยอดนักกีฬากอล์ฟ” นักศึกษาทุนกีฬามหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ทุกคนทำผลงานโชว์วงสวิงได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ กวาดแชมป์รายการใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมสร้างชื่อเสียงให้กับ SPU และประเทศไทย ทั้งยังสร้างความสุข ความภาคภูมิใจให้กับเจ้าตัวและแฟนๆกีฬากอล์ฟชาวไทย จากทั่วประเทศอีกด้วย

สำหรับผลงานแชมป์ ปี 2022 ของ 4 สุดยอดนักกอล์ฟ SPU  มีดังนี้

1.รางวัลรองชนะเลิศ (เหรียญเงิน) การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ประเภททีมชาย ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม 2565

ประเภททีมชาย นายอาศิษฐ์ อารีพันธ์  นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาการจัดการธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ)

2.รางวัลชนะเลิศ (เหรียญทอง) การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ประเภททีมชาย ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ณ จังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 5-25 มีนาคม 2565

ประเภททีมชาย นายภูษณะ พุทธชนาธิป นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาธุรกิจการบิน (หลักสูตรนานาชาติ)

3.รางวัลรองชนะเลิศ (เหรียญเงิน) การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในมหกรรมการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ณ จังหวัดศรีสะเกษ ระหว่างวันที่ 5-25 มีนาคม 2565

ประเภทบุคคลชาย นายภูษณะ พุทธชนาธิป นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาธุรกิจการบิน (หลักสูตรนานาชาติ)

4.รางวัลชนะเลิศ การแข่งขันกอล์ฟระดับอุดมศึกษา รายการ “Chang Golf U-Champion Cup 2022” ณ สนามกอล์ฟ “Pattavia Century Golf Club” จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม – 19 กันยายน 2565

ประเภททีมชาย

  1. 1. นายณฐนนท ธนูรัตน์   นักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษสื่อสารธุรกิจ
  2. 2. นายปรมินทร์ อินรักษา นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาการจัดการธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ)
  3. 3. นายภูษณะ พุทธชนาธิป นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาธุรกิจการบิน (หลักสูตรนานาชาติ)
  4. 4. นายอาศิษฐ์ อารีพันธ์ นักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ สาขาการจัดการธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ)

นับเป็นความภาคภูมิใจของชาว SPU ที่นักศึกษาจากโครงการทุนผู้มีความสามารถพิเศษด้านกีฬา ได้แสดงศักยภาพและสร้างผลงานอันโดดเด่น จนประสบความสำเร็จจากการแข่งขันกีฬากอล์ฟทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงให้แก่ตนเอง และสถาบันการศึกษา ตลอดจนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ซึ่งมหาวิทยาลัยศรีปทุม ต้องขอยกนิ้วให้ และขอร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของนักศึกษาทุนกีฬา SPU ในครั้งนี้ด้วย

#SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #วิทยาลัยนานาชาติ #คณะศิลปศาสตร์ #นักกีฬาทุนกอล์ฟศรีปทุม #นักศึกษาทุนกีฬาSPU