บริษัท อีพีเอส กรุ๊ป 159 จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์โบเอ้ (BUAE) ขอท้าแดดร้อนแรงในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดทาผิวกาย ชวนผู้ใช้เผยผิวสวยออร่าท้าแดด กับ BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ นวัตกรรมใหม่ของครีมกันแดดทาผิวที่บำรุงล้ำลึกและปรับสีผิวให้สว่างขึ้น 1-2 ระดับในทันที และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวจากแสงแดดได้อย่างเห็นผล พร้อมสร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงฮือฮาด้วยการคว้ามิสแกรนด์คนสวยอย่าง “ชาล็อต ออสติน” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ หวังผลักดันและโปรโมทผลิตภัณฑ์ “กันแดดชาล็อต” ให้เป็นไอเท็มสุดฮอตช่วยเป็นปราการป้องกันผิวและอัพผิวให้สุขภาพดี ตอกย้ำสโลแกน “เลือกกันแดด เลือก BUAE”

คุณชญเกฎ ไกรรัศมี และ คุณกฤษฎิ์ชยาภาร์ กรพิญ์สิษฐ์ เปิดเผยว่า BUAE เป็นแบรนด์คอสเมติกไทยที่ให้ความสำคัญกับการคัดสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด เพื่อสร้างเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ  ควบคู่กับการยกระดับปรับสีผิวและบำรุงผิวให้กระจ่างใสแบบมีออร่า จนสามารถครองใจลูกค้ามากมายทั่วประเทศให้สนใจซื้อซ้ำและบอกต่อ และยังเป็นท็อปโหวต “ครีมกันแดดทาตัว บำรุงผิวได้ ยี่ห้อไหนดี 2566” สะท้อนเสียงตอบรับจากผู้ใช้สินค้าจริง และยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดได้อีกด้วย  และเพื่อให้ทุกคนได้มี “อาวุธ” ไว้ต่อกรกับแสงแดดและความร้อนแรงของอากาศในหน้าร้อนนี้BUAE รุกหนักตลาดช่วงซัมเมอร์ ส่ง “BUAE PERFECT WHITE” นวัตกรรมครีมกันแดดปรับผิวออร่า พร้อมเปิดตัว “ชาล็อต” พรีเซ็นเตอร์คนสวยคนแรกของแบรนด์ แบรนด์ BUAE ได้นำเสนอ BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ (โบเอ้ เพอร์เฟค ไวท์ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++) ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่มียอดขายมากที่สุดมาเอาใจคนที่ต้องการปราการปกป้องผิวจากแสงแดด และยังตอบโจทย์คนที่ต้องการบำรุงผิวให้แลดูสว่าง กระจ่างใส มีออร่า ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง เพียงทาผลิตภัณฑ์ก่อนออกแดด 15 นาทีเท่านั้น   BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ มาพร้อมความโดดเด่นของครีมกันแดดทาผิวกาย เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตัวช่วยปกป้องแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเพิ่มคุณสมบัติพิเศษในการปรับสีผิวให้ขาว มีออร่าในทันทีที่ใช้ แต่ไม่ทำให้วอก ไม่เทา โดยมีทั้ง Oxybenzone ปกป้องผิวจากรังสี UVA, Octocrylene ปกป้องผิวจากรังสี UVB รวมทั้งวิตามินบี 3 กระตุ้นคอลลาเจนและผลัดเซลล์ผิวให้มีออร่าขึ้น และยังมีวิตามินอี ต้านอนุมูลอิสระ ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่ออกแดดและลดความหยาบกร้าน มี Allantoin ช่วยลดการระคายเคืองและการแพ้ต่างๆ และที่ขาดไม่ได้คือ Titanium Dioxide กับประสิทธิภาพช่วยกันแดดและปรับผิวให้ขาวขึ้น 1-2 ระดับ ทั้งยังมีสารสกัด Laminaria Digitata Extract สาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวกายได้เป็นอย่างดี

ด้วยประสิทธิภาพของ BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ ทำให้แบรนด์มุ่งผลักดันผลิตภัณฑ์กันแดดตัวนี้ ซึ่งเป็นสินค้าขายดีและครบเครื่องในการดูแลผิว ออกสู่ตลาดให้ทุกคนได้ลอง จึงเป็นที่มาของการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนสวย อย่าง ชาล็อต ออสติน ที่มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ BUAE พร้อมเดินหน้าสร้างการตลาดสุดปัง ไปกับ “BUAE X Charlotte” โปรโมทครีมกันแดดสุดฮอตที่หลายคนจะต้องเรียกติดปากว่า “กันแดดชาล็อต” และสร้างการจดจำแบรนด์ให้มากขึ้นด้วยคอนเซ็ปต์ “เลือกกันแดด เลือก BUAE” ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ BUAE PERFECT WHITE SUNSCREEN SPF 50 PA+++ เพื่อปกป้องผิวจากแดดและบำรุงผิว ครบจบในหลอดเดียว ใช้แล้วกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ปรับสีผิวให้ขาวขึ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน แต่นุ่มชุ่มชื่น ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายทั้งออฟไลน์ ได้แก่ XXXXX หรือสามารถซื้อออนไลน์โดยตรงได้ที่ Facebook : BUAE เพจบริษัท และ Line : @buae, TikTok : @buae.official1 รวมทั้งติดตามอัพเดทข่าวสาร รีวิว และความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ BUAE  อีกมากมายได้ที่ www.facebook.com/buaebybeau